\n
04:20 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 10:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 127


Hôm nayHôm nay : 535

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 339875

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12546950

Trang nhất » Tin Tức » DV Điện Ảnh - Kịch Nghệ

Cuộc sống đối lập của nghệ sĩ Việt được phong tặng NSƯT định cư nước ngoài

Cuộc sống đối lập của nghệ sĩ Việt được phong tặng NSƯT định cư nước ngoài

Cùng sang nước ngoài định cư nhưng 2 nghệ sĩ Việt vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT lại có cuộc sống đối lập nhau: Người làm việc cật lực, người tận hưởng bên gia đình.

Xem tiếp...

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Đăng lúc: Thứ bảy - 06/01/2024 18:04 - Đã xem: 171
AT

AT

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

Vai diễn duyên phận

. Được khán giả bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023 với vai Anh Thư trong phim "Hoa vương", chị có bất ngờ không?

- Diễn viên Anh Thư: - Tôi rất bất ngờ vì đây là vai diễn tái xuất sau nhiều năm ngưng đóng phim. Tôi đã lâu không xuất hiện, cứ nghĩ rằng người hâm mộ của mình chỉ còn lại ít thôi, không nhiều. Trong khi đó, các nghệ sĩ đương thời, sở hữu lượng người hâm mộ lớn thì rất nhiều. Vì thế, khi hay tin mình vào tốp 5, tôi không ngờ mình nhận được tình cảm lớn từ khán gải đến thế. Mọi người yêu thương, quan tâm đến tôi khiến tôi cũng thấy hạnh phúc, tự nghĩ rằng "Anh Thư cũng có "fan" trẻ!".

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 1.

Diễn viên, siêu mẫu Anh Thư tái xuất với vai cùng tên trong phim "Hoa vương"

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 2.

Vai diễn mang đến thành công cho cô

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 3.

Cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 4.

Anh Thư đã nỗ lực nhiều cho vai diễn

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 5.

Cô tạo được dấu ấn cho mình

. Trở lại nghề sau thời gian dài tạm ngừng, chị có gặp phải khó khăn gì?

- Đây là vai diễn khó nhất từ trước đến nay tôi tham gia bởi nhiều cung bậc cảm xúc, tình cảm đan xen. Có những ngày không thoại, tôi chưa kịp nhẹ nhõm thì bị đạo diễn yêu cầu phải thêm cảm xúc, giằng xé, yêu thương, thù hận, toan tính vào ánh mắt và hình thể diễn xuất để lột tả nhân vật. Dù không lời thoại, nhân vật Anh Thư của tôi cũng phải cho khán giả thấy được tình cảm vừa yêu vừa không nhận ra điều đó, toan tính, mưu mô gài bẫy người này.

Phim đến 102 tập, nhiều tình cảm chồng chéo lên nhau trong 1 cảnh quay. Một thời gian dài không tiếp xúc máy quay, tôi cứ sợ chậm nhịp so với diễn viên khác nên áp lực vô cùng. Thêm vào đó, phim thoại nhiều vô kể mà nhân vật còn làm MC ẩm thực. Tôi lo ngại phần đài từ của mình khi phim thu tiếng trực tiếp. Tuy nhiên, được mọi người trong ê-kíp động viên, tôi nỗ lực thực hiện nhưng không nghĩ sẽ thành công đến thế. Tôi hạnh phúc khi những ngày tháng cố gắng ở phim trường cùng ê-kíp thu được thành quả, được khán giả yêu thương bầu chọn.

. Yếu tố nào của phim "Hoa vương" khiến chị đồng ý tái xuất màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng?

- Ban đầu, tôi nghe đạo diễn và nhà sản xuất nói kịch bản có 80 tập thì từ chối do quá dài trong lúc còn đang bận rộn kinh doanh, khó có thể sắp xếp thời gian. Thế nhưng, đạo diễn thuyết phục rằng vai hay, khuyên nên đọc trước rồi tính tiếp. Sau khi đọc, tôi phân vân, lung lay vì thấy vai diễn này nặng, thú vị! Tôi phân vân vì phải sắp xếp thời gian sao cho vừa và không biết có đảm đương nổi không. Tuy nhiên, tôi thấy vai diễn rất có duyên với mình khi nhân vật cùng tên Anh Thư và có cá tính, phức tạp, mạnh mẽ, không nhu nhược. Cô ấy thủ đoạn, toan tính nhưng tận sâu bên trong vẫn là sự mềm mại.

Cô ấy đáng thương hơn đáng trách, cuộc đời trải qua nhiều sóng gió mới dẫn đến những hành động có phần mưu mô. Một vai diễn nếu từ chối sẽ khó có thể gặp được lần nữa nên đắn đo. 

Cuối cùng, mọi sự đắn đo không thắng được khao khát làm nghề, tôi chọn tham gia vai diễn đầy duyên phận này. Tôi mất 1 năm với thời gian quay đến 15 giờ mỗi ngày cùng nhiều áp lực. Tôi học thoại liên tục bởi lo ảnh hưởng tiến độ mọi người. Mỗi ngày, tôi ngủ rất ít nên bị thiếu ngủ trầm trọng và thậm chí còn chảy máu cam.

. Suốt thời gian quay phim, Anh Thư xử lý công việc kinh doanh của mình thế nào? Việc đóng phim có làm ảnh hưởng đến kinh doanh?

- Tôi thấy doanh thu đi xuống một chút nhưng phải chấp nhận vì mình không thể muốn tất cả mọi thứ được. Khi chọn đóng phim, tôi phải chấp nhận toàn tâm toàn ý cho vai diễn. Vì thế, vai diễn phải có đủ sức hút để chấp nhận hy sinh. Tôi thấy Anh Thư là một vai mà cuộc đời diễn viên của mình khó gặp lại.

Thời trẻ, tôi thích được đóng đủ loại vai, trải nghiệm đủ nhân vật để học hỏi. Tuy niên, đến thời điểm này, tôi thích vai áp lực, thử thách, cảm thấy khó và không biết bản thân có diễn được không. Vai diễn đó thôi thúc mình muốn được tham gia, thể hiện.

Với "Hoa vương", tôi thấy mình đã trải qua giai đoạn khủng hoảng, không có một cảnh nào dễ kể cả cảnh không thoại.

"Mẹ đơn thân" luôn bất an

. Sau phim "Hoa vương", Anh Thư có kế hoạch nào mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình?

- Cơ sở kinh doanh của tôi hiện bận rộn, tôi không đi tiếp mà đợi vai diễn thú vị, đủ sức hấp dẫn để đến trường quay. Vừa qua, tôi đã quay 102 tập phim và giúp bản thân có vai diễn hay, đỡ nhớ nghề, khán giả cũng nhớ lại mình và có thêm lượng khán giả mới. Sắp tới, tôi cầu mong Tổ nghề cho có thêm vai hay ở phim điện ảnh để gặp người hâm mộ lần nữa. Sự bình chọn của khán giả, tình yêu của khán giả dành cho mình quá lớn, nếu dừng lại tôi sẽ thấy rất có lỗi. Tôi hy vọng có vai diễn nào đó hấp dẫn đến tiếp tục thu xếp đến trường quay, như lời cảm ơn sự yêu thương của khán giả.

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 6.

Tất bật với việc kinh doanh đã nhiều năm, Anh Thư đang chờ những vai diễn thú vị, có duyên với mình

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 7.

Thời gian qua, bên cạnh phim "Hoa vương", cô còn xuất hiện trong chương trình truyền hình về người mẫu

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 8.

Một thời điểm hạnh phúc của Anh Thư

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 9.

Cô muốn vai diễn hay để đáp lại tình cảm yêu thương từ khán giả

. Vì sao trước đây Anh Thư lại quyết định tạm dừng diễn xuất?

- Thời điểm đó, tôi gặp nhiều thứ cùng lúc như có con rồi ly dị. Khi có con, tôi thấy bản thân trách nhiệm lớn hơn, bỏ con đi diễn thì tội nghiệp. Thêm vào đó, việc đóng phim kinh tế không ổn định, không đảm bảo luôn luôn có phim để tham gia. Mẹ đơn thân cần có công việc ổn định để mỗi tháng có tiền trang trải cho con, yên tâm về tương lai của con. Mẹ đơn thân luôn bất an, canh cánh trong lòng rằng mình lo được cho con không và lo được thì được như thế nào.

Thêm vào đó, tôi không muốn vì kiếm tiền mà nhận những vai diễn bất chấp dẫn đến có lỗi với khán giả cũng như với nghề nghiệp của mình. Có một thời điểm, tôi nhận vai vô tội vạ, trong một năm cùng một thời điểm nhận 4 phim, đi "khờ người". 

Những phim đó không phim nào hay và không phim nào thành công khiến cảm xúc của tôi rất buồn. Dù biết rằng đi làm kiếm tiền, tôi vẫn cảm thấy tệ vì mình không dành nhiều thời gian cho nhân vật. Tôi chạy show nhiều nên không chăm chút ngoại hình dẫn đến nhân vật không được đẹp. Tôi tuột cảm xúc, cảm thấy mình không đầu tư xứng đáng cho nghề, không hạnh phúc. Vì thế, tôi dừng lại, làm công việc khác.

.Sau đó, chị đã bén duyên với nghề thẩm mỹ?

- Tôi cho rằng tất cả đều dựa vào chữ duyên. Tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ là một master về chân mày, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực này. Khi tôi đang chênh vênh lựa chọn công việc tiếp theo cho mình thì được một người bạn mà hiện nay vẫn đang làm chung rủ rê. Người bạn đó nói rằng tôi cứ đi học rồi về mở tiệm chung. Sau đó, tôi đi học và kinh doanh đến nay 7-8 năm.

. Anh Thư hiện nay có hài lòng về những gì mình đã đạt được không?

- Thời điểm này, tôi vừa được làm nghề diễn viên, vừa làm nghề người mẫu và còn mở rộng quy mô kinh doanh. Tôi thấy mọi thứ đang đi lên, không quá rực rỡ nhưng đang tốt hơn. Một thời điểm bản thân cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Dĩ nhiên, kinh doanh thì không ai dám nói rằng nó sẽ ổn mãi!

Tôi cảm thấy mình được Tổ nghề thương khi vẫn có những đạo diễn, nhà sản xuất nhớ đến và mời. Có lẽ, tôi không tuyên bố ngừng hẳn mà chỉ lặng lẽ nên vẫn giữ được duyên với nghề sau thời gian dài như thế. Tôi hiện vẫn chờ kịch bản đủ sức hấp dẫn, đủ duyên để hóa thân.

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 10.
Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?- Ảnh 11.

Minh Khuê. Ảnh: Lê Tấn Thảo


Nguồn tin: tcgd theo NLĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Cuộc sống đối lập của nghệ sĩ Việt được phong tặng NSƯT định cư nước ngoài

Cùng sang nước ngoài định cư nhưng 2 nghệ sĩ Việt vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT lại có cuộc sống đối lập nhau: Người làm việc cật lực, người tận hưởng bên gia đình.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Sân khấu thiếu vở diễn mang hơi thở thời đại?

Giải thưởng năm 2023 của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đã không tìm được giải A ở cả vở diễn sân khấu và kịch bản văn học

 

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.