\n
19:53 EDT Thứ bảy, 26/10/2024
hình music online

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 10:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 72

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 67


Hôm nayHôm nay : 8460

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 758907

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 17363704

Trang nhất » Tin Tức » MC - Người Mẫu

Thông diệp của cải lương điện ảnh

Thông diệp của cải lương điện ảnh

Tận dụng thế mạnh của phim ảnh màn ảnh rộng thời 4.0 với hình ảnh, cảnh trí, âm thanh ánh sáng, kỷ xảo, hiệu ứng, góc quay mà sân khấu thiếu...ngoài ra phim được công chiếu được PR vào hệ thống rạp rộng khắp, với những buối ra mắt hoành tráng ..Phim cải lương có cứu được cải lương hay thổi vào đó những làn gió mới hay không qua hơn 10 năm nhìn lạ

Xem tiếp...

Tôi và Bạn

Đăng lúc: Thứ sáu - 31/05/2024 17:10 - Đã xem: 181
DT

DT

Biết bao kỹ niệm cứ ngỡ như mới đây Ai rồi củng sẻ nhưng bạn bỏ cuộc khi mọi thứ còn dang dở quá … Tôi và Bạn như hình với bóng vậy mà … Nợ bạn một buổi ăn hẹn hò trút bầu tâm sự... Vĩnh biệt bạn nhé Đức Tiến !
Tôi và Bạn đã giận nhau một vài chuyện hiểu lầm , chưa có dịp tháo gỡ , cũng nhiều lần định ngồi lại bên nhau nói 1 lần mà chưa có cơ hội thích hợp.

Mặc dù lòng giận nhưng lúc nào tôi củng thấy vui vì những gì tôi từng giúp bạn và thấy bạn cũng làm đươc.

Đó chính là nghề MC tại Mỹ mà tôi là người ủng hộ và chắp cánh cho bạn cái nghề có thể sinh hoạt trong show biz ở hải ngoại bấy lâu nay

Sau này tôi và bạn không còn thân như trước đây, bạn bè chung ai củng hỏi lý do , tôi chỉ đơn giản nói bạn có gia đình nên cũng hạn chế

Tuy không thân như xưa cũng không có nghĩa không gặp , vì bạn chung và cùng nghề nên thỉnh thoảng chúng tôi đi chung show...

Tôi luôn nhìn nhận bạn là người rất thông minh và nhiệt tình luôn chịu khó với đam mê , vì lẽ đó tôi luôn mạnh dạn giúp bạn dù khả năng ca hát và MC chỉ có giới hạn...

Lúc ở VN đi show bạn chỉ là diễn viên nên chưa đủ để bầu show trả catse tôi củng móm cho bạn hát để bạn có thêm thu nhập.

Qua tới Mỹ tôi củng tìm cách cho bạn sinh hoạt và kiếm thêm thu nhập thế là MC Đức Tiến đuợc gọi tên.

Chương trình đầu tiên thử nghiệm tại chùa Tịnh Luật Houston

Chương trình thứ 2 yêu cầu Lam Hoang My cho bạn tham gia lúc đó Tram Huong Nguyen định mời Lưu Việt Hùng nhưng catse ko xứng đáng với Hùng nên tôi xin cho Tiến coi như Tiến có cơ hội vì Tiến mới bắt đầu cuộc sống củng khó khăn nên cho bạn ấy cơ hội , anh xin lỗi Hùng về điều này.

Thế là cơ hội chắp cánh nghề MC của Tiến có từ đó Trần Việt Trinh chị nhớ ko ạ , Chị củng tham gia chung show này . Vai chính trong Phim Trở Về củng từ tôi đề cử với chị DD Việt Trinh chắc Chị còn nhớ sự gieo duyên này phải không ? Vâng nói ra củng thấy hạnh phúc của mình khi giúp cho bạn bè mình sống đúng đam mê chứ không phải kể ơn gì , vì bây giờ Tiến củng không còn cơ hội trả tôi phải không bạn Đức Tiến?

Và tuy nhiên tôi cũng cám ơn Tiến từ bạn mà tôi có đuợc những người anh em tốt (Vt Biển Mặn Hung Ho Phạm Thành Trung vvv )

Cho đến sau này có chút hiểu lầm nên tôi và Tiến không như trước đây Tiến củng không biết tôi giận điều gì cũng không cần hỏi tôi tại sao ? Củng vì lẽ đó tình bạn của chúng tôi dần dần nhạt xa nhau

Cho đến những năm gần đây tôi bắt đầu nguôi ngoai và nói chuyện lại với nhau cũng định cơ hội thích hợp nào ngồi lại thì mới đây Tiến về VN mời tôi tham dự sk Đoá Hồng Mong Manh tôi cũng đã đi và lúc ấy tôi cung bắt đầu cho nhau cơ hội thân thiết

Chưa kịp hẹn hò thì bạn ấy về Mỹ tôi đi lưu diễn suốt Canada Và Châu Âu đến nay

Định sang Mỹ gặp lại nhau … Tiến ơi chúng ta ko còn cơ hội nữa rồi!

Nay tôi viết thư này củng muốn gửi thông điệp trong cuộc sống Tình Bạn Gia Đình Hay mạnh thường quân nào nếu nó xuất phát từ trái tim chân thành ban đầu khi có sự cố hiểu lầm thì nên tìm nhau gỡ rối và giải quyết.

Đừng để như chúng tôi 1 buổi hẹn để nói ra hết mà ko còn cơ hội như hôm nay

Sự ra đi của bạn tôi bàng hoàng và thấy sợ hãi bỡi vì người như tôi nhiều lần đột quỵ covid tai nạn dường như thập tử nhất sinh tôi vẫn cố vượt qua
Nhưng sao bạn lại đột ngột bõ lại trần gian bao nhiêu điều dang dở mà trước đây bạn ước nguyện với tôi?
Thương nhất em gái Bình Phương nay phải gánh vác 2 con , Mẹ Tiến ở Thủ Đức lom khom 1 mình
Thôi bạn hết duyên hết số nơi trẩn gian rồi thì bạn củng mĩm cười về vối Chúa
Chỉ tội người ở lại đau khổ nhất bạn ạ …

Cuộc sống ngắn ngủi mong mọi người luôn dành thời gian bên nhau khi có thể

Với tôi nói ra củng nhẹ lòng như trút bõ mọi ưu phiền hờn giận nhau trong tình bạn , chắc những người bạn Anh Chị Em bạn chung với nhau khi xem stt này ko còn thắc mắc ,sao chúng tôi thân đến thế mà sau này ít gặp nhau phải không !
Như Ý Nguyễn Khánh Ngọc Mimi Huynh Nguyen Thanh Huy Lê Tuấn Lee Ann nguyễn Linh Trang
Louis Louis Bebe Jenny Phạm Bạch Lan Nga Le Từ Thiện Phước Hạnh Trần Phương Uyên Võ Khánh Quỳnh Kavie Tran
và nhiều ng bạn khác
Viết stt củng xin khép lại lòng tôi củng nhẹ gửi tất cả theo mây gió cùng bạn về với Chúa
Xin chia buồn cùng gia đình bạn bè
Bạn yên nghĩ nhé
Châu âu 20/5/20224 viết tại TP Hamburg Nước Đức

Quách Tuấn Du

 

Nguồn tin: QTD & LVH Face
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Thông diệp của cải lương điện ảnh

Tận dụng thế mạnh của phim ảnh màn ảnh rộng thời 4.0 với hình ảnh, cảnh trí, âm thanh ánh sáng, kỷ xảo, hiệu ứng, góc quay mà sân khấu thiếu...ngoài ra phim được công chiếu được PR vào hệ thống rạp rộng khắp, với những buối ra mắt hoành tráng ..Phim cải lương có cứu được cải lương hay thổi vào đó những làn gió mới hay không qua hơn 10 năm nhìn lạ

 

Tôi và Bạn

Biết bao kỹ niệm cứ ngỡ như mới đây Ai rồi củng sẻ nhưng bạn bỏ cuộc khi mọi thứ còn dang dở quá … Tôi và Bạn như hình với bóng vậy mà … Nợ bạn một buổi ăn hẹn hò trút bầu tâm sự... Vĩnh biệt bạn nhé Đức Tiến !

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

Cuộc sống đối lập của nghệ sĩ Việt được phong tặng NSƯT định cư nước ngoài

Cùng sang nước ngoài định cư nhưng 2 nghệ sĩ Việt vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT lại có cuộc sống đối lập nhau: Người làm việc cật lực, người tận hưởng bên gia đình.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Sân khấu thiếu vở diễn mang hơi thở thời đại?

Giải thưởng năm 2023 của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đã không tìm được giải A ở cả vở diễn sân khấu và kịch bản văn học

 

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.