\n
20:53 -08 Thứ hai, 18/03/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 06:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 62


Hôm nayHôm nay : 13822

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228956

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12028635

Trang nhất » Tin Tức » DV Điện Ảnh - Kịch Nghệ

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện!

Đăng lúc: Thứ năm - 10/01/2019 18:36 - Đã xem: 2475
NKH

NKH

Cũng như các nghệ sĩ lĩnh vực sân khấu, ca nhạc, nghệ sĩ lĩnh vực điện ảnh - truyền hình có chung tâm trạng hồi hộp mong chờ kết quả nhưng hạnh phúc nhất với họ là được công chúng ghi nhận, đề cử

Diễn viên NHAN PHÚC VINH:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 1.
 

Nguồn động viên lớn

Tôi rất vui và hạnh phúc vì suốt chặng đường dài theo đuổi sự nghiệp diễn xuất luôn nhận được tình cảm và sự đồng hành ủng hộ của khán giả. Với vai Tùng trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" một lần nữa giúp tôi được có tên trong tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2018. Đó là một sự động viên rất lớn cho nỗ lực của tôi trong năm qua, cũng là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới để tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ của khán giả.

Diễn viên MINH LUÂN:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 2.
 

Mong chạm tay vào tượng Mai Vàng!

Tôi đã từng nhiều lần được đề cử Giải Mai Vàng nhưng chưa bao giờ may mắn chiến thắng. Lần này, tôi lại vinh hạnh được người hâm mộ đề cử vào tốp 5 vòng bầu chọn hạng mục Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất với vai Dương Dũng trong phim "Con gái bố già". Tôi rất vui và kỳ vọng lần này kết quả tích cực hơn để có thể được chạm tay vào tượng Mai Vàng.

Mai Vàng là giải thưởng do khán giả bầu chọn vì thế càng danh giá hơn khi người nghệ sĩ được chính khán giả yêu quý của mình tôn vinh.

Diễn viên TRUNG DŨNG:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 3.
 

Cảm xúc lần đầu tiên!

Tôi từng nhiều lần được đề cử và đã nhận không ít giải thưởng xác nhận năng lực diễn xuất. Tuy nhiên, với Giải Mai Vàng, đây là lần đầu tiên tôi được vào tốp 5 vòng bầu chọn. Khi biết được tin, tôi rất vui không chỉ do được khán giả yêu thương đề cử mình mà còn vì điều đó minh chứng phim "Gạo nếp gạo tẻ" được khán giả cả nước đón nhận. Nếu may mắn giành được tượng Mai Vàng, niềm vui và hạnh phúc ấy sẽ được nhân lên.

Diễn viên THÚY NGÂN:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 4.
 

Rất kỳ vọng!

Tôi nghĩ vai Hân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" là vai khó với mình nên luôn nỗ lực để lột tả được hết tính cách nhân vật. Tôi rất vui sướng và hạnh phúc khi vai diễn chinh phục được khán giả để được đề cử vào tốp 5 vòng bầu chọn hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh, phim truyền hình được yêu thích nhất" của Giải Mai Vàng 2018. Khi nghe tin mình vào được tốp 5, tôi xao xuyến vô cùng như lần được nhận vai diễn đầu đời. Cảm giác của tôi gói gọn lại là bồi hồi, tri ân và cảm kích. Tôi rất kỳ vọng!

Diễn viên PHAN THỊ MƠ:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 5.
 

Vui sướng vì được công nhận

Tôi rất bất ngờ khi biết vai diễn của mình trong phim "Hoa hồng thép" được khán giả đề cử vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng. Sau bất ngờ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, vui sướng vì điều đó cho thấy diễn xuất của mình được công nhận. Tôi là diễn viên tay ngang, không học trường lớp bài bản, chỉ tích lũy kinh nghiệm trên trường quay. Dù vậy, tôi rất yêu nghề, thực sự nghiêm túc theo đuổi nghề chứ không dạo chơi như ban đầu nhiều người nghĩ. Việc được vào tốp 5 đã khiến tôi rất vui mừng, việc thắng giải hay không nhờ cả vào tình thương của khán giả cũng như yếu tố may mắn.

Diễn viên THU QUỲNH:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 6.
 

Bất ngờ!

Tôi rất bất ngờ khi được tin mình vào tốp 5 vòng bầu chọn giải thưởng uy tín và lâu năm như Mai Vàng. Cùng với niềm vinh dự là cảm giác bản thân đang may mắn, được khán giả tin yêu và đang dần mở rộng độ nhận diện ở miền Nam. Với tôi, vai My Sói trong phim "Quỳnh búp bê" để lại nhiều cảm xúc khác nhau. Tôi sẽ càng hạnh phúc hơn nữa nếu mình may mắn thắng Giải Mai Vàng 2018.

MC ĐẠI NGHĨA:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 7.
 

Thành quả được ghi nhận

 

Đã lâu rồi, tôi mới được quay trở lại với Giải Mai Vàng nên thấy rất vui. Lần này, tôi được đề cử vào tốp 5 hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất". Các nghệ sĩ trong năm qua đã cống hiến hết mình, thành quả của chúng tôi được khán giả ghi nhận, đó là niềm động viên khích lệ rất lớn cho tôi cũng như các nghệ sĩ khác.

MC ĐÌNH TOÀN:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 8.
 

Vào tốp 5 đã là hãnh diện

Tôi biết Giải Mai Vàng từ thời còn mua báo để cắt phiếu ra gửi ban tổ chức bầu chọn cho nghệ sĩ mà mình ngưỡng mộ. Việc được vào tốp 5 vòng bầu chọn giải thưởng này là niềm vui và hãnh diện lớn với tôi. Việc có giải hay không cũng chẳng quan trọng.

MC NGÔ KIẾN HUY:

Nghệ sĩ tranh Giải Mai Vàng 2018 nói trước giờ G: Được đề cử đã là hãnh diện! - Ảnh 9.
 

Cảm ơn khán giả

Tôi cảm ơn khán giả đã dành tình cảm cho mình trong suốt thời gian qua khi liên tục được đề cử vào tốp 5 của Giải Mai Vàng. Giải Mai Vàng mùa trước, tôi chiến thắng hạng mục "Nam diễn viên, điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất" và năm nay bất ngờ vào tốp 5 hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất". Điều đó chứng tỏ con đường nghệ sĩ đa năng của tôi được khán giả ủng hộ, dành cho sự yêu thương. Khi xác định hoạt động ở lĩnh vực nào, tôi đều nỗ lực 200% sức của mình để chinh phục khán giả, đây như một sự tôn trọng dành cho những người luôn thương yêu mình. 

Công bố 5 giải đầu tiên của Giải Mai Vàng 24-2018

Ban Tổ chức Giải Mai Vàng quyết định công nhận và công bố kết quả Giải Mai Vàng 2018 của 5 hạng mục tác phẩm và chương trình truyền hình. Theo đó, giải Ca khúc được yêu thích nhất thuộc về bài hát "Đi tìm tình yêu" (nhạc Hàn, lời Việt: Đinh Trung Chính, ca khúc trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"); giải MV (video ca nhạc) thuộc về MV "Chốn cũ" (đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư, ca sĩ: Bùi Anh Tuấn); giải Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất thuộc về vở nhạc kịch "Tiên Nga" (đạo diễn: Thành Lộc, sân khấu IDECAF); giải Bộ phim được yêu thích nhất thuộc về phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" (đạo diễn: Thạch Thảo - Hoàng Anh); giải Chương trình truyền hình thuộc về chương trình "Nhanh như chớp" (HTV7).

13-box

Cảnh trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” - phim đoạt giải Bộ phim được yêu thích và Ca khúc được yêu thích nhất Giải Mai Vàng 2018. (Ảnh do nhà sản xuất cung cấp)

Kết quả 10 hạng mục còn lại: Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất; Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất; Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất; Nhóm hát được yêu thích nhất; Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất; Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất; Diễn viên hài được yêu thích nhất; Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất; Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất; Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất sẽ được công bố lần lượt tại lễ trao Giải Mai Vàng 24-2018 vào tối 12-1, tại Nhà hát TP. 10 nghệ sĩ của năm cũng được công bố và tôn vinh tại lễ trao giải này.

Vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2018 diễn ra từ ngày 7-12-2018 đến hết ngày 6-1-2019, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 700.000 phiếu bầu hợp lệ của bạn đọc tham gia bầu chọn cho 15 hạng mục, tăng 9,58% so với vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2017.

 
 
MINH KHUÊ thực hiện

Nguồn tin: tcgd theo NLĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.

 

Bí quyết "trẻ mãi không già" của vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong - ca sĩ Khánh Hà

Dù đã bước vào độ tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng ca sĩ Khánh Hà, vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong, vẫn khiến khán giả "ngất ngây" bởi diện mạo trẻ hơn tuổi như "cải lão hoàn đồng".

 

Nhạc sĩ Đài Phương Trang nói về việc ca sĩ hát 'Người yêu cô đơn' sai lời

Tối 22.11, các nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt như Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Bảo Thu và Mạnh Quỳnh cùng góp mặt trong buổi công bố đêm nhạc Tìm nhau trao yêu thương.

 

Nghệ sĩ Lệ Thủy xúc động khi gặp lại nghệ sĩ Thành Được

Phút giây hội ngộ sau nhiều năm của hai danh ca Lệ Thủy- Thành Được đã là khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của họ. NSND Lệ Thủy tâm sự về cuộc gặp gỡ đầy xúc động này