\n
20:20 -08 Thứ hai, 18/03/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 06:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 98


Hôm nayHôm nay : 13403

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228537

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12028216

Trang nhất » Tin Tức » Nhạc Sĩ

DPT

Nhạc sĩ Đài Phương Trang nói về việc ca sĩ hát 'Người yêu cô đơn' sai lời

Tối 22.11, các nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt như Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Bảo Thu và Mạnh Quỳnh cùng góp mặt trong buổi công bố đêm nhạc Tìm nhau trao yêu thương.

Nhạc sĩ Quốc Dũng (1951-2023): “Danh tiếng chỉ là số mệnh”

Nhạc sĩ Quốc Dũng (1951-2023): “Danh tiếng chỉ là số mệnh”

Buổi chiều 24 Tháng Chín, gia đình của ca sĩ nhạc sĩ Quốc Dũng cho hay, ông đã lặng lẽ ra đi vào buổi trưa, sau những ngày tháng bệnh tật, suy yếu lặng lẽ, ít ai hay.

Nhớ tác giả bài hát bất hủ Ai Về Sông Tương

Nhớ tác giả bài hát bất hủ Ai Về Sông Tương

Bài Ai Về Sông Tương ký tên tác giả Thông Đạt là một trong hai bút danh khác của nhạc sĩ Văn Giảng. Bút danh còn lại là Nguyên Thông, dùng để viết các ca khúc Phật giáo, nổi tiếng với bài Từ Đàm Quê Hương Tôi, ngoài ra còn các tác phẩm khác nổi tiếng khác mà ít ai biết là của ông như Vô Thường, Mừng Đản Sanh, Hoa Cài Áo Lam, Ca Tỳ La Vệ…

Nhớ tác giả bài hát bất hủ Ai Về Sông Tương

Bài Ai Về Sông Tương ký tên tác giả Thông Đạt là một trong hai bút danh khác của nhạc sĩ Văn Giảng. Bút danh còn lại là Nguyên Thông, dùng để viết các ca khúc Phật giáo, nổi tiếng với bài Từ Đàm Quê Hương Tôi, ngoài ra còn các tác phẩm khác nổi tiếng khác mà ít ai biết là của ông như Vô Thường, Mừng Đản Sanh, Hoa Cài Áo Lam, Ca Tỳ La Vệ…

HA

Tình đau nối tiếp tình đau của tác giả ‘mưa rừng’: nhạc sĩ Huỳnh Anh

Chân dung cuộc tình tập 7 chủ đề Nhạc sĩ Huỳnh Anh đưa khán giả đến với những bản tình ca của người nhạc sĩ tuy sáng tác không nhiều – chỉ 20 bài trong cả sự nghiệp nhưng cũng đủ để ghi tên tuổi ông là một trong những nhạc sĩ hàng đầu của dòng nhạc trữ tình. Đặc biệt, những bí mật về cuộc đời và những cuộc tình buồn đau của nhạc sĩ Huỳnh Anh cũng được hé lộ.

TQS

Nhạc sĩ Trần Quế Sơn: Cơ duyên với thơ Bùi Giáng

Sau nhiều năm khá lặng lẽ khi chọn về sống gần gũi để chăm sóc ba mẹ già nơi quê nhà Quảng Nam, chàng nhạc sĩ lấy tên nơi mảnh đất mình sinh ra làm nghệ danh Trần Quế Sơn, bất ngờ trở lại TPHCM để thực hiện live show riêng vào tối 24-8 vừa qua.

NVB

"Đại thụ" của âm nhạc dân tộc

Bước vào năm 2018, nhạc sư Nguyễn Vĩnh Bảo vừa tròn 100 tuổi. Ông là nhạc sư cao tuổi nhất trong làng âm nhạc Việt Nam và hiện nay vẫn đang tiếp tục sự nghiệp giảng dạy, truyền bá âm nhạc dân tộc cho các thế hệ học trò.

ĐC

Đoàn Chuẩn - "vua" tình khúc thu Hà Nội

Theo nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, nếu không có những năm tháng tham gia kháng chiến thì chắc không có những tình khúc mùa thu Hà Nội để mọi người nhớ đến ông

VTA

Nhạc sĩ Vũ Thành An về Việt Nam trong vòng vây người thân

Rạng sáng nay 28.7, nhạc sĩ Vũ Thành An đã về tới sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc mà ông đã ấp ủ suốt một thời gian dài.

NV

Nguyên Vũ da diết hát tưởng nhớ 1 năm ngày mất cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Con trai cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là nhạc sĩ Nguyễn Quang đã đệm đàn đưa Nguyên Vũ thăng hoa trong từng bài hát của ông.

Giáo sư nhạc sĩ Ca Lê Thuần

Giáo sư nhạc sĩ Ca Lê Thuần bị đột quỵ

NSƯT đạo diễn Ca Lê Hồng – em ruột của giáo sư nhạc sĩ Ca Lê Thuần cho biết, giáo sư đã bị đột quỵ, hiện đang được điều trị tại khoa cán bộ cao cấp Bệnh viện Thống Nhất (TP HCM).

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: “Bán vé bằng cái cũ thì buồn lắm!”

“Lặn một hơi dài” suốt 3 năm rồi bất ngờ “sủi tăm” bằng một cuộc trở lại: Live show “Tiếng khóc kêu trong hũ” vào tối 18.11 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với hoàn toàn là các sáng tác mới và các giọng ca mới - cuộc “tay bo” bán vé này của nhạc sĩ “Ôi quê tôi” quả thật mạo hiểm!

Những bài ca như nước mắt phận người

Những bài ca như nước mắt phận người

Nhạc sĩ Trần Tiến vừa in một cuốn sách có tên gọi “Ngẫu hứng”. Tên gọi ấy phù hợp với phong cách nhạc sĩ Trần Tiến và quen thuộc với những điều công chúng hay nghĩ về nhạc sĩ Trần Tiến. Thế nhưng, phía sau khả năng ngẫu hứng thường xuyên, vẫn có những phút giây nhạc sĩ Trần Tiến không ngẫu hứng.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn với nền âm nhạc cách mạng Việt Nam

Nhạc sĩ, họa sĩ tài hoa của mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến Nguyễn Đức Toàn vừa rời xa cõi tạm để trở về giữa lòng đất mẹ yêu thương, nhưng những tác phẩm âm nhạc của ông sẽ còn ngân vang mãi trong lòng các thế hệ yêu nhạc hôm qua, hôm nay và mai sau.

Nhạc sĩ Hoàng Vân

Xúc động lời nhắn đến Quảng Bình lũ lụt của nhạc sĩ Hoàng Vân

Nghe giai điệu bài hát “Quảng Bình quê ta ơi” do con trai nhạc sĩ Hoàng Vân chia sẻ kèm theo những dòng chữ run rẩy của chính ông khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Anh Thơ và Chế Linh

Anh Thơ trải lòng khi bị 'ném đá' hát bolero với Chế Linh

Công chúng từng khá 'sốc' khi thấy sự kết hợp giữa 'nữ hoàng nhạc đỏ' và 'ông hoàng nhạc sến' trên sân khấu nên đã có những bình luận gay gắt khiến Anh Thơ bất ngờ.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn

Nhạc sĩ “Hà Nội một trái tim hồng” Nguyễn Đức Toàn qua đời

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn, tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng, đi vào lòng người như “Quê em miền Trung du”, “Hà Nội một trái tim hồng”, “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”… đã qua đời vào sáng ngày 7/10 tại Hà Nội, hưởng thọ 87 tuổi.

Lương Giang

Nhạc sĩ Trần Tiến, Trung Hiếu trẻ trung đến chúc mừng Lương Giang

Nhân dịp Lương Giang ra mắt triển lãm tranh, các nghệ sĩ nổi tiếng ở Hà Nội như: Nhạc sĩ Trần Tiến, NSND Trung Hiếu đã đến chúc mừng nữ họa sĩ xinh đẹp.

Nhạc sĩ Trần Tiến nổi gai ốc khi nghe nhạc của mình

Nhạc sĩ Trần Tiến nổi gai ốc khi nghe nhạc của mình

Ngồi nghe những ca khúc do mình viết ra trong một bản phối mới, nhạc sĩ Trần Tiến không thể ngồi yên

Nhạc sĩ Trần Tiến ra mắt sách 'Ngẫu hứng'

Nhạc sĩ Trần Tiến ra mắt sách 'Ngẫu hứng'

Cuốn sách mang tựa đề “Ngẫu hứng” sẽ được First News – Trí Việt và nhạc sĩ Trần Tiến ra mắt vào chiều nay (27/9) tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP HCM).


Các tin khác

1 2 3 4 5  Trang sau
 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.

 

Bí quyết "trẻ mãi không già" của vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong - ca sĩ Khánh Hà

Dù đã bước vào độ tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng ca sĩ Khánh Hà, vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong, vẫn khiến khán giả "ngất ngây" bởi diện mạo trẻ hơn tuổi như "cải lão hoàn đồng".

 

Nhạc sĩ Đài Phương Trang nói về việc ca sĩ hát 'Người yêu cô đơn' sai lời

Tối 22.11, các nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt như Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Bảo Thu và Mạnh Quỳnh cùng góp mặt trong buổi công bố đêm nhạc Tìm nhau trao yêu thương.

 

Nghệ sĩ Lệ Thủy xúc động khi gặp lại nghệ sĩ Thành Được

Phút giây hội ngộ sau nhiều năm của hai danh ca Lệ Thủy- Thành Được đã là khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của họ. NSND Lệ Thủy tâm sự về cuộc gặp gỡ đầy xúc động này