\n
03:56 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 10:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 128


Hôm nayHôm nay : 0

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 339253

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12546328

Trang nhất » Tin Tức » DV Điện Ảnh - Kịch Nghệ

Cuộc sống đối lập của nghệ sĩ Việt được phong tặng NSƯT định cư nước ngoài

Cuộc sống đối lập của nghệ sĩ Việt được phong tặng NSƯT định cư nước ngoài

Cùng sang nước ngoài định cư nhưng 2 nghệ sĩ Việt vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT lại có cuộc sống đối lập nhau: Người làm việc cật lực, người tận hưởng bên gia đình.

Xem tiếp...

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Đăng lúc: Thứ ba - 12/03/2024 00:13 - Đã xem: 45
HK

HK

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Từng từ chối phim có cảnh nóng để giữ gia đình

10 sv copy.jpg
Huy Khánh tái hợp Trang Nhung trên màn ảnh sau 16 năm. 

- Cảm xúc anh ra sao khi tái hợp bạn diễn Trang Nhung sau 16 năm?

Thú thật ban đầu tôi hơi lo lắng. Nhung nghỉ đóng phim đã lâu, tôi sợ cả hai khó có thể bắt nhịp cùng nhau. 

Vai diễn của Nhung là một người mẹ, người vợ nhiều bất hạnh. Lúc mất tất cả, cô ấy đã bộc lộ cảm xúc dồn nén bấy lâu. Hình ảnh ấy khác hẳn với nhân vật của tôi - một người đàn ông độc tài, xấu xa. Khi có tiền, địa vị, anh ta lại càng nảy sinh thêm thói hư tật xấu, gây ra nhiều chuyện tội lỗi.

Tôi tin mình và Nhung hay các diễn viên khác đã ít nhiều truyền tải được nội dung, thông điệp đến khán giả. 

- Trong phim anh đóng nhiều cảnh nóng với diễn viên Thanh Trâm, anh nói gì về những cảnh này?

Cảnh nóng của tôi và Trâm trên phim tuy nhiều nhưng nếu cộng thời lượng lại không quá 1 phút. Lúc quay, chúng tôi tốn nhiều thời gian diễn các phân đoạn: hôn nhau, cởi áo, nằm trên giường… tất cả đều được cắt bớt theo yêu cầu đạo diễn. 

Tôi từng đóng cảnh nóng khá nhiều, dù đơn giản thôi cũng rất run. Tôi sợ nếu diễn không tới, góc quay không chuẩn, cắt dựng không khéo sẽ dễ gây phản cảm, tục tĩu. Đó là lý do tôi luôn thận trọng, kỹ lưỡng trao đổi với đạo diễn, ê-kíp trước giờ ra phim trường. 

- Ngoài đời Thanh Trâm gọi Huy Khánh là “chú” vì nhỏ hơn 21 tuổi, điều này có gây khó khăn cho cả 2 thực hiện cảnh quay?

Chúng tôi hay đùa bên ngoài xưng nhau là ‘chú – cháu’ còn lên phim lại gọi ‘anh – em’. Tôi từng sợ mình và Trâm khó hòa hợp diễn xuất vì sự chênh nhau về tuổi tác, kinh nghiệm. 

Nhờ làm ‘công tác tư tưởng’, Trâm bắt nhịp khá tốt nên cả ê-kíp không tốn nhiều thời gian quay lại. Thanh Trâm dù mới nhưng nỗ lực, chịu khó lắng nghe mọi người. Tôi chấm em ấy 8 điểm ở các phân đoạn diễn và tin em sẽ còn tiến xa. 

- Anh từng nói trước nay với các cảnh nóng đều phải xin phép bà xã để “kiểm duyệt” qua, còn lần này thế nào?

Nói xin phép là cách để tôi tôn trọng gia đình thôi. Anh Thư từng làm nghề và cảm thông cho chồng. Cô ấy không ghen hay khó chịu, chất vấn vì sao tôi phải đóng phim với các bạn diễn trẻ đẹp. 

Bản thân tôi làm nghề hơn 20 năm có góc nhìn và suy nghĩ của mình nên chắc chắn không nhận bừa, nhận đại để ảnh hưởng người thân. Tôi từng từ chối phim có 70% cảnh nóng chỉ vì muốn giữ hình ảnh với gia đình. 

- Anh áp lực gìn giữ vị trí, tên tuổi ra sao khi bản thân ngày lớn tuổi, còn điện ảnh Việt mỗi ngày có thêm nhiều cái tên mới?

Nghề diễn luôn yêu cầu ngoại hình nên tôi ráng gìn giữ sắc vóc. Tôi đặt ra mục tiêu nghiêm khắc với bản thân nhờ tập luyện, ăn uống đều độ. Mặt khác, tôi trau dồi nghề để bản thân không bị “cũ”. 

Bất cứ diễn viên nào đều có giai đoạn chững lại. Tôi từng được săn đón với dòng phim lãng mạn, đến một thời điểm khán giả lại thích phim hài, hành động nặng… tôi không phù hợp nên chìm hơn. Lúc không đóng phim điện ảnh, tôi đóng truyền hình, phim chiếu mạng, gameshow. Có phim tôi đóng vai nhỏ, phân đoạn ít nên không thể đòi hỏi chuyện cát-sê. 

Sắp tới tôi còn vài dự án thực hiện. Tôi có ý định chuyển sang sản xuất phim, xem như cách làm mới bản thân. Nếu may mắn đây có thể là bước ngoặt cho tôi trên con đường nghệ thuật. 

Vợ chồng tôi tin tưởng, thấu hiểu nhau!

- Một đồng nghiệp nhận xét ước gì ở tuổi 43 được như Huy Khánh luôn toát ra vẻ ngoài đào hoa, phong độ, luôn vây quanh bởi các bạn diễn nữ xinh đẹp, anh nói gì với nhận xét này?

Tôi vui nếu được nói như thế. Trong nhiều năm tôi còn được gắn mác danh xưng ‘Trai đểu màn ảnh’. Thú thật ban đầu tôi không thích lắm đâu vì nghĩ mọi người mỉa mai, giễu cợt. Song lâu dần tôi thoải mái, xem đây là thế mạnh. Ở dạng vai này, tôi tự tin vẫn là lựa chọn số một cho các đạo diễn. 

- Gần 20 năm bên nhau, vợ chồng anh lúc này gìn giữ hôn nhân thế nào?

Chúng tôi nhẹ nhàng, không đặt nặng áp lực như thời trẻ. Bởi hôn nhân đã tin tưởng và thấu hiểu nhau mọi chuyện dễ dàng hơn. Ai cũng có lúc sai, bỏ bê gia đình song sau tất cả chúng tôi lựa chọn bên nhau. Đó là ý thức, trách nhiệm của mỗi người cần lo nghĩ cho tổ ấm. 

Thời gian qua có vài tin đồn hôn nhân Huy Khánh rạn nứt, tôi khẳng định điều này không đúng. Vợ chồng tôi xa nhau vì bà xã phải đưa con gái sang Phần Lan du học. Con gái mới học lớp 6, sang xứ người lạ nước lạ cái nên cần phụ huynh trông coi. Khi nào mọi việc bên kia ổn định, vợ tôi sẽ về Việt Nam.

Anh Thư cũng đang học đại học bên đó. Do trái múi giờ nên chúng tôi phải sắp xếp lịch để gọi điện. Mọi người thường gọi vào khung giờ 12h đêm đến 2h sáng vì thời điểm này đôi bên đều rảnh. 

- Anh từng than thở con lớn quá nhanh, dần dần rời xa vòng tay. Đến nay quan hệ cha con thế nào?

Đúng là con cái càng lớn càng xa cách cha mẹ. Hiện vấn đề giữa tôi và con chưa giải quyết, thậm chí có phần khó khăn hơn. Thuở nhỏ con rất gần gũi, quấn quýt cha. Khi con bước vào tuổi dậy thì, tôi cảm nhận rõ sự xa cách của 2 cha con. Mỗi lần tôi muốn gần ôm hôn, bé lại đẩy ra. 

Con du học, tôi dặn bé mỗi ngày phải gọi cho ba ít nhất 10 phút. Con gái 'dạ dạ vâng vâng' và giờ cuối tuần rảnh bé mới gọi. Tôi buồn nhưng hiểu con đang ở tuổi thay đổi, cần có cuộc sống, công việc riêng nên đành chấp nhận.  

Tuấn Chiêu


Nguồn tin: tcgd theo VNE
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Cuộc sống đối lập của nghệ sĩ Việt được phong tặng NSƯT định cư nước ngoài

Cùng sang nước ngoài định cư nhưng 2 nghệ sĩ Việt vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT lại có cuộc sống đối lập nhau: Người làm việc cật lực, người tận hưởng bên gia đình.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Sân khấu thiếu vở diễn mang hơi thở thời đại?

Giải thưởng năm 2023 của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đã không tìm được giải A ở cả vở diễn sân khấu và kịch bản văn học

 

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.