Siêu mẫu Anh Thư khẳng định hoa hậu bây giờ danh giá gì đâu? - Ảnh 1.

Siêu mẫu Anh Thư

Mới đây, khi được một người hâm mộ đề nghị đi thi "Hoa hậu quý bà" vì có một cuộc thi sắp được tổ chức và rất phù hợp với cô, siêu mẫu Anh Thư đã có chia sẻ thu hút sự chú ý.

Theo đó, siêu mẫu Anh Thư nói: "Thêm cái danh hiệu hoa hậu làm gì vậy em? Nếu nó danh giá như xưa thì thi, bây giờ một năm có mấy chục hoa hậu, đoạt giải xong toàn bị chửi thì cần gì cái danh hiệu đó nữa?".

Siêu mẫu Anh Thư chia sẻ thêm, thời của cô thì 2 năm mới có một cuộc thi hoa hậu nên sự cạnh tranh là rất khốc liệt khi quy tụ nhiều người đẹp trên khắp đất nước.

Hoa hậu không được có sẹo mà phải đẹp từ trứng nước, đẹp tự nhiên. Do khó khăn như thế nên ai đăng quang là rạng danh cả quê hương.

Còn giờ một năm cả chục cuộc thi nhan sắc thì thí sinh đâu ra để đủ mà thi, giống như ai đẹp thì làm hoa hậu trước, ai ít đẹp thì làm sau, lần lượt rồi cũng tới, cứ đi thi sẽ có ngày "vinh quang".

 

Giống như nhiều người, siêu mẫu Anh Thư cũng thấy hoang mang khi hiện nay có quá nhiều cuộc thi đến nỗi khán giả chẳng thể nhớ cô hoa hậu đó tên gì, bước ra từ cuộc thi nào...

Dù khán giả rất quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc, nhưng hiện tại cứ cô nàng đăng quang xong cô đó bị chửi. Lý do là gì? phải chăng vì công chúng muốn người xứng đáng, nhưng "người xứng đáng" đó thì lại chưa kịp lớn" - cô nói.

Siêu mẫu Anh Thư khẳng định hoa hậu bây giờ danh giá gì đâu? - Ảnh 3.

Anh Thư vốn nổi tiếng là người thẳng thắn

Siêu mẫu Anh Thư cũng cùng nhận định: "Cô gái đăng quang là người hội tụ đủ các tiêu chí của cuộc thi, của ban giáo khảo, ban tổ chức trong phạm vi đó. Muốn có sự đồng tình của cả khán giả thì phải đợi một lứa người đẹp nhỏ lớn lên".

Rõ ràng, với những gì đang diễn ra, lùm xùm, bê bối nhiều hơn vinh quang, niềm tin của khán giả dành cho hoa hậu và các cuộc thi nhan sắc không còn nhiều.

Thay vì được xem là đại diện nhan sắc, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam như xưa, thời điểm hiện tại công chúng đang dần có suy nghĩ chỉ nên xem hoa hậu "cho vui", xem giải trí chứ đừng đặt nặng việc tìm ra người đại diện quốc gia nữa, cô gái đăng quang đơn giản là hợp tiêu chí cuộc thi mà thôi.

Thùy Trang