\n
22:55 EDT Thứ hai, 18/03/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 10:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 28


Hôm nayHôm nay : 12795

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227929

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12027608

Trang nhất » Tin Tức » Diễn Viên Hài

Nghệ sĩ Đức Hải - Công nghệ giúp cuộc sống tôi thêm ý nghĩa

Đăng lúc: Thứ hai - 01/08/2016 08:30 - Đã xem: 1997
Nghệ sĩ Đức Hải

Nghệ sĩ Đức Hải

Bất ngờ bị bắt gặp tại sân bay, Nghệ sỹ hài Đức Hải đang một mình "tay xách nách mang" tất tưởi chuẩn bị thủ tục ra Hà Nội để đạo diễn cho một chương trình sắp tới

Bền bỉ tặng cho công chúng biết bao tiếng cười ý nhị và duyên dáng nhiều năm qua, nghệ sĩ Đức Hải luôn để lại trong lòng khán giả dấu ấn đặc biệt. Thời gian gần đây anh ít hoạt động hơn trước song không vì thế mà tên tuổi của anh không được chú ý. Mặc dù đang rất bận rộn, nhưng anh chàng "Thạch Sùng" của chúng ta vẫn rất cởi mở chia sẻ trước tất cả câu hỏi của phóng viên Người đưa tin về niềm đam mê công nghệ cũng như công nghệ có ảnh hưởng như thế nào đến công việc, gia đình của anh.

   Nghệ sĩ Đức Hải - Công nghệ giúp cuộc sống tôi thêm ý nghĩa - Ảnh 1

Đức Hải luôn tâm niệm, mình là người "tròn trịa" theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng

Chào nghệ sỹ Đức Hải! So với các ngôi sao giải trí khác, hình như trình IT của anh ngày càng cải thiện rõ rệt, bằng chứng là việc hình ảnh anh phủ đầy trên các diễn đàn giải trí cũng như mạng xã hội. Anh có thể chia sẻ với bạn đọc về “bí quyết” này?

Nghệ sĩ Đức Hải: Như các bạn thấy tất cả các nội dung Fb hay Fanpage cá nhân đều là do tôi tự lập và tự xử. Chưa bao giờ 2 từ "Chia sẻ" được phát huy tối đa và sử dụng nhiều đến thế khi mọi người đều dùng 2 từ này để xích lại gần nhau, như nhà thơ Xuân Diệu từng viết: "Gần hơn nữa, thế vẫn còn xa lắm". Hơn thế, trong thời đại công nghệ, bản thân cần phải nâng cao trình IT cho hợp thời. Thêm nữa, làm công tác quản lý cũng cần phải biết để nhân viên "không qua mặt " (Cười). Và một điều quan trọng nữa, hiểu biết thêm về IT còn giúp cuộc sống tôi mỗi ngày thêm ý nghĩa, phát triển nâng tầm cả chiều sâu lẫn diện rộng.

Dường như việc tập trung vào chuyên môn chính là đạo diễn nên anh đang có phần "sao nhãng" hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông cũng như sân khấu biểu diễn?

Nghệ sĩ Đức Hải: Đã có những lúc, tôi như con thoi từ trong Nam ngoài Bắc. Cùng một thời điểm dựng 2 chương trình cả hai miền Nam Bắc ( như đợt 1/6), vừa dựng Thế giới hoạt hình cho Đoàn ca nhạc Nhà hát Tuổi trẻ, vừa dựng vở cho sân khấu kịch Hồng Vân. Bên cạnh đó, vẫn chấm thi, dạy học, tả xung hữu đột khắp mọi nơi. Tuy nhiên, nhìn lại mình " đời sắp xanh rêu" nên cũng cần sống chậm hơn chút nữa (Cười).

   Nghệ sĩ Đức Hải - Công nghệ giúp cuộc sống tôi thêm ý nghĩa - Ảnh 2

Gia đình Nghệ sỹ Đức Hải trong 1 chuyến du lịch tại Singapor

Đi đâu cũng thấy anh “2 tay 4 súng”, anh có thể chia sẻ với mọi người là làm sao anh vẫn có thể xử lý khối lượng công việc “khủng” mọi lúc mọi nơi như vậy?

Nghệ sĩ Đức Hải: "2 tay 4 súng" không phải để chĩa về " kẻ thù" mà để xử lý tình huống cho mau gọn lẹ. “Súng” dành cho Vina, “súng” dành cho Mobile, “súng” dành cho Viettel và một “súng” Vertu nữa dành cho những phi vụ bí mật. Các bạn biết đó, khi đối tác biết “súng” là Vertu thì tự hiểu rằng đang đối diện với Găng xtơ cũng cần "nạp đạn" cho đủ cơ số (Cười lớn).

Anh rất sành điệu khi trên tay là chiếc điện thoại xa xỉ Vertu. Chắc chắn đây là chiếc điện thoại anh yêu thích nhất?

Nghệ sĩ Đức Hải: Chiếc Vertu này theo tôi được biết nó có giá lên tới 237 triệu đồng và tôi cũng nhận nó sau một dự án, thay vì đối tác trả tiền. Yêu nhất vẫn là nó nhưng tôi lại thường sử dụng "Quả táo cắn dở" 6s cho công việc cũng như “tám” chuyện trên mạng xã hội vì tính ứng dụng ưu việt của nó. Ngoài ra, tôi đang dùng iPad 2, một chiếc máy tính bảng không quá thời thượng, không quá cầu kỳ hình thức, cái chính là để mình xử lý công việc thuận tiện.

   Nghệ sĩ Đức Hải - Công nghệ giúp cuộc sống tôi thêm ý nghĩa - Ảnh 3

Một Giám khảo Đức Hải quyền năng trong chương trình "Cười xuyên Việt"

Với những thiết bị công nghệ đang sở hữu, hẳn anh là 1 tín đồ trung thành của hitech?

Nghệ sĩ Đức Hải: Không có nhiều thời gian dành cho thú chơi hitech nhưng tôi vẫn cố đua đòi cho “bằng anh bằng em”. Không những vậy, cả 4 đứa con của tôi ở nhà cũng là một “truyền nhân” khi các cháu sử dụng thành thạo iPad cũng như máy tính cá nhân. Tuy nhiên, mình cũng hạn chế các cháu vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

“Giang hồ” kháo nhau rằng, nghệ sĩ Đức Hải có biệt tài 2 tay 2 máy điện thoại vẫn có thể “online” nhắn tin gọi điện song song mà không hề “loạn sóng”?

Nghệ sĩ Đức Hải: Đúng vậy, chắc đó cũng là một trong những sở đoản "danh bất hư truyền" của tôi. Phương châm của tôi đề ra là phải nhanh tay như xạ thủ mới bắn trúng đích và không bỏ lỡ cơ hội.

   Nghệ sĩ Đức Hải - Công nghệ giúp cuộc sống tôi thêm ý nghĩa - Ảnh 4

Khán giả ấn tượng một Đức Hải dí dỏm trong chương trình "Chết cười"

Anh có thể chia sẻ với bạn đọc kỷ niệm thú vị của mình liên quan tới điện thoại?

Nghệ sĩ Đức Hải: Kỷ niệm không quên là ngồi xuống cài lại dây giầy cho con gái (bé lớn Hải My hồi cháu 3 tuổi), chiếc điện thoại Nokia oách nhất thời đấy N93 bị tuột ra và mất. Mình rất tiếc vì tất cả những hình ảnh cực kỳ quý giá cũng mất theo. Ví như tấm ảnh Hải My vừa nằm vừa bú bình sữa vừa kéo 3 võng cùng lúc được nối bằng một sợi dây để ru 3 em (Hoàng My, Hà My, Đức Huy) ngủ.

Các cuộc gọi, tin nhắn của người hâm mộ đến anh chắc chắn nhiều lắm, anh làm thế nào để không phật lòng các fan?

Nghệ sĩ Đức Hải: Các Fan luôn là một phần cuộc sống của tôi. Dù bận thế nào, tôi đều cố gắng tranh thủ thời gian trả lời tin nhắn hoặc điện thoại của các khán giá ái mộ thật đầy đủ và cẩn thận.

“Túm cái váy”, thời buổi này, từ chính khách đến bà nội trợ, ai ai cũng dùng điện thoại bởi ai cũng muốn được là "Người đưa tin" tốt lành cho cả cộng đồng.

Cảm ơn anh rất nhiều và chúc anh ngày càng thành công và hạnh phúc!

Tác giả bài viết: Hải Anh
Nguồn tin: duyenclvn theo nguoiduatin.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.

 

Bí quyết "trẻ mãi không già" của vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong - ca sĩ Khánh Hà

Dù đã bước vào độ tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng ca sĩ Khánh Hà, vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong, vẫn khiến khán giả "ngất ngây" bởi diện mạo trẻ hơn tuổi như "cải lão hoàn đồng".

 

Nhạc sĩ Đài Phương Trang nói về việc ca sĩ hát 'Người yêu cô đơn' sai lời

Tối 22.11, các nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt như Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Bảo Thu và Mạnh Quỳnh cùng góp mặt trong buổi công bố đêm nhạc Tìm nhau trao yêu thương.

 

Nghệ sĩ Lệ Thủy xúc động khi gặp lại nghệ sĩ Thành Được

Phút giây hội ngộ sau nhiều năm của hai danh ca Lệ Thủy- Thành Được đã là khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của họ. NSND Lệ Thủy tâm sự về cuộc gặp gỡ đầy xúc động này