Nghệ sĩ Thanh Thủy: Phụ nữ giết đàn ông bằng nước mắt - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Thanh Thủy

Với kinh nghiệm sống và diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Thủy đã có những chia sẻ của mình về vấn đề "nước mắt" của người phụ nữ đối với đàn ông khi bàn luận về vấn đề "Đàn ông nghĩ gì khi thấy phụ nữ khóc?". Với chủ đề này, Quang Tuấn cho biết mình rất sợ khi thấy phụ nữ khóc và cũng đã từng chứng kiến vợ khóc khiến anh rất áy náy. 

Nam diễn viên chia sẻ: "Có lúc vợ thì bận bù đầu, bù cổ với con mà mình lại không quan tâm hoặc vô tình thấy vợ chăm con nhưng không phụ thì vợ hay tủi thân khóc". Tuy nhiên, sau một vài lần thấy vợ khóc, nam diễn viên "Gia đình là số 1" đã nhận ra mình cần san sẻ với vợ việc chăm con cũng như việc nhà. 

Nghe vậy, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng phụ nữ có rất nhiều lý do để khóc nhưng nếu họ cố tình khóc để cho chồng hoặc người yêu thấy thì đó là vũ khí để đấu tranh. "Đứng trước một người phụ nữ đang khóc thì chúng ta thương cảm trước rồi mới hỏi lý lẽ sau. Đôi khi người ta sai đấy, nhưng vì họ đang khóc nên mình lại tha thứ", nam đạo diễn nói thêm.

Nghệ sĩ Thanh Thủy: Phụ nữ giết đàn ông bằng nước mắt - Ảnh 2.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng gia đình mà nhiều nước mắt dù đúng hay sai cũng cực kỳ khủng khiếp

Theo quan điểm của Lê Hoàng, nước mắt của phụ nữ là một vũ khí vô cùng lợi hại nhưng nếu họ quá lạm dụng nước mắt để giải quyết vấn đề sẽ làm cho cảm xúc của người đàn ông cũng sẽ chai sạn, không còn thương cảm cho đối phương như trước được nữa. Lê Hoàng đưa ra kết luận: "Phương pháp đấu tranh bằng nước mắt là phương pháp dễ áp dụng nhất nhưng nó là con dao hai lưỡi và không phù hợp với cuộc sống hiện đại". Không đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng, nghệ sĩ Thanh Thủy lên tiếng: "Mình tưởng rằng khi nước mắt đổ ra thì đó là sự đổ vỡ nhưng không phải, đôi khi nước mắt sẽ hàn gắn được nỗi đau".

 

Nghệ sĩ Thanh Thủy cho rằng giọt nước mắt của người phụ nữ là một loại vũ khí rất nguy hiểm. "Người đàn ông có cứng cỏi cỡ nào, dữ dội hay sắt đá cỡ nào thì họ cũng phải yếu mềm trước giọt nước mắt của người phụ nữ. Nếu phụ nữ đã giỏi mà còn biết sử dụng giọt nước mắt nữa thì ta nói đàn ông chỉ có ‘chết’ thôi", Thanh Thủy nói thêm. Với nghệ sĩ Thanh Thủy, nước mắt rất cần thiết trong cuộc sống vì nó là cảm xúc thật và nếu chúng ta lúc nào cũng giữ lý trí để ngăn nước mắt rơi đôi khi sẽ không chịu nổi. Tuy nhiên, nếu lạm dụng nước mắt và biến nó thành một vũ khí tiêu cực thì không nên.  

Nghệ sĩ Thanh Thủy: Phụ nữ giết đàn ông bằng nước mắt - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Thanh Thủy

Vẫn giữ quan điểm của mình, Lê Hoàng cho rằng với cuộc sống hiện đại thì dù phụ nữ hay đàn ông thì vẫn nên "tiết kiệm" nước mắt. "Cuộc sống gia đình mà có quá nhiều nước mắt thì đúng hay sai vẫn quá khủng khiếp. Và phụ nữ càng có học thức thì họ càng ít khóc vì họ nghĩ mọi việc sẽ phải giải quyết bằng lý lẽ chứ không phải giải quyết bằng việc cầu xin sự thương cảm", nam đạo diễn nói thêm.

Nói về nghệ sĩ Thanh Thủy, đạo diễn Lê Hoàng hài hước: "Bà này không những khóc giả mà cười cũng giả. Thanh Thủy ngày xưa đã thầm yêu Lê Hoàng và đã khóc rất nhiều vì điều đó nhưng Lê Hoàng vẫn coi như không. Nếu chỉ cần bà ấy khóc mà mình thương cảm thì còn gì là đời mình". Nghe vậy, nghệ sĩ Thanh Thủy đáp trả: "Tôi cảm động quá. Tôi nghĩ nếu hồi trẻ tôi thầm yêu anh Lê Hoàng thì cuộc đời sao nó bi kịch thế, tuổi trẻ sao lại tàn lụi như vậy. Tôi thương cho tuổi trẻ của mình".  

Thùy Trang