\n
20:28 -08 Thứ hai, 18/03/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 06:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 106


Hôm nayHôm nay : 13557

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228691

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12028370

Trang nhất » Tin Tức » Soạn Giả - Đạo diễn

HNN

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

VV

Người vợ cuối cùng - bộ phim đầu tiên đạo diễn Victor Vũ gói ghém đúng ngân sách

Chia sẻ về quá trình thực hiện Người vợ cuối cùng, đạo diễn Victor Vũ cho biết, dù có rất nhiều khó khăn nhưng đây là lần đầu tiên anh thực hiện một bộ phim giữ đúng tiến độ và không phát sinh thêm ngân sách.

NSND Trần Minh Ngọc xúc động tại buổi ra mắt “Cải lương Sài Gòn giai đoạn 1955 - 1975”

NSND Trần Minh Ngọc xúc động tại buổi ra mắt “Cải lương Sài Gòn giai đoạn 1955 - 1975”

Ban biên soạn tập sách “Cải lương Sài Gòn giai đoạn 1955 - 1975” gồm những nhà nghiên cứu sân khấu, nhà báo, nghệ sĩ có uy tín trong lãnh vực nghệ thuật

Soạn giả Điêu Huyền: Những nốt nhạc Mùa xuân

Soạn giả Điêu Huyền: Những nốt nhạc Mùa xuân

Những ai sinh ra và lớn lên tại miền Nam, có tâm hồn đam mê nghệ thuật cải lương đều không thể không biết đến các vở: Tiếng hò sông Hậu, Khách sạn Hào Hoa, Tìm lại cuộc đời, Ánh lửa rừng khuya, Cây sầu riêng trổ bông, Kiếp chồng chung… trên sân khấu đoàn cải lương Sài Gòn II, 284 ngày nào.

NS Xuân Lan

Dấu son Thanh Minh Thanh Nga - Kỳ 3: Đại gia đình nghệ thuật

Thanh Minh - Thanh Nga còn là một đại gia đình nghệ thuật. Ở đó mọi người sống trong niềm vui sáng tạo và một nền nếp kỷ cương đáng khâm phục.

BT - TN

Dấu son Thanh Minh - Thanh Nga - Kỳ 2: Đầm ấm với 2 dòng con

Gia đình của bà bầu Thơ thật sự là một đại gia đình. Nơi đó là tổ ấm, là trường học dạy nghề, dạy nhân phẩm cho cả mấy thế hệ.

SG YL

Soạn giả Yên Lang qua đời

Theo tin từ gia đình soạn giả Yên Lang tại quận Cam - miền Nam nước Mỹ, ông đã trút hơi thở cuối cùng lúc 8 giờ 50 phút ngày 5-6 theo giờ địa phương, hưởng thọ 78 tuổi.

Phước Sang và Gia Đình

Bí ẩn về cuộc sống của đạo diễn Phước Sang sau 4 năm vướng scandal phá sản, nợ nần

Đạo diễn Phước Sang lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau 4 năm đi lên từ góc tối cuộc đời.

Đạo diễn Đào Bá Sơn

Đạo diễn Đào Bá Sơn - BGK LHP quốc tế Hà Nội: Sáng tạo phải hướng tới nhân văn

Phim dài là thể loại quan trọng nhất tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội - Haniff 2016. Trong số các thành viên Ban giám khảo phim dài có NSND có đạo diễn Đào Bá Sơn - người từng đoạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc gia, giải Cánh diều của Hội Điện ảnh Việt Nam. Phóng viên Lao Động đã phỏng vấn ông.

Đạo diễn Trần Văn Thủy

Đạo diễn Trần Văn Thủy:Phim tài liệu chính là thước hình về đời người

Ngày 30/10, tại Nhà sàn Art café số 6 Vĩnh Phúc, cuộc trò chuyện với đạo diễn Trần Văn Thủy đã diễn ra và thu hút nhiều sự tham gia của những người yêu điện ảnh. Xung quanh các vấn đề về cách thức làm phim tài liệu, đạo diễn Trần Văn Thủy đã đem đến cho người theo dõi những hiểu biết mới mẻ trong quá trình làm nghề.

Soạn giả Hoa Phượng

Nhân cách cuộc đời thật của soạn giả Hoa Phượng

CLVNCOM - Soạn giả Hoa Phượng sinh năm 1933 tại Núi Sập, châu Đốc An Giang, lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 1954 với niềm đam mê cổ nhạc mà ông đã học, đã ngấm vào máu thịt từ nhỏ,soạn giả Hoa Phượng học cổ nhạc nâng cao ở lò nhạc sĩ Út Trọng, Soạn giả Hoa Phượng sinh năm 1933 tại Núi Sập, châu Đốc An Giang, lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 1954 với niềm đam mê cổ nhạc mà ông đã học, đã ngấm vào máu thịt từ nhỏ, cũng như nhiều soạn giả trẻ khác của thế hệ cải lương hoàng kim, soạn giả Hoa Phượng bắt đầu sự nghiệp viết báo, làm thơ.

Đạo diễn Lê Đình Dũng và nghệ nhân Hà Thị Cầu.

Đạo diễn Lương Đình Dũng giới thiệu tư liệu quý về nghệ nhân Hà Thị Cầu

Hoàn thành từ năm 2012, "Xẩm Đỏ" - một bộ phim tư liệu đặc biệt về nghệ nhân Hà Thị Cầu do đạo diễn Lương Đình Dũng thực hiện, chưa từng ra mắt công chúng trong khoảng thời gian dài. Trong sản phẩm mới hoàn thiện chuẩn bị phát hành ra thị trường có 35 phút là phim "Xẩm Đỏ", sau đó là 68 phút vừa là phim vừa là tư liệu về những bài hát để người yêu xẩm có nhiều cơ hội được nghe cụ Hà Thị Cầu hát xẩm.

Cảnh trong vở kịch nói “Vòng xoáy nghiệt ngã”.

Đạo diễn Đoàn Bá Người đau đáu với hình tượng con người chân chính

Hơn 50 năm tuổi nghề, NSƯT - Đạo diễn, Đoàn Bá (sinh năm 1938, nguyên Giám đốc Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang suốt 16 năm, là người thầy của nhiều thế hệ đạo diễn, diễn viên của trường Sân khấu - Điện ảnh TPHCM) đã dàn dựng hàng trăm vở diễn trên nhiều sân khấu.

NSƯT Chí Trung

NSƯT Chí Trung: 'Thời đại nào cũng sợ sự giả dối'

“Không phải chúng tôi muốn ăn theo cái tên Lưu Quang Vũ như một vài người vẫn nói. Đó đơn giản là sự đồng cảm với những thông điệp không bao giờ cũ, trong bối cảnh sân khấu đang có quá ít những kịch bản hay và quá nhiều những kịch bản tầm tầm” - NSƯT Chí Trung chia sẻ về vở Lời nói dối cuối cùng đang được dàn dựng.

Đạo diễn Peter Hiền (phải) và  Bình Minh (trái)

Đạo diễn hành động nổi tiếng Bollywood và ước mong cháy bỏng về Việt Nam

"Những danh thắng nổi tiếng, biệt thự, cao ốc sang trọng, những chiếc áo dài truyền thống và cách tân của Việt Nam cùng với vẻ đẹp trong cách đối nhân xử thế của con người Việt Nam sẽ được lồng ghép khéo léo trong Sám hối, bộ phim ca ngợi tình cha con cao đẹp", đạo diễn Ấn Độ gốc Việt Peter Hiền chia sẻ về bộ phim Việt Nam đầu tay của anh.

Đạo diễn Nguyễn Tiến Dũng

Cần có một chiến lược tổng thể về Điện ảnh nước nhà

Tuy là một Đạo diễn trẻ nhưng Dũng Nghệ lại có một gia tài làm phim khá dày dặn, với 15 series phim truyện truyền hình đã được công chiếu trên Đài THVN, HTV, SCTV14, Đài TH Vĩnh Long, và đã để lại trong lòng khán giả cả nước nhiều ấn tượng tốt đẹp về thể loại phim trường.

NSND Khải Hưng

NSND Khải Hưng: Đạo diễn coi trời bằng cái... ống kính

Dẫu đã về hưu vài năm nay và bản thân đã ở tuổi ngoại lục tuần, NSND Khải Hưng vẫn thú nhận mình không có thú vui nào khác ngoài công việc, không có niềm đam mê nào hơn phim ảnh.

Đạo diễn Ken Ochiai (trái) đang chỉ đạo diễn xuất

Đạo diễn ngoại làm được gì với phim nội?

Mời đạo diễn nước ngoài tham gia làm phim đang là cách được một số đơn vị sản xuất trong nước áp dụng để mang lại nét mới cho phimViệt.

Đạo diễn Vũ Hồng Sơn với “Sự lựa chọn cuối cùng”

Đạo diễn Vũ Hồng Sơn với “Sự lựa chọn cuối cùng”

Từng nổi đình nổi đám với series phim "Chạy án", đạo diễn Vũ Hồng Sơn quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim dài 38 tập "Sự lựa chọn cuối cùng" - một bộ phim đề cập trực diện tới những vấn đề gai góc, nhạy cảm của chính trường.

MC Minh Hà và Chí Nhân

Phim của đạo diễn 'Chạy án' nhiều lần bị yêu cầu dừng chiếu

Đạo diễn Vũ Hồng Sơn chia sẻ ông đã quá quen với những yêu cầu dừng chiếu khi các bộ phim động chạm đến những vấn đề nhạy cảm trong xã hội lên sóng.


Các tin khác

1 2 3 4 5  Trang sau
 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.

 

Bí quyết "trẻ mãi không già" của vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong - ca sĩ Khánh Hà

Dù đã bước vào độ tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng ca sĩ Khánh Hà, vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong, vẫn khiến khán giả "ngất ngây" bởi diện mạo trẻ hơn tuổi như "cải lão hoàn đồng".

 

Nhạc sĩ Đài Phương Trang nói về việc ca sĩ hát 'Người yêu cô đơn' sai lời

Tối 22.11, các nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt như Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Bảo Thu và Mạnh Quỳnh cùng góp mặt trong buổi công bố đêm nhạc Tìm nhau trao yêu thương.

 

Nghệ sĩ Lệ Thủy xúc động khi gặp lại nghệ sĩ Thành Được

Phút giây hội ngộ sau nhiều năm của hai danh ca Lệ Thủy- Thành Được đã là khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của họ. NSND Lệ Thủy tâm sự về cuộc gặp gỡ đầy xúc động này