\n
21:11 -08 Thứ hai, 18/03/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 06:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 13971

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229105

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12028784

Trang nhất » Tin Tức » MC - Người Mẫu

MC Việt Thảo gặp gỡ độc giả Người Việt Online

Đăng lúc: Thứ năm - 22/01/2015 08:31 - Đã xem: 19162
MC Việt Thảo gặp gỡ độc giả Người Việt Online

MC Việt Thảo gặp gỡ độc giả Người Việt Online

Việt Thảo xin gửi lời chào đến các bạn, đúng ra phải thực hiện chương trình này lâu lắm rồi nhưng bận suốt từ tháng 9 đến bây giờ mới sắp xếp được để lên NVO. Chắc chắn những câu trả lời sẽ không thể nào thỏa mãn được những người đặt câu hỏi, VT sẽ cố gắng. Mong chúng ta sẽ có thời gian thật vui trong tinh thần hiểu biết và tâm tình với nhau.

 

 

Câu hỏi:  Việt Thảo nghĩ sao về kiến thức cũng như năng khiếu của Vân Sơn trong lãnh vực âm nhạc và đặc biệt là hài? Vì tôi và rất nhiều bạn bè thấy VS không có một chút nào năng khiếu về văn nghệ cũng như hài... cũng không có kiến thức đủ để làm phóng sự.  chuc anh may man.
 (paul tran - dallas texas)


Trả lời:  Vân Sơn đã học múa và đã biểu diễn múa, sau đó tham gia vào diễn hài, đã từng diễn chung với Bảo Quốc, Duy Phương, Bảo Liêm, và nhiều danh hài khác nữa trước khi sang Hoa Kỳ. Sau khi đến Hoa Kỳ, Vân Sơn đã mở trung tâm, đã diễn hài khắp nơi, nếu VS không có một khả năng về hài hay ca hát liệu khán giả có chấp nhận cho VS tồn tại đến cuốn 47 này hay không.

 

Câu hỏi:  Cho Hỏi Là Việt Thảo Làm MC Cho Vân Sơn Vây Việt Thảo Có Bao Giờ Giận Anh Vân Sơn Không Và Cho Hỏi Là Sao Không Thấy Bao Liêm Công Tác Với Vân Sơn Nữa . Chừng Nào Vân Sơn Mới Phát Hành DVD 48 Cho Ra Dịp Tết VN Cho Bà Con Coi ? (Trần Kim - Melbourne Australia)

Trả lời:  Giận vì chuyện gì? Bảo Liêm hiện không còn cộng tác với VS nữa. DVD VS 48 chưa thu hình nên chưa phát hành.

 

Câu hỏi:  Là một người nổi tiếng ,Chú làm gì để giữ được hạnh phúc gia đình ,vì chung quanh Chú có nhiều giai nhân vây quanh.Chúc Chú vạn sự như ý (Pensee - Xứ Vạn Hồ,Minnesota)

Trả lời:  Nổi tiếng hay không không quan trọng, mình phải biết mình là ai? Nếu mình biết mình là ai thì hạnh phúc có gì đâu mà khó giữ!

 

Câu hỏi:  Show của trung tâm Vân Sơn không có giá trị và chất lượng, nhất là khi anh Vân Sơn diễn hài thì thật là vô duyên và MC Việt Thảo cũng vậy. Đó là những gì bạn bè và gia đình tôi nói, anh suy nghĩ thế nào về những lời đó? Cảm ơn.  (pete ngo - san jose ca)

Trả lời:  Cám ơn anh đã góp ý. Tôi nghĩ anh cũng không nên coi DVD Vân Sơn để làm gì nếu thật sự quá tệ như anh nghĩ. Chúc anh một ngày vui.

 

Câu hỏi:  Chỉ mong là anh Việt Thảo vẫn còn làm MC cho trung tâm Vân Sơn vì Linh thích cách anh Việt Thảo nói trong phần phóng sự về các nơi trên thế giới. Chúc anh Việt Thảo và gia đình năm mới an lành hạnh phúc (Linh Ta - Garden Grove)

Trả lời:  Xin cám ơn và anh cũng mong như vậy

 

Câu hỏi:  Chào Anh Thảo, Anh có còn đại diện cho Vina Phim không?Tôi rất thích Vina vì đã làm những bộ phim rất hay rõ ràng và phục vụ khách rất tốt.Mong Anh tiếp tục thành công. (Hùng Nguyễn - Washington)

Trả lời:  Dạ còn. Xin cám ơn

 

Câu hỏi:  Có phải VT là cựu học sinh truờng trung học Trương Vĩnh Ký, Saigon? Nếu phải, thì ra trường năm nào, Cảm ợn (LTP - San Diego,US)

Trả lời:  Dạ phải, VT ra trường 1972.


 

Câu hỏi:  câu nói đệ nhất MC là do chú tư xưng hay khán thính giả đặt cho chú. chú có nghĩ là mình xứng đáng với danh xưng đó không. câu hỏi cuối cùng với kiến thúc và sự hiểu biết của chú những lúc làm MC chú có thể cho khán thính giả biết là trước khi qua Mỹ chú đã học hết trung hoc ở việt nam chưa....? (Tony Vu - Oregon)

Trả lời:  Đương nhiên không phải do mình tự xưng. Chú tự thấy mình cũng chẳng xứng với danh xưng đó, tại ngừoi ta gọi thôi. Trước khi qua Mỹ chú đã tốt nghiệp đại học.

 

 

Câu hỏi:  Kính chào chú Việt Thảo, Cháu rất thích DVD Vân Sơn vừa rồi bên Canada. Chú đóng vai a little boy rất là fun và hay lắm !!! cháu thấy chú ăn thịt sống (raw meat) quá nhiều...cái gì chú cũng ăn ngon lành... có phải chú đã bị bịnh ghiền “ăn tươi nuốt sống” rồi!! ?? Chú có sợ bịnh “bò điên” hay bị tiêu chảy không??? Tại sao chú liều mạng vậy?? hii hii :) cháu sợ chú chết sẽ không có người làm MC cho trung tâm!   Kinh chuc chu dươc nhieu suc khoe va may man,
Chau: Che` lo. e'

 (Chloe Ho - USA)

Trả lời:  Cám ơn cháu đã quan tâm. Thực ra chỉ là entertaiment mà thôi, không lẽ trong phim thấy người ta chặt đầu là chặt thiệt. Cho nên trong cái ăn, cũng thiệt thiệt giả giả để có chuyện cho người ta xem. Cái nào thiệt cái nào giả không thể nói ra. Có người hỏi tại sao chú dám ăn bậy, xin thưa ăn bậy để có cái cho người ta xem và vui còn hơn có những người không ăn bậy, ăn cơm với thịt cá mà làm cho người ta buồn, đó là style của VT mà, gần một trăm triệu dân VN cháu tìm thử coi có người nào khùng như chú không.

 

Câu hỏi:  Việt Thảo và Vân Sơn có bà con họ hàng với nhau không(Sao thấy 2 người hơi giống nhau). Cám ơn (Phung Nguyen - Escondido CA)

Trả lời:  Dạ không có bà con. Có duyên làm việc với nhau một thời gian cũng khá dài. Có đôi khi còn thân hơn cả anh em ruột thịt.

 

Câu hỏi:  Chao MC Viet Thao
Ong xa toi bi nhieu ngươi nhin lam la MC Viet Thao lam.
Chinh la thang chau goi toi bang Co con nhin lam nua do.Moi lan xem DVD VS nhin thay MC VT la no la am len"Dương 6 kia,Dương 6 kia".Khong biet ngay xua Ba chong
toi co"roi rot"o dau khong...ha...ha,2 ngươi rat giong nhau.Chuc suc khoe. (Kim-Hoang Le)


Trả lời:  Có rất nhiều người nói là có anh, em giống VT lắm. Đương nhiên rồi! Những người đẹp trai luôn có nhiều người giống mình :)

Câu hỏi:  1/Ly do M.C V. Thao khong co trong chương trinh o Idiana?

2/Xin Anh V.Thao(or Ai cung dươc...)noi ve dung chu M.C
cho cac chương trinh ca nhac co dung khong?Hay do "long gia thanh chan".Neu dung Host thi co dung khong?
Cam on (DAN NGUYEN - Dallas tx)


Trả lời:  1. VS có mời VT làm emcee cho chương trình ở Indiana nhưng rất tiếc là VT đã có nhận show trong ngày đó rồi nên không thể nhận lời với VS được. Đành chịu thôi, sorry.
2. MC dùng cho các chương trình ca nhạc là không đúng, tại dùng riết thành quen mà thôi. Nếu nói về chương trình ca nhạc dùng Host thì đúng hơn.

 

Câu hỏi:  Toi thương xem show Van Son tren youtube /truyen hinh VHN , nhung ca thang nay, khong thay xuat hien VSon va Viet thao nua . Tai sao ?
Chuc Anh nam moi nhieu suc khoe, an khang thinh vương (Dieu Hoa Huynh - VN)


Trả lời:  VT vì bận đi xa nhiều nên không có thời gian lên đài, thôi đành dùng phương pháp dã chiến, thu hình bằng điện thọai cầm tay ở bất cứ nơi đâu thuận tiện để upload lên mạng. Không là kỹ thuật tân tiến như là ở đài truyền hình, mong các bạn thông cảm.

 

Câu hỏi:  MONG RANG CHUYEN BEN LE MC VIET THAO CO GANG LAM LAI HANG TUAN.CO PHAI DUA ONG BAN XE MY ROI BI MIT LONG VOI DAI VHNTV THOI THI TU LAM NHU NGAY DEC 27 CUNG RAT HAY...VUI ..VVV MONG VIET THAO DUNG LEN CO GANG CHU SUC KHOE DA BO HUT THƯƠC TOI CUNG LA MOT THANH VIEN HUT THƯƠC DA BO GAN 20 NAM....CHAO THAN AI CHU VIET THAO (HIEU TRAN - OREGON,PORTLAND)

Trả lời:  Xin cảm ơn và VT sẽ cố gắng dành thời gian để trả lời và tâm tình với các bạn trong "Chuyện Bên Lề" sẽ được upload lên mạng mỗi tuần ở Youtube.com/mcvietthao

Câu hỏi:  Anh Việt Thảo làm MC nên nhớ cho 3 điều:
Có học, có đọc( để có kiến thức), có lọc (sàn lọc điều gì nên nói). Ba điểm này đều khá tốt với anh Ngọc Ngạn và Nam Lộc. Ngoài ra nên tránh giới thiệu kiểu bán thuốc Sơn đông chợ nhỏ.
Làm gì cũng phải ngày càng tốt hơn, chúc anh. (Đào Hiếu - Canada)


Trả lời:  Cám ơn anh góp ý. VT không phải là anh Nguyễn Ngọc Ngạn hay anh Nam Lộc nên không nhất thiết phải giống hai anh ấy. Không có một quy định hay một khuôn khổ nào dành cho một MC, tùy theo sân khấu, tùy theo chương trình mà MC có những đột phá khác nhau. Vấn đề là phong đó của MC có thích hợp với mình hay không mà thôi! Thích hợp thì cho là hay, không thích hợp thì cho là dở, chuyện đơn giản.

Câu hỏi:  Documentary(phong su)o nhung noi ma anh Thao va anh Van Son dat chan den la chương trinh"HOT"nhat cua trung tam Van Son,day la dong luc de em va gia dinh luc nao cung mua DVD goc cua TT,de ung ho cac anh co kinh phi lam nhung DVD co phong su tiep theo,nhieu cươn em khong quan tam den phan nhac ma chi thich xem phong su ma thoi!Anh Thao va Trung tam VS nen tiep tuc cong tac de cho ra nhung cươn ca nhac=phong su dac sac nhu da va dang lam nha anh Thao!!! (Quan Ta - San Jose,California.)

Trả lời:  Cám ơn em. Cái gì cũng vậy, có người thích có người chê. VT chỉ mong tài liệu như là gạch nối giữa cộng đồng người Việt khắp nơi trên tòan thế giới. Có gì sơ sót mong tha thứ cho, vả lại VT cũng đã lớn tuổi rồi, không biết mình còn sống được bao lâu để tiếp tục mang niềm vui đến cho mọi người.

Câu hỏi:  Tai sao phai mat thi gio van de Viet thao con lam viec hay khong con ? xa hoi nay khong co gi bao dam .Van son khong co Viet Thao cung khong sao va ngươc lai .Cau hoi cua toi la tai sao phai am i su viec nay ????? Chuc tat ca vui ve va may man trong nam moi....Hay nho mot dieu cươc doi nay rat la ngan....... (FRank Tran - Chicago)

Trả lời:  Rất cám ơn, tôi rất đồng ý với anh. Chuyện chẳng có gì mà ầm ĩ. Có lẽ vì tin này mà hiện giờ có trên 20 ngàn người đang theo dõi trên Nguoi Viet Online. Cuộc đời rất ngắn, sợ là không kịp thời gian để dành tình thương cho nhau. Hãy dành thời gian để trao cho nhau nụ cười và ngăn những dòng lệ thương đau.

 

Câu hỏi:  Rat thich VAN SON vi co MC VIET THAO.Cung nhu thieu NGUYEN NGOC NGAN o PARIS by NIGHT vay.do la thien phu ,khong phai ai cung thay the duoc ok.rat tiec rat tiec.Mong VAN SON NEN giai quyet dep.
Than chao.
Chuc Trung Tam ngay cang vung manh va hay them. (Phiet Nguyen - Westminster city,CA.usa)


Trả lời:  Chuyện nhỏ thôi. Sân khấu ca nhạc như là một sân chơi, không độc quyền cho riêng ai nên mở rộng cho mọi giới cùng tham gia. Như vậy sân chơi mới đông đúc hơn và văn nghệ mới phong phú hơn.

Câu hỏi:  Xin chào MC Việt Thảo,Nghe nói Ông nghỉ Job ở V.Sơn ,Đúng không? Nếu vậy thì Ông làm gì? Hải ngoại Ca sĩ khi hết thời thường về VN làm ăn ,hát hỏng ,MC thì tôi thấy chưa có ai ,Ông về chắc ăn khách lắm đó?Nói chơi với Ông cho vui ,đừng giận,Ông còn Hot lắm ,TT V.sơn ,Bye Ông thì là một sự sai lầm lớn.Chúc Ông mạnh ,và mong gặp lại Ông trong những chương trình hấp dẫn .Bye  (Andy Nguy - USA )

Trả lời:  Kỳ Duyên đã về làm MC ở VN rồi chưa tới phiên VT đâu :). Cám ơn anh đã có lời khen. Thực sự hết HOT rồi :)

Câu hỏi:  Moi lan Viet Thao ra noi la tui phai pass forward de coi chương trinh ke tiep. Tui bi. di. ung voi cai tinh "loc choc" quơ tay quơ cha^n nhu may thang my den teenager cua Viet Thao, cong voi ca'ch dien hai cua anh tai vi anh co gang qua' ddam ra vo duyen. Hy vong co ngay nao do' tui se thay mot MC Viet Thao ddu'ng voi danh xưng "So mot MC". (Vinh - Bolsa)

Trả lời:  Anh không cần phải thay thế MC khác vì TT Vân Sơn đã có MC khác rồi :) Vậy DVD Vân Sơn số 48 anh khỏi phải mắc công pass forward :)

Câu hỏi:  Doc bao Ngươi Viet on line thay MC Viet Thao se con hop tac voi TT Van Son ? Toi hy vong anh se mai mai la MC cua TT Van son for life. Cung doc bao VN on line thay Live Show Che Linh,khan gia rar ham mo.Cac show deu soldout.Vay TT Van Son co y dinh ve VN trinh dien ?Neu co chac chan khan gia se ung ho het minh,vi NANG HAN GAP MUA RAO CO PHAI KHONG ANH. mEN (Tran Dau - Santa Barbara,Ca)

Trả lời:  Cám ơn anh đã khen, còn chuyện TT Vân Sơn có về VN hay không thì VT không biết. Khi nào có thì TT sẽ thông báo thôi.

Câu hỏi:  Xin kính chào anh VT. Em xin chúc anh & gia đình 1 năm mới tràn đầy hạnh phúc & mọi sự như ý . Nghe đồn anh không còn hợp tác với trung tâm Vân Sơn ???

Đã mất Bão Liêm bây giờ nếu mất anh nữa chắc em không mua VS nữa đâu. Anh là LINH HỒN cũa trung tâm VS. Anh là 1 MC FUNNY & mỗi lần anh nói là em cứ cười bề bụng.

YOUR BIGGEST FAN ON EARTH !!! (HOANG ANH TUAN - NJ)


Trả lời:  Không nên nói như vậy, nên tiếp tục ủng hộ các trung tâm ca nhạc để họ có điều kiện và phương tiện tiếp tục làm công tác văn nghệ. Còn chuyện nghệ sĩ hợp tan là lẽ thường.

 

Câu hỏi:  sao ong khong chuyen qua cac trung tam khac ma dung hoai mot noi khong chan sao va lau nay sao thay vang bao liemxin ong cho biet (th.hoi an - w.covina.ca)

Trả lời:  Vậy nhờ anh nói với anh Ngạn hoặc anh Nam Lộc đổi chỗ giùm tôi đi :).

Câu hỏi:  Kinh chao Chu

Chu noi chuyen rat vui, rat binh dan, rat troi chay; Chau rat thich Chu cung nhu Bac Ngan va Chu Viet Dzung, Bac Nam Loc.

Chau chi moun biet co phai Chu o Bidong, Malaysia hay khong? vao nam nao?

Xin chuc Chu loun vui, khoe, hanh phuc.
Kinh chao Chu. (kha quach nam phong - Arkansas)


Trả lời:  Dạ chú không có ở Bidong, Malaysia. Xin cám ơn và mong hạnh phúc cũng như niềm vui luôn đến với cháu cùng gia quyến.

Câu hỏi:  Hi Anh Viet Thao, trongtat ca cac chương trinh Vanson, toi deu thich nhat la phan tai lieu ma anh va Van Son di khap noi de noi ve doi song cua dan Viet Nam minh. ATrung tam Van Son co the lam mot DVD tong hop tat ca nhung tai lieu do dươc khong, toi nghi DVD do se rat nhieu ngươi mua de ung ho. Chuc anh va gia dinh co nhung ngay thang hanh phuc, va nhat la anh dươc lươn khoe manh de con phuc vu ba con vo bac VN nua. Cam on anh.  (Julie Doan - Lake Forest, Lake Forest)

Trả lời:  Cám ơn anh, DVD tổng hợp về tài liệu sẽ được TT Vân Sơn phổ biến trong nay mai. Mong anh hãy cùng giữ mãi nụ cười của chúng ta.

 

* Người Việt Online chân thành cám ơn MC Việt Thảo và quý độc giả đã tham gia buổi chuyện trò này!

 

 


Nguồn tin: tcgd theo NV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

phan Thị Thu Hồng - 05/04/2016 22:12
Mời A về Đà Nẵng chơi vài ngày. Nơi đây đẹp lắm. Trân trọng đón A
tran my ngoc - 18/02/2016 04:21
Con chào chú VT !!+_+
Chú cho con hỏi là sao bây h con thấy chú và chú VS với chú BL ít cộg tác với nhau vậy chú !!! Chú ba chú luôn thàh côg trog cuộc sốg .
Con thick ba thảo va các chương trình cua ba thảo,chúc ba thảo luôn có những ngày vui. - 23/06/2015 08:17
Ba thảo quả nhiên la đê nhất mc. Chúc ba thảo luôn gặp nhưng điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.

 

Bí quyết "trẻ mãi không già" của vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong - ca sĩ Khánh Hà

Dù đã bước vào độ tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng ca sĩ Khánh Hà, vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong, vẫn khiến khán giả "ngất ngây" bởi diện mạo trẻ hơn tuổi như "cải lão hoàn đồng".

 

Nhạc sĩ Đài Phương Trang nói về việc ca sĩ hát 'Người yêu cô đơn' sai lời

Tối 22.11, các nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt như Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Bảo Thu và Mạnh Quỳnh cùng góp mặt trong buổi công bố đêm nhạc Tìm nhau trao yêu thương.

 

Nghệ sĩ Lệ Thủy xúc động khi gặp lại nghệ sĩ Thành Được

Phút giây hội ngộ sau nhiều năm của hai danh ca Lệ Thủy- Thành Được đã là khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của họ. NSND Lệ Thủy tâm sự về cuộc gặp gỡ đầy xúc động này