\n
Đang truy cập : 330
•Máy chủ tìm kiếm : 2
•Khách viếng thăm : 328
Hôm nay : 31767
Tháng hiện tại : 312609
Tổng lượt truy cập : 16137547
Tận dụng thế mạnh của phim ảnh màn ảnh rộng thời 4.0 với hình ảnh, cảnh trí, âm thanh ánh sáng, kỷ xảo, hiệu ứng, góc quay mà sân khấu thiếu...ngoài ra phim được công chiếu được PR vào hệ thống rạp rộng khắp, với những buối ra mắt hoành tráng ..Phim cải lương có cứu được cải lương hay thổi vào đó những làn gió mới hay không qua hơn 10 năm nhìn lạ
Theo tin từ văn phòng Hội Mỹ thuật TP HCM, họa sĩ Lê Minh - người vẽ nhiều truyện tranh lịch sử - qua đời ở tuổi 82
Nhiếp ảnh nude (khỏa thân) ở Việt Nam vẫn còn là một câu chuyện dài với nhiều đa đoan và hệ lụy. Trần Huy Hoan, người đi tiên phong trong lĩnh vực này từ 30 năm trước, nhưng đến nay tất cả những hệ lụy đó vẫn còn nguyên như mới. Có lúc chính nhiếp ảnh gia này đã tỏ lộ: “Ai cũng có câu chuyện của mình. Ai cũng có những khoảnh khắc đau khổ, hạnh phúc. Nếu người nghệ sĩ có cuộc đời an toàn thì tác phẩm của họ cũng sẽ an toàn theo”. Chuyện làng văn nghệ thử lần giở một chút về cái cuộc đời không an toàn này.
Chia sẻ với Tiền Phong mới đây, họa sĩ Ngô Lực bày tỏ sự thương cảm đối với Kim Phượng sau khi mẫu khoả thân này viết đơn cầu cứu trên trang cá nhân.
Tại phiên đấu giá nghệ thuật hiện đại của nhà Sotheby's, bức khỏa thân trên lụa "Nghỉ ngơi sau tắm" của họa sỹ Vũ Cao Đàm đã được bán với giá 4.920.000 HKD (tương đương hơn 14 tỷ đồng). Phiên đấu giá vừa diễn ra vào lúc 17h ngày 31-3 tại Hong Kong.
Lâu nay, tổ ấm của NSND Như Quỳnh và nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Hữu Bảo vẫn được ca ngợi như một chuẩn mực về sự ổn định, bình yên. Tuy nhiên, với cặp nghệ sĩ này, hạnh phúc không ngẫu nhiên tìm đến mà để có được nó, họ đã vượt qua nhiều thử thách.
Chiến tranh Việt Nam, những hình ảnh ghi lại một thời bom đạn đã lấy đi xương máu của biết bao người con đất Việt. Những bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội sau đây có thể cho bạn một cái nhìn ở góc độ khác về lịch sử. Trong sự đau thương và khốc liệt của chiến tranh, đâu đó vẫn hiện lên tình người ấm áp.
Người họa sĩ già 80 tuổi ngón tay gầy gò tỉ mỉ miết trên bức tranh chân dung đen trắng đầy hoài cổ, ông tập trung đến mức, quên mất sau lưng mình là một Sài Gòn trẻ trung và nhộn nhịp.
Từ ngày 26 đến 31/10, triển lãm tranh sơn dầu nghệ thuật của họa sĩ Đào Tiến được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, số 66 phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội.
Vào lúc 18h ngày 28/10 tại The Workshop (lầu 2, 27 Ngô Đức Kế, TP.HCM) đã khai mạc triển lãm Kết nối 4, với sự góp mặt của 13 nam họa sĩ.
Ngay sau khi họa sĩ Bùi Thanh Phương, con trai cố danh họa Bùi Xuân Phái, lên tiếng khẳng định bức tranh sơn dầu Phố cổ Hà Nội của cố danh họa Bùi Xuân Phái là tranh giả, đã có không ít họa sĩ Việt cùng đồng loạt lên tiếng.
Những nghệ sĩ nổi tiếng của Sài Gòn xưa trong thời xuân sắc sẽ "tái ngộ" công chúng trong triển lãm ảnh và giao lưu cùng nhiếp ảnh gia Đinh Tiến Mậu tại Đường sách TP Hồ Chí Minh ngày 30/10.
Ít ai nghĩ rằng đội ngũ họa sĩ làm tranh khắc gỗ, sử dụng dao búa đục, đẽo đa phần là giới nữ
Đặng Mỹ Hạnh là nữ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp gốc Việt duy nhất về thể loại nghệ thuật hoang dã nổi danh trên thế giới.
Gần bước vào tuổi 100, nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Lê Vượng tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc đời làm nghệ thuật khi được vinh danh “Giải thưởng Lớn” (hạng mục quan trọng nhất) của giải thưởng Vì tình yêu Hà Nội lần 9 năm 2016 vừa qua.
Vượt qua nhiều mẫu phiếu của các họa sỹ đến từ nhiều quốc gia, mẫu phiếu của họa sỹ Nguyễn Du (thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam-Vietnam Post) đã giành giải Nhất cuộc thi thiết lế Phiếu hồi đáp quốc tế (IRC) do Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) tổ chức.
“Văn Giáo trên những nẻo đường”, triển lãm tranh nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của cố họa sỹ Văn Giáo.
Đến với triển lãm “Nước chảy đá mòn” của nghệ sĩ Sto Len, độc giả sẽ được chiêm ngưỡng loạt tác phẩm tranh in độc bản mới nhất của anh. Đặc biệt Sto Len còn dùng một “chất liệu” khá lạ lùng là nguồn nước ô nhiễm để in tranh.
Đẹp mặn mà lại ăn nói nhỏ nhẹ, nhìn Chinh Lê chẳng thấy có mối liên hệ nào với nghề nghiệp chị đang theo đuổi. Nói về nghệ thuật, Chinh Lê thuộc diện “con nhà nòi” và chẳng thể tránh đi đâu cái nghiệp với nghệ thuật.
Sẽ không có điều gì quá đặc biệt nếu như không phải những tác phẩm chân dung rất đẹp và có thần này đều là tác phẩm của một người nghệ sĩ không có tay...
Tận dụng thế mạnh của phim ảnh màn ảnh rộng thời 4.0 với hình ảnh, cảnh trí, âm thanh ánh sáng, kỷ xảo, hiệu ứng, góc quay mà sân khấu thiếu...ngoài ra phim được công chiếu được PR vào hệ thống rạp rộng khắp, với những buối ra mắt hoành tráng ..Phim cải lương có cứu được cải lương hay thổi vào đó những làn gió mới hay không qua hơn 10 năm nhìn lạ