\n
21:55 -08 Thứ hai, 18/03/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 06:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 72

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 69


Hôm nayHôm nay : 14673

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229807

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12029486

Trang nhất » Tin Tức » Diễn Viên Hài

Đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam

Đăng lúc: Thứ bảy - 06/04/2019 09:50 - Đã xem: 1976
AV

AV

Sáng 4-4 (giờ địa phương), ca sĩ Leon Vũ đã làm việc với cảnh sát California - Mỹ để hoàn thành thủ tục nhận thi thể nghệ sĩ Anh Vũ. Một chiếc áo dài do nhà thiết kế thời trang Calvin Hiệp thực hiện cũng đã được mặc cho Anh Vũ.

.

 

 

Đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam ngày 10-4 - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Anh Vũ

Cùng đi với ca sĩ Leon Vũ còn có anh chị thứ tư của nghệ sĩ Anh Vũ và nghệ sĩ Hoài Tâm. 

Theo ca sĩ Leon Vũ, nghệ sĩ Anh Vũ sang Mỹ lần này chỉ mang theo vài bộ trang phục biểu diễn, áo sơ mi, áo thun và quần short. "Tôi muốn bạn mình trông đẹp hơn khi mọi người tới viếng và nhìn anh lần cuối. Sinh thời, nghệ sĩ Anh Vũ thích mặc áo dài, đội khăn đóng. Không thể ngờ tôi lại mặc chiếc áo dài này cho bạn lần đầu và cũng là lần cuối" – ca sĩ Leon Vũ nghẹn ngào.

Tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được tiến hành tại nhà quàn An Lạc. Thời gian viếng từ 14 giờ đến 20 giờ ngày 6-4 (giờ địa phương). 

Thi thể nghệ sĩ Anh Vũ dự định được đưa về Việt Nam ngày 10-4 theo đường hàng không. Mọi thủ tục đã được thực hiện để đưa anh về an táng tại quê nhà. 

Theo gia đình, tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được tiến hành tại chùa Ấn Quang – nơi anh từng đi lễ cầu an cho gia đình và được thầy trụ trì đặt pháp danh.

Đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam ngày 10-4 - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Anh Vũ

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ hải ngoại và trong nước đã quyên góp tiền giúp đỡ gia đình lo tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ và đưa thi hài anh về Việt Nam. 

Theo nghệ sĩ Hoài Tâm, hiện tại, phía cảnh sát Mỹ vẫn chưa đưa ra kết luận nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Theo luật nước này, kết quả thường được công bố sau 60 - 90 ngày khi đã xét nghiệm tử thi và có sự tham gia của cơ quan điều tra, bác sĩ chuyên ngành. Cơ quan chức năng đã cho phép người thân mang thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về mai táng và kết luận sẽ được gửi sau.

 
Đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam ngày 10-4 - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Anh Vũ và ca sĩ Leon Vũ

Nghệ sĩ Anh Vũ bị phát hiện qua đời trên giường ngủ tại Mỹ hôm 1-4. Thông tin này ban đầu đã khiến nhiều người hiểu lầm do sự vui đùa quá đáng nhân ngày "cá tháng tư". Thế nhưng, sự thật đã gây bàng hoàng cho khán giả và nghệ sĩ. Chính gia đình đã bị sốc khi cho rằng nghệ sĩ Anh Vũ bị đột quỵ vì trước khi sang Mỹ anh đã bị mất ngủ nhiều ngày.

Liệu pháp giúp anh có thể giữ tinh thần để làm việc trong chuyến đi này là uống thuốc ngủ. Suốt 19 năm qua, nghệ sĩ Anh Vũ điều trị căn bệnh ung thư đại tràng. Anh vẫn giữ tinh thần lạc quan để chống chọi với căn bệnh quái ác này.

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Anh Vũ đã hoàn thành 2 suất diễn vở kịch "Hương vị tình yêu" của tác giả Lê Minh Phương, trên sân khấu Đoàn Dân Nam Thúy Uyển do bà bầu Thúy Uyển tổ chức.

Nghệ sĩ Anh Vũ sinh ngày 28-7-1972, từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Phú Nhuận - chi nhánh rạp Kim Châu.

 

Thanh Hiệp (ảnh Thanh Hiệp và Hoài Tâm)

Tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ tiến hành ở Mỹ

Các nghệ sĩ hải ngoại đã tề tựu bên cạnh linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ, trước khi đưa anh về nước vào ngày 9-4 - sớm hơn dự định.

 

 

Tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ tiến hành ở Mỹ - Ảnh 1.

Tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ đã được chuẩn bị tại Mỹ

Bà bầu Thúy Uyển (Kịch đoàn Dân Nam Thúy Uyển, nơi mời Anh Vũ cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam sang Mỹ lưu diễn) cho biết linh cữu anh được quàn tại nhà tang lễ An Lạc (quận Cam, tiểu bang California - Mỹ).

Theo chị Nguyễn Thị Dung, em gái nghệ sĩ Anh Vũ, gia đình đã nhờ sự giúp đỡ của nhiều người để tổ chức một tang lễ chu đáo cho Anh Vũ tại Mỹ.

Khoảng tối 7-4 (giờ địa phương tại Mỹ), thi hài Anh Vũ được đưa lên máy bay, dự kiến ngày 9-4 sẽ về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). Ca sĩ Leon Vũ, người bạn thân 15 năm của nghệ sĩ Anh Vũ, sẽ đưa thi hài anh về chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM). Đây là nơi nghệ sĩ Anh Vũ từng quy y và được đặt pháp danh.

Tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ tiến hành ở Mỹ - Ảnh 2.

Chương trình tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ

 

Tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ tiến hành ở Mỹ - Ảnh 3.

Cáo phó của gia đình nghệ sĩ về tang lễ tại Việt Nam

 

 
Thanh Hiệp - Ảnh do nghệ sĩ cung cấp
 

Khán giả, bạn hữu và nghệ sĩ viếng Anh Vũ từ chiều tối 9.4

 
Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ hiện nay vừa có cáo phó về đám tang của Anh Vũ với đầy đủ thông tin chi tiết để khán giả, anh chị em nghệ sĩ và bạn hữu sắp xếp thời gian đến chia tay anh lần cuối.
NSND Hồng Vân có rất nhiều kỷ niệm với Anh Vũ /// ẢNH: NSCC
NSND Hồng Vân có rất nhiều kỷ niệm với Anh Vũ
ẢNH: NSCC
 
 
 
 
Current Time
0:27
/
Duration
2:01
 
 
 
 
 
Auto
 
[VIDEO] Sư thầy chùa Ấn Quang nói về tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ
 
Theo đó, tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ diễn ra vào ngày 9.4 ở chùa Ấn Quang (số 243 đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM), nơi Anh Vũ quy y với pháp danh Pháp Thiện. Chương trình lễ tang bắt đầu lúc 11 giờ 30 phút ngày 9.4. Khán giả, đồng nghiệp và bạn hữu yêu quý Anh Vũ có thể đến phúng viếng bắt đầu từ lúc 16 giờ ngày 9.4. Lễ động quan diễn ra lúc 6 giờ sáng 12.4 (tức 8.3 năm Kỷ Hợi), sau đó linh cữu của anh sẽ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Q.9, TP.HCM).
Khán giả, bạn hữu và nghệ sĩ viếng Anh Vũ từ chiều tối 9.4 - ảnh 1
Di ảnh của Anh Vũ
Khán giả, bạn hữu và nghệ sĩ viếng Anh Vũ từ chiều tối 9.4 - ảnh 2
Thi hài anh đang được quàn ở Mỹ chuẩn bị đưa về Việt Nam
Trước đó, theo NSND Hồng Vân cho biết: "Dự kiến khoảng 10 giờ 15 phút sáng thứ ba tuần tới (tức vào ngày 9.4), thi hài của Anh Vũ sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và được đưa về để tại chùa Ấn Quang".
Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí cũng thường xuyên cập nhật tình hình về lại Việt Nam cùng các video clip của Anh Vũ khiến người đọc hết sức cảm động.
Khán giả, bạn hữu và nghệ sĩ viếng Anh Vũ từ chiều tối 9.4 - ảnh 3
Leon Vũ, người bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ
 
 
 
Current Time
0:39
/
Duration
3:37
 
 
 
 
 
Auto
 
[VIDEO] Ca sĩ Leon Vũ mang áo dài mặc cho Anh Vũ khi nhận thi hài tại Mỹ
 
Khán giả, bạn hữu và nghệ sĩ viếng Anh Vũ từ chiều tối 9.4 - ảnh 4
Cáo phó đám tang Anh Vũ tại Việt Nam
NSND Hồng Vân luôn hết mình với nhiều tình cảm yêu thương hết mực. Chị viết: “Gạt qua tất cả những lời ong tiếng ve và vượt qua được những trắc trở,... địa lý thì cuối cùng chị em mình cũng đạt được mục đích rồi Vũ ơi. Thứ 3 này em sẽ được về với Ba Mẹ, gia đình, bạn bè đồng nghiệp và khán giả ở Việt Nam sẽ được gặp em... Em chỉ tạm xa mọi người thôi đúng không Vũ. Một lần nữa Vân xin được chuyển lời của gia đình Anh Vũ. Cảm ơn tất cả bạn bè, các mạnh thường quân và khán giả yêu thương Anh Vũ cả trong và ngoài nước đã giúp đỡ để đưa Anh Vũ về được với gia đình”.
 
 
 
Current Time
0:03
/
Duration
1:54
 
 
 
 
 
Auto
 
[VIDEO] Nhận được gần nửa tỷ đồng giúp Anh Vũ, NSND Hồng Vân tuyên bố khóa tài khoản
 
Diễn viên Minh Luân cũng có tâm sự với NSND Hồng Vân: “Thật lòng con không biết nói gì luôn cô ạ. Không dám đăng hình nữa, không dám nhìn, không dám đọc và cũng không dám tin vào sự thật, chỉ biết cầu mong anh ra đi thanh thản như một giấc ngủ... ngàn thu”.
Thời gian qua, rất nhiều người vô cùng bức xúc trước hiện tượng một số hình ảnh chụp cận cảnh thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ lọt ra ngoài đăng lan tràn trên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chính người bạn thân nhất của Anh Vũ là Leon Vũ đã chính thức lên tiếng: “Mọi người ơi. Nếu thật sự muốn biết về tin tức nghệ sĩ hài Anh Vũ xin mọi người chỉ nên tin và share ra những cập nhật bên nghệ sĩ Hồng Vân và những gì Leon Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. Xin mọi người giúp Leon nhe. Mình không muốn gia đình nghệ sĩ Anh Vũ chưa thấy mặt con mình mà đã lan tràn trên mạng xã hội những hình ảnh không chấp nhận được. Thất đức lắm ạ”.
Khán giả, bạn hữu và nghệ sĩ viếng Anh Vũ từ chiều tối 9.4 - ảnh 5
NSND Hồng Vân đề nghị mọi người hãy nên đăng những tấm ảnh vui với Anh Vũ như thế này
Mới đây nhất, NSND Hồng Vân phải viết trên trang cá nhân và nhờ cộng đồng cùng chia sẻ: "Mọi người ơi. Hồng Vân bàn bạc với mọi người chút này nha.... Vân biết tất cả chúng ta điều rất quý mến Anh Vũ nên nhiều khi không kìm được cảm xúc và post những tấm hình cận của Vũ được chụp lại trong nhà quàn. Nó không được đẹp lắm và hình đó rất buồn. Bạn nào có theo dõi trang của Vân hay là bạn bè nếu đọc được tin này nếu có post thì hãy gỡ những tấm hình đó xuống và thay bằng những tấm chân dung của Anh Vũ hoặc chụp chung với Anh Vũ thật là vui vẻ và đáng yêu như thế này nè mọi người nhé. Chúng ta đã cùng chung tay đưa Anh Vũ về đến nhà rồi thì hãy cùng chung tay để giữ gìn hình ảnh của Vũ thật đẹp, thật rạng ngời khi về với Tổ nghiệp”.
 


Nguồn tin: tcgd theo NLĐ - TNO
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.

 

Bí quyết "trẻ mãi không già" của vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong - ca sĩ Khánh Hà

Dù đã bước vào độ tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng ca sĩ Khánh Hà, vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong, vẫn khiến khán giả "ngất ngây" bởi diện mạo trẻ hơn tuổi như "cải lão hoàn đồng".

 

Nhạc sĩ Đài Phương Trang nói về việc ca sĩ hát 'Người yêu cô đơn' sai lời

Tối 22.11, các nhạc sĩ gạo cội của làng nhạc Việt như Giao Tiên, Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Bảo Thu và Mạnh Quỳnh cùng góp mặt trong buổi công bố đêm nhạc Tìm nhau trao yêu thương.

 

Nghệ sĩ Lệ Thủy xúc động khi gặp lại nghệ sĩ Thành Được

Phút giây hội ngộ sau nhiều năm của hai danh ca Lệ Thủy- Thành Được đã là khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của họ. NSND Lệ Thủy tâm sự về cuộc gặp gỡ đầy xúc động này