\n
20:29 EDT Thứ tư, 17/04/2024
hình music online

Tin mới nhất

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 10:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 7251

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 173506

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12380581

Trang nhất » Tin Tức » MC - Người Mẫu

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

Xem tiếp...

MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình'

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/07/2016 08:30 - Đã xem: 2218
MC Quyền Linh cùng với vợ và hai con gái

MC Quyền Linh cùng với vợ và hai con gái

‘Tôi đã bươn chải 20 năm, trải qua những gì người ta cho là đau khổ nhất. Vì thế, một vài năm nữa tôi sẽ làm một bộ phim về cuộc đời mình, nơi tôi sinh ra’, MC Quyền Linh tâm sự.
 
 
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 2

Tôi đang ấp ủ một dự định làm đạo diễn một bộ phim nơi tôi từng sinh ra ở quê nhà Tiền Giang, bộ phim nói về chính con người tôi. Tôi đã trải qua những gì mà người ta gọi là đau khổ nhất, vất vả nhất để có được một chút thành công của ngày hôm nay.

 
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 3
 
 
* Chào MC Quyền Linh, được biết sau thành công vai diễn Hớn Minh trong phim Lục Vân Tiên anh đã dần dừng hoạt động diễn xuất mà chuyển sang làm MC, vậy từ đâu anh lại có quyết định này?
Thật sự giai đoạn đó tôi còn tham gia một số phim nữa sau đó mới dừng hẳn. Bộ phim tôi đóng cuối cùng là Một ngày không có em với vai ông Thông đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Thật sự đóng phim rất vất vả nhưng tôi cũng theo đuổi hơn 10 năm. Tôi cũng trải nghiệm nhiều vai diễn vì thế tôi quyết định dừng hoạt động diễn xuất để chuyển sang làm MC. Chương trình đầu tiên tôi làm là Vượt lên chính mình do đạo diễn Xuân Minh động viên. Tôi thấy nó nhân văn nên theo đuổi nghề MC cho chương trình đó tới bây giờ.
* Anh là đạo diễn, đồng thời cũng là MC của chương trình Vượt lên chính mình, vậy ý tưởng từ đâu để anh có thể thành lập chương trình này?
Chương trình này thật sự là mua bản quyền từ một chương trình của Thái Lan chứ tôi không phải là người lên ý tưởng. Sau một thời gian tôi làm MC và được khán giả quý mến nên từ đó, tôi bắt đầu làm đạo diễn chương trình luôn. Tuy nhiên, công việc đạo diễn và MC dồn dập quá nên sau này tôi chỉ đảm nhận MC thôi.
* Nhiều người cho rằng MC Quyền Linh chỉ hợp làm MC ở những chương trình về nông thôn, người nông dân, những chương trình mang tính giải trí, hiện đại không hợp với anh. Anh nghĩ sao về nhận xét này của khán giả?
Khán giả nói vậy là đúng, tôi không phản đối gì cả. Nó giống như một người diễn viên sẽ hợp với vai diễn này nhưng lại không hợp với vai diễn khác. Nhưng tôi nghĩ nó rất tốt cho tôi vì tôi xem đây là những góp ý cho mình. Chẳng hạn, 10 người mà 7 người thích thì tôi làm mà 7 người không thích tôi chuyển chương trình khác. Dù là góp ý gì đi chăng nữa nhưng đã là góp ý thì dù chê hay khen tôi cũng rất trân trọng. Tôi nhận tất cả lời chê khen của khán giả để hoàn thiện đứa con tinh thần của mình được tốt hơn.
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 4
Quyền Linh trong chương trình gắn bó với tên tuổi - Vượt lên chính mình
* Điều gì khiến anh tâm đắc nhất về cuộc sống của mình?
Trong cuộc sống ai cũng gặp khó khăn cả, kể cả người giàu cũng vậy, đôi khi họ cũng không có được cuộc sống sung túc như chúng ta đã nghĩ. Đối với tôi, chỉ cần mình thấy đủ là được, còn trong công việc thì nhiệt tình, cố gắng, năng nổ. Chính những điều đó sẽ làm nên thương hiệu cho mình. Thật sự, trong nghề tôi không giỏi hơn ai hết, nhiều người giỏi hơn tôi rất nhiều. Tuy nhiên, tôi là người nhiệt tình, không có tiền bạc, không có người nâng đỡ, cố gắng đi lên bằng hai bàn tay trắng. Tôi sống chân thành với mọi người, đối tốt với tất cả mọi người kể cả người ghét tôi. Tôi quan niệm con người chúng ta ai cũng cần tiền, đôi khi vì miếng cơm manh áo, họ mới chen chân, mới đấu đá nhau vì vậy đừng ghét bỏ ai mà hãy xem như mình làm phước. Trên chiến trường bộn bề này tôi luôn nhường sân cho tất cả mọi người, tôi sẵn sàng chịu thiệt về mình. Tôi không bon chen nên chỉ mong sống thanh thản và bình yên.
* Thành công với lĩnh vực MC truyền hình và hơn hết là trở thành bạn đồng hành với nữ diễn viên Cát Tường trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Cơ duyên nào đưa anh với chương trình này?
Cơ duyên giúp tôi đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò là từ những chương trình về gia đình mà tôi đã tham gia trước đây. Tôi làm rất nhiều chương trình như: Gia đình tài tử, Bạn có thực tài... Vì vậy, ban tổ chức chương trình thấy tôi phù hợp nên họ mời làm MC. Đây là chương trình thực tế, nếu làm theo kịch bản sẽ không hay, trong khi tôi là người sống thực tế và không thích dàn dựng trước nên tôi thấy mình phù hợp. Bằng những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm mà tôi đã có được từ những chuyện tình cảm thời còn trẻ đến bây giờ, tôi muốn chia sẻ, kết nối các bạn cặp đôi lại với nhau.
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 5
Vì có kinh nghiệm “tình trường” hơn 20 năm nên Quyền Linh được mời làm MC đồng hành với diễn viên Cát Tường trong chương trình Bạn muốn hẹn hò
* Khi trở thành MC của chương trình và cùng với các khách mời trải nghiệm để tìm ra một nửa của mình, anh có kinh nghiệm gì để giúp các cặp đôi đến gần nhau hơn?
Thật sự trong cuộc sống, tôi đã có 20 năm bươn trải với đời, 20 năm trải qua “hỷ, nộ, ái, ố”. Vì thế, tôi thấy tình yêu nó rất thiêng liêng, nó là tình yêu bạn bè, gia đình, đôi lứa... Vậy nên, tôi muốn kết nối họ lại với nhau, dù nhiều cặp không thành vợ thành chồng nhưng họ cũng đã trở thành bạn bè tốt của nhau. Chương trình đã se duyên cho rất nhiều đôi và họ đã chung sống hạnh phúc, thậm chí cũng đã con rồi nên tôi nghĩ rằng mình cũng đã làm tròn bổn phận của một người “mai mối”.
* Khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh có từng nghĩ về những lần hẹn hò đầu tiên của mình, mối tình nào anh nhớ nhất?
Thời trẻ ai cũng có những lần hẹn hò, tôi cũng vậy, cũng có những mối tình kỉ niệm của mình. Nhưng có lẽ mối tình tôi nhớ nhất là mối tình đầu năm học lớp 11. Lúc đó, tình yêu nó đơn sơ lắm, chỉ cần tặng nhau một cánh phượng ép, trái xoài, trái cốc... là đủ. Còn mối tình tôi nhớ nhất chắc ai cũng biết rồi. Báo chí cũng đưa tin rất nhiều nên tôi cũng không nhắc đến làm gì, chỉ xem đó là kỉ niệm đẹp của một thời tuổi trẻ mà thôi.
* Anh có dự định gì trong tương lai? Tiếp tục theo đuổi lĩnh vực MC truyền hình hay quay lại với vai trò một diễn viên trong bộ phim mới sắp?
Bây giờ tôi rất nhiều việc, đa số là những chương trình xã hội: xây cầu, xây nhà, từ thiện, gameshow Vượt lên chính mình... Tôi khá bận bịu, sáng đi tối về, thậm chí không có thời gian ở bên gia đình. Tuy nhiên, tôi đang ấp ủ một dự định làm đạo diễn một bộ phim nơi tôi từng sinh ra ở quê nhà Tiền Giang, bộ phim nói về chính con người tôi. Tôi đã trải qua những gì mà người ta gọi là đau khổ nhất, vất vả nhất để có được một chút thành công của ngày hôm nay. Nhưng đó là một hai năm nữa còn bây giờ tôi muốn nghỉ ngơi để chuẩn bị.
* Cảm ơn anh đã chia sẻ.
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 6
MC Quyền Linh được đông đảo khán giả yêu mến qua vai diễn Hớn Minh trong phim cổ trang Lục Vân Tiên
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 7
Là một MC gắn liền với các hoạt động xã hội ...
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 8
MC Quyền Linh quan niệm rằng phải biết sống chân thành với mọi người và không ghét bỏ ai. Anh còn chia sẻ mình có thể chấp nhận nhường cơ hội cho người khác nếu họ cần
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 9
Quyền Linh và Cát Tường đã se duyên cho rất nhiều cặp đôi và có những cặp đã kết hôn và có con
MC Quyền Linh: 'Tôi sẽ làm đạo diễn bộ phim nói về cuộc đời mình' - ảnh 10
9
Đôi khi nhìn những cặp đôi bày tỏ tình cảm, Quyền Linh và Cát Tường cảm động nhớ về những mối tình ngày xưa của mình

Tác giả bài viết: Triệu Dủ
Nguồn tin: duyenclvn theo thanhnien.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Sân khấu thiếu vở diễn mang hơi thở thời đại?

Giải thưởng năm 2023 của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đã không tìm được giải A ở cả vở diễn sân khấu và kịch bản văn học

 

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.

 

Nghệ sĩ tuồng cổ Xuân Thu qua đời

Bà là con gái út của nghệ nhân Minh Tơ, em ruột của cố NSND Thanh Tòng. Tham gia đoàn đồng ấu Minh Tơ từ nhỏ, bà là cô đào đa dạng, diễn nhiều loại vai trên sân khấu tuồng cổ.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nên rà soát để các cuộc thi hoa hậu uy tín, nghiêm túc

Tại Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ngày 22-12, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ rằng ông và các cộng sự ở Công ty Sen Vàng "lỗ tiền bạc nhưng lời văn hóa".

 

Đan Trường bất ngờ xuất hiện trong phim Tết 2024

Trailer mới nhất của Gặp lại chị bầu hé lộ sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường; Khả Như không sợ bị so sánh với bạn diễn; Á quân Ca sĩ mặt nạ hát nhạc phim Yêu trước ngày cưới; Bùi Lan Hương tiếp tục có duyên với nhạc phim… là những tin tức điện ảnh mới nhất, nổi bật.

 

Bí quyết "trẻ mãi không già" của vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong - ca sĩ Khánh Hà

Dù đã bước vào độ tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng ca sĩ Khánh Hà, vợ nhạc sĩ Tô Chấn Phong, vẫn khiến khán giả "ngất ngây" bởi diện mạo trẻ hơn tuổi như "cải lão hoàn đồng".