Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Đó Đây Gần Xa

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Hữu Châu, Ngọc Trai lồng tiếng cho Monsters University

Thứ tư - 31/07/2013 08:28

Hữu Châu, Ngọc Trai lồng tiếng cho Monsters University





Nghệ sĩ hài và nam MC góp giọng trong phiên bản lồng tiếng Việt của tác phẩm mới nhất đến từ ‘đại gia hoạt hình 3D’ Pixar.



Sau The Croods, Despicable Me 2, EpicTurbo thì Monsters University là dự án phim hoạt hình Hollywood tiếp theo có phiên bản lồng tiếng Việt để phục vụ khán giả nhỏ tuổi. NSƯT Hữu Châu đảm nhận giọng nói của anh chàng to con James P. Sullivan trong khi MC Ngọc Trai sẽ là anh chàng da xanh một mắt Mike Wazowski.  
Trailer phim "Monsters University" lồng tiếng Việt

Từng tham gia nhiều dự án phim Hollywood lồng tiếng Việt trước đó nhưng Hữu Châu và Ngọc Trai vẫn hào hứng khi được là một phần của tác phẩm hoạt hình được hàng triệu khán giả mong đợi. Cả hai đã tìm hiểu kỹ về bộ phim, nhân vật của mình và tập dượt làm sao để thể hiện ra chất “nhất quỷ nhì ma” của các tân sinh viên trong Lò đào tạo Quái vật.

CouplewithText6a-1374634320_500x0.jpg
Hữu Châu và Ngọc Trai tham gia dự án lồng tiếng Việt của phim hoạt hình "Monsters University". Ảnh: Pixar.

Hữu Châu và Ngọc Trai chia sẻ rằng dự án lồng tiếng Việt cho các bộ phim hoạt hình của Hollywood không chỉ giúp họ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ êkíp quốc tế chuyên nghiệp mà còn mang cho họ niềm vui khi thấy các gia đình, các em nhỏ có khoảng thời gian ý nghĩa, thoải mái khi ngồi bên nhau cùng thưởng thức bộ phim.

Monsters University bắt đầu bằng việc Sulley kiêu ngạo bước chân vào ký túc xá của ngôi trường. Theo các nhà làm phim, nhân vật nặng gần 1000 pounds này trải qua rất nhiều thăng trầm và biến cố để cuối cùng trở thành một con người trìu mến và tự tin đúng mực. NSƯT Hữu Châu có vẻ bề ngoài khá nghiêm nghị nhưng bên cạnh các vai diễn chính kịch, anh được khán giả yêu mến ở vai trò nghệ sĩ hài.

HuuChauwithText1-1374634320_500x0.jpg
Hữu Châu có kinh nghiệm lồng giọng cho rất nhiều phim hoạt hình Hollywood bản tiếng Việt. Ảnh: Pixar.

Dù có nhiều lợi thế và kinh nghiệm, Hữu Châu cho biết anh vẫn không khỏi lo lắng luyện tập để tìm ra một tông giọng phù hợp cho Sulley – kẻ có tiềm năng nhưng kiêu ngạo và bồng bột. Hơn thế, anh còn cần tìm ra cách hòa quyện với Ngọc Trai – diễn viên trẻ hơn mình rất nhiều về cả tuổi đời và tuổi nghề để cả hai thành một bộ đôi ăn ý.

Ngọc Trai thì lại yêu thích nhân vật của mình đến nỗi anh cố kiếm trang phục cho gần với màu da xanh của anh chàng Mike khi chụp tạo hình nhân vật. Với sức trẻ, nam MC không quá khó khăn trong việc thể hiện giọng nói đầy nhiệt huyết của Mike và anh khá hài lòng với phần diễn xuất của mình trong bản lồng tiếng.

Ngọc Trai đảm nhiệm giọng nói của nhân vật Mike. Ảnh: Pixar.
Ngọc Trai đảm nhiệm giọng nói của nhân vật Mike. Ảnh: Pixar.

Monsters University (Lò đào tạo quái vật) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/8 với các phiên bản 2D, 3D tiếng Anh phụ đề tiếng Việt và lồng tiếng Việt.

Nguyên Minh

Tác giả bài viết: tancogiaoduyen

Nguồn tin: VNE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN