Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Đó Đây Gần Xa

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Thi hát cổ nhạc và thi diễn xuất không liên hệ với nhau

Thứ bảy - 06/07/2013 00:19

Thi hát cổ nhạc và thi diễn xuất không liên hệ với nhau


Mấy ngày qua có nhiều người thắc mắc hỏi rằng, cuộc thi cổ nhạc giải Phụng Hoàng năm nay có gì khác biệt so với thi ca cổ nhạc của những năm trước, mà nghe nói có thêm phần thi diễn xuất?


Ðể trả lời cho những thắc mắc trên, ban tổ chức giải Phụng Hoàng cho biết, vấn đề “Thi Diễn Xuất” được tổ chức riêng, dành cho những người muốn trở thành diễn viên sân khấu. Chớ không liên hệ gì đến ca cổ nhạc, tức những thí sinh cổ nhạc chỉ ca 2 câu vọng cổ và một bản vắn mà thôi.

Riêng thí sinh thi diễn xuất, thì chỉ diễn theo năng khiếu của mình, chớ không bắt buộc phải ca vọng cổ hay bài bản nào khác. Như vậy có nghĩa hai buổi thí sẽ được tổ chức riêng rẽ, chẳng dính dáng gì với nhau.

Ðồng thời cũng có thắc mắc rằng, nếu như ghi danh thi cổ nhạc rồi, mà muốn thi thêm phần diễn xuất có được không? Câu trả lời như sau:

Trong trường hợp thí sinh muốn thi cả hai môn thì cũng được chấp thuận, nhưng phải có mặt để tham dự 2 buổi thi khác nhau. Có nghĩa là thi hát vọng cổ thì tranh tài với thí sinh hát vọng cổ. Kết quả được công bố rồi, thí sinh phải chờ ban tổ chức thông báo ngày thi diễn xuất để có mặt tranh tài với thí sinh thi diễn xuất như mình.

Thí sinh cần đọc rõ Phiếu Ghi Danh, để điền cho đúng với ý muốn dự thi của mình.

Tác giả bài viết: tancogiaoduyen

Nguồn tin: NV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN