08:58 PDT Thứ hai, 03/06/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 391

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 390


Hôm nayHôm nay : 30975

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 165593

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 79142708

Trang nhất » Tin Tức » Tâm Tình Khán Giả

Ồn ào vụ Lê Giang- Duy Phương: Đề nghị dẹp "Sau ánh hào quang"

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/12/2017 07:35 - Đã xem: 3458
LG - TT

LG - TT

Đa số ý kiến bạn đọc phản đối chương trình "Sau ánh hào quang" và đồng tình đề nghị dẹp bỏ
 
Ồn ào vụ Lê Giang- Duy Phương: Đề nghị dẹp Sau ánh hào quang - Ảnh 1.

Lê Giang trong chương trình "Sau ánh hào quang". Qua ồn ào vụ Lê Giang- Duy Phương trong "Sau ánh hào quang", nhiều khán giả đồng tình đề nghị dẹp bỏ chương trình này.

Những tưởng chương trình "Sau ánh hào quang" ra mắt để thỏa mãn sự hiếu kỳ của công chúng, mang lại doanh thu cho đơn vị sản xuất và nhà đài. Nhưng, chỉ sau vài tập phát sóng, chương trình đang vấp phải sự phản đối của giới văn nghệ sĩ và cả công chúng.

Bạn đọc Nguyễn Sơn Thủy chia sẻ: "Tốt khoe xấu che. Mình mong rằng các nhà làm chương trình hãy trân trọng và quảng bá cái tốt để khán giả truyền hình thưởng thức. Những gì không tốt đẹp nên khuyên họ hãy đóng cửa bảo nhau, đừng nên tra tấn khán giả nữa".

Ồn ào vụ Lê Giang- Duy Phương: Đề nghị dẹp Sau ánh hào quang - Ảnh 2.

Câu chuyện Lê Giang- Duy Phương thu hút sự chú ý của công chúng

Ý kiến này nhận được rất nhiều sự đồng tình của nhiều bạn đọc khác. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi xưa nay, câu nói: "Tốt khoe xấu che" luôn được dùng để dạy bảo nhau, đặc biệt trong văn hóa Á Đông. Thậm chí, khi xã hội ngày càng rộng mở với sự hội nhập văn hóa phương Tây, tức mỗi cá nhân không ngại thể hiện mình thì việc "vạch áo cho người xem lưng" vẫn là điều tối kị. Bạn đọc An An Lành bình luận: "Vậy cho nên cái tài sản lớn nhất của con người là gia đình hạnh phúc và một người phụ nữ biết chia sẻ với chồng đến cuối cuộc đời chứ hoàn toàn không phải là nhà lầu xe hơi đất đai thẳng cánh cò bay vv...".

Vậy nên, sau khoảng thời gian theo dõi vài tập phát sóng của chương trình, công chúng đã bắt đầu thể hiện quan điểm không đồng tình với chính chương trình này. Bạn đọc

Hoàng Trung Hậu  bình luận: "Những chương trình thế này khiến khán giả đánh giá rất thấp về nhân cách nghệ sĩ. Là người của công chúng, giới nghệ sĩ cũng nên giữ riêng những điều không đẹp của bản thân và gia đình. Ngoài khán giả, các anh chị cũng còn con cái, người thân. Đâu nhất thiết phải bươi xới tất cả những ngóc ngách cuộc đời trước bàn dân thiên hạ để họ coi khinh".

Ồn ào vụ Lê Giang- Duy Phương: Đề nghị dẹp Sau ánh hào quang - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ với truyền thông rằng ông muốn chết khi nghe Lê Giang nói về mình

Khai thác đời tư nghệ sĩ là điều không xấu, chỉ là cần xác định được giới hạn nhất định để đạt giá trị giáo dục, như chia sẻ của một bạn đọc tên Hạnh: "Muốn giải bày về đời tư thì nghệ sĩ có thể viết tự truyện. Nhưng trong phạm vi truyền hình chỉ nên chú trọng đến điều gì bổ ích cho khán giả. Nghệ sĩ nước ngoài thường được hỏi là họ hâm mộ những ai, điều gì đã thôi thúc họ đến với nghề, họ thích đọc sách nào..Còn nghệ sĩ VN thì thường được hỏi thích sản phẩm gì, xe hơi gì, váy túi sang chảnh.. thật quá phù phiếm..".

 Dễ hiểu, khi mọi thứ vượt quá giới hạn, sự phản ứng dữ dội của công chúng hoàn toàn có thể dự đoán trước. Nhiều bạn đọc khi nói về chương trình đều có chung nhận định: "Talk Show rất tào lao. Hẳn nhiên tẩy chay rồi" của Roi mây showbiz hay bạn đọc Hai Dân viết: " Nói ngắn gọn, đề nghị nhà chức trách dẹp ngay chương trình tào lao này". Bạn đọc Hương Giang hoàn toàn đồng tình: "Nên dẹp mấy chương trình tào lao như thế này đi, chỉ bươi móc, xuyên tạc và nói xấu nhau chẳng có tính xây dựng gì cả".

Ồn ào vụ Lê Giang- Duy Phương: Đề nghị dẹp Sau ánh hào quang - Ảnh 4.

Có lẽ, không chỉ người lớn mà hai con Duy Phương- Lê Giang mới phải đau đớn và tổn thương nhiều nhất

 Bên cạnh đó còn cả những nghi hoặc về tính xác thực, đồ dàn dựng và cả tính "kịch" của người tham dự. "Vô cùng phản cảm. " Tài" MC + mít ướt rơi lệ + khơi mào câu chuyện Trấn Thành..tất cả tạo nên rất ư là " KỊCH " !", bạn đọc Trần Quang Phước Tường bình luận.

 

Dù tất cả những nhận định này là đúng hay sai thì điều duy nhất không thể chối bỏ là cái nhìn thiếu thiện cảm của công chúng dành cho nghệ sĩ, khi mà tất cả những điều xấu bị phô bày lộ liễu trước công chúng.  

 

Thùy Trang, ảnh: cắt từ cương trình

Kinh doanh đời tư nghệ sĩ: Chơi dao hai lưỡi

"Sau ánh hào quang" là giọt nước tràn ly về tình trạng khai thác đời tư nghệ sĩ nhằm câu khách trong nhiều chương trình truyền hình hiện nay

 

Như Báo Người Lao Động đã cảnh báo trong bài viết "Nghệ sĩ quảng bá hay "bán" đời tư"? đăng trên số báo ra ngày 4-12, những câu chuyện đời tư của người nổi tiếng được đưa lên sóng truyền hình dễ trở thành phản cảm và tổn thương đến nhiều người liên quan nếu đích đến của nó không nhằm hướng thiện. Sau những phút giây làm thỏa mãn trí tò mò của người xem, "Sau ánh hào quang" do Công ty Đông Tây Promotion phối hợp với Đài Truyền hình TP HCM sản xuất, phát sóng trên kênh HTV7, đang đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay vì công chúng và nghệ sĩ đồng loạt lên tiếng phản đối.

Giật gân, câu khách

"Sau ánh hào quang" là talkshow kết hợp kịch nghệ và âm nhạc. Trong mỗi tập, MC Trấn Thành lần giở lại toàn bộ cuộc đời của một ngôi sao Việt qua 3 phần: Tuổi thơ, Thành danh và Những nỗi niềm chôn giấu.

Kinh doanh đời tư nghệ sĩ: Chơi dao hai lưỡi - Ảnh 1.

MC Trấn Thành trò chuyện với Lê Giang trong chương trình "Sau ánh hào quang". (Ảnh do chương trình cung cấp)

Vậy nên, dù chỉ mới phát sóng được vài tập nhưng "Sau ánh hào quang" với nội dung tiết lộ những bí mật phía sau ánh hào quang sự nghiệp của người nghệ sĩ đã thu hút sự theo dõi đông đảo của khán giả. Đặc biệt, với những thông tin đã được đồn đoán bấy lâu qua nhiều phương tiện truyền thông chủ yếu là mạng xã hội và truyền miệng mà nhân vật chính chưa lên tiếng phủ nhận, nay được giải mã nên sức hút của chương trình càng tăng. "Sau ánh hào quang" với thời lượng 75 phút/tập đã khai thác nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Ngọc Giàu, Lý Hải - Minh Hà, Xuân Lan, Cindy Thái Tài, Lý Nhã Kỳ... giúp chương trình gặt hái thành công lượt người xem ngoài mong đợi cả trên sóng truyền hình và được chia sẻ rộng khắp các trang mạng xã hội, thậm chí được nhiều trang báo đăng tải lại vì độ quan tâm đặc biệt của công chúng đối với chương trình.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa chỉ đến khi vụ việc tố cáo qua lại giữa nghệ sĩ Lê Giang (trên chương trình "Sau ánh hào quang") và nghệ sĩ Duy Phương (trả lời phỏng vấn trên vài trang báo mạng), "Sau ánh hào quang" mới vấp phải sự chỉ trích, phản đối của nghệ sĩ và cả công chúng. Bởi lẽ, việc nghệ sĩ đang phải đối diện sau khi tự lật giở cuộc đời mình chính là sự tổn thương sâu sắc đến nhiều người mà tưởng chừng đã ngủ yên trong quá khứ.

Trước Lê Giang, chương trình của siêu mẫu Xuân Lan đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ về những mối tình đã qua, trong đó có chuyện tình cảm trái ngang với một nam ca sĩ đồng tính. Ngay sau buổi trò chuyện lên sóng, Xuân Lan đối diện với sóng gió dư luận đến mức cô phải viết lời xin lỗi trên trang mạng cá nhân của mình.

Nếu những câu chuyện trước được trôi qua êm ả thì câu chuyện của Lê Giang - Duy Phương trở thành "quả bom" phát nổ trên công luận khi cả hai đều được biết tên và vẫn đang làm nghề tại Việt Nam. Dư chấn của câu chuyện này lớn đến mức nghệ sĩ Duy Phương "muốn chết" và đã nhờ luật sư kiện nhà sản xuất chương trình và nhà đài vì sự phỉ báng, bôi nhọ danh dự ông.

Trách nhiệm và cái tâm của người làm chương trình

Thực tế, nhìn ở góc độ tích cực, khai thác thông tin về cuộc đời nghệ sĩ sau ánh hào quang của họ là điều cần thiết. Bởi công chúng có quyền được biết cuộc sống của người mà họ yêu mến để hiểu được rằng họ đã sống và sáng tạo nghệ thuật như thế nào để cống hiến cho công chúng. Với ý nghĩa tích cực này, chương trình không chỉ mang tính định hướng mà còn truyền cảm hứng cho người xem.

Tiếc là ban đầu, chương trình "Sau ánh hào quang" được xây dựng với ý nghĩa và mục đích này, khi chương trình được viết lên (dựa vào chất liệu của một chương trình truyền hình thực tế của nước ngoài chuyên về hài) chủ yếu tập trung vào hành trình xây dựng sự nghiệp của nhân vật. Thế nhưng, theo thông tin hậu trường của đơn vị sản xuất, sau vài số đầu tiên quay hình, nhà sản xuất quyết định đổi ê-kíp thực hiện lẫn nội dung chương trình vì thấy không có khả năng ăn khách. Thay cho mục đích tập trung vào sự nghiệp nhân vật, chương trình chuyển hẳn sang khai thác đời tư nghệ sĩ, điều mà khán giả tò mò muốn biết.

Khán giả thỏa trí tò mò còn nhà sản xuất nhắm đến mục đích lợi nhuận. Đây chính là lý do nhiều nghệ sĩ và khán giả đều quy trách nhiệm thuộc về nhà đài, đơn vị kiểm duyệt nội dung trước khi phát sóng. Khi xảy ra tranh cãi giữa nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang, bà Nguyễn Hồng (người chịu trách nhiệm biên tập chương trình "Sau ánh hào quang" của HTV) nói: "Khi một chương trình được phát sóng, nhà đài luôn làm đúng quy trình kiểm duyệt từ kịch bản đến nội dung. "Sau ánh hào quang" cũng không ngoại lệ". Tuy nhiên, bà Hồng từ chối nói cụ thể về tập phát sóng của Lê Giang vì "đang bận chủ trì cuộc họp".

Trong khi đó, một lãnh đạo của Đài Truyền hình TP HCM bày tỏ quan điểm chương trình "Sau ánh hào quang" được thực hiện theo dạng tự sự, hồi ký. Đó không phải là một phóng sự lịch sử mà phía nhà đài phải thực hiện công đoạn kiểm chứng các giai đoạn lịch sử. Với chương trình tự sự của một nhân vật trên truyền hình, nhân vật tham gia mới là người phải chịu trách nhiệm với câu chuyện mà họ kể với công chúng. Ngoài ra, một sự thật không thể phủ nhận là trong chương trình, Lê Giang chỉ nói rằng đó là chồng cũ của chị. Chương trình hoàn toàn không nhắc đến tên ai, không chủ ý nói về bất cứ ai nên làm sao nhà đài phải chịu trách nhiệm về lời tố cáo của nghệ sĩ Duy Phương. Cái tên Duy Phương xuất hiện có chăng là sự suy diễn của người khác, còn chương trình hoàn toàn không nhắc ông.

Vị lãnh đạo này cũng nói thêm: "Thực tế, ở một góc nhìn tích cực, nạn bạo hành là điều không thiếu trong xã hội hiện nay. Vậy nên, khi cho phát sóng chương trình này, điều chúng tôi muốn nhắm đến chính là lên tiếng cảnh báo cho mọi người cùng biết để có hướng đề phòng, ngăn chặn hoặc sẽ nói ra trường hợp của mình nếu cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự".

 

Nhiều ý kiến của người trong giới cho rằng vấn đề của chương trình nằm ở khâu biên tập, dường như đã "quên" giới hạn cần phải có của một chương trình phát sóng. Nếu biết tiết chế thì "Sau ánh hào quang" đã mang ý nghĩa tích cực hơn. 

Luật pháp nghiêm cấm xâm phạm đời tư, bí mật cá nhân

Mọi người có quyền bất khả xâm phạm về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân và bí mật gia đình. Đây là quyền cơ bản của mỗi người đã được quy định tại điều 21 Hiến pháp 2013, đồng thời cũng được cụ thể hóa tại Bộ Luật Dân sự 2015, điều 38: 1) Đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình là bất khả xâm phạm và được pháp luật bảo vệ. 2) Việc thu thập, lưu giữ, sử dụng, công khai thông tin liên quan đến đời sống riêng tư, bí mật cá nhân phải được người đó đồng ý; việc thu thập, lưu giữ, sử dụng, công khai thông tin liên quan đến bí mật gia đình phải được các thành viên gia đình đồng ý, trừ trường hợp luật có quy định khác".

Trong trường hợp của nghệ sĩ Lê Giang, thông tin được nghệ sĩ này chia sẻ về mối quan hệ hôn nhân với nghệ sĩ Duy Phương là bí mật cá nhân của cả hai. Do đó, khi chia sẻ những thông tin trên thì phải được sự đồng ý của nghệ sĩ Duy Phương. Đặc biệt, vụ việc này được chia sẻ trên phương tiện thông tin đại chúng nên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến danh dự, nhân phẩm của nghệ sĩ Duy Phương. Vì vậy, nghệ sĩ Lê Giang phải có trách nhiệm đối với việc chia sẻ thông tin đời tư của người khác mà không được sự đồng ý của người đó.

Ngoài ra, nhà sản xuất chương trình cũng phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này vì khi sản xuất bất cứ chương trình nào cũng phải kiểm duyệt chặt chẽ về nội dung, bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật, không làm phương hại đến bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. Đồng thời, khoản 8 điều 9 Luật Báo chí 2016 (sửa đổi, có hiệu lực từ ngày 1-1-2017) quy định rõ các hành vi bị nghiêm cấm gồm: "Thông tin xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân" và Luật Báo chí cũng nghiêm cấm tiết lộ bí mật đời tư của cá nhân. Vì vậy, phải xét đến trách nhiệm của nhà đài trong trường hợp này.

Luật sư NGUYỄN VĂN HẬU

 

Không dễ phủi trách nhiệm

Tập phát sóng "Sau ánh hào quang: Nghệ sĩ Lê Giang" đã được gỡ khỏi YouTube sau khi người có liên quan - nghệ sĩ Duy Phương - quyết định nhờ luật sư can thiệp vì bị "phỉ báng và xúc phạm nhân phẩm". Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động vào trưa 7-12, nghệ sĩ Duy Phương nói: "Tôi đắn đo suy nghĩ rất nhiều, cả đêm thao thức với nhiều câu hỏi trong đầu. Tôi không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật khi con trai tôi - Duy Phước - đã nói: "Qua nay, mẹ Lê Giang cứ ngồi khóc, không thiết tha ăn uống, không làm được gì cả". Tôi thật sự suy nghĩ đến chiêu thức mà nhà sản xuất đã bày ra, họ cho rằng không đề cập gì đến tên tuổi, có nghĩa là họ không có trách nhiệm, họ chỉ nói ẩn ý một người đàn ông nào đó của Lê Giang nhưng trên thực tế ai cũng biết tôi là chồng của Lê Giang và MC Trấn Thành còn hỏi 2 con của tôi: "Các em có thương ba không?", nghĩa là khẳng định đó là tôi, vì tôi đích thực là cha của Duy Phước, Lê Lộc. Họ không thể viện lý do không nhắc đến tên tôi thì không có trách nhiệm. Ở đây tất cả hướng về phía Lê Giang và nếu tôi làm căng thẳng vấn đề, nghĩa là tôi đẩy Lê Giang vào tội vu khống".

Nghệ sĩ Duy Phương bày tỏ thêm rằng ông chờ động thái tích cực từ nhà sản xuất chương trình. "Đó không phải là lời xin lỗi tôi, mà xin lỗi công chúng đã xem truyền hình. Tôi biết áp lực rating hiện nay đối với nhà đài và nhà sản xuất rất lớn nhưng làm giàu bằng cách đó thì có thể bị công chúng tẩy chay" - Duy Phương nói.

Thùy Trang


Nguồn tin: tcgd theo NLĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

MC Đức Tiến và Hoa hậu...

Sao Việt đồng loạt sốc, tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44.

 

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

 

Nghệ sĩ Linh Cường, từng chặng đường không quên

CLVNCOM .-- Bạn đọc, khán giả, các nghệ sĩ và tất cả thành viên của cailuongvietnam.com vẫn không quên nghệ sĩ Linh Cường vì ông luôn có mặt trong tất cả nhung buổi từ thiện hay giao lưu cùa trang web CLVNCOM hàng năm vào dịp lễ Tết tại Khu Dưỡng Lão Nghê Sĩ , đình Nhơn Hoà...vv.... . Không những góp công góp sức góp của mà nghệ sĩ Linh Cưởng vẫn luôn cung nghệ sĩ Xuân Lan và chị Việt Hồng tham gia phẩn văn nghệ giúp vui nữa. Những hình ảnh đều có trong diễn dàn của website CLVNCOM vốn là SÂN CHƠI DÀNH CHO KHÁN GIẢ đã ngót 20 năm nay! Dưới đây đây là bài viết của Soan Giả Nguyễn Phương nói về anh : NS LINH CƯỜNG .

 

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.

 

NSƯT Kim Phương, NSƯT Mỹ Hằng đào tạo 60 học viên cho nghệ thuật cải lương

Nỗ lực tạo thêm nhiều hạt nhân nòng cốt đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trong đó có nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã tạo được uy tín trong việc truyền lửa đam mê cho giới trẻ.

 

Tiết lộ bí mật của cố diễn viên Mai Phương

Ca sĩ Ngọc Châu, bạn thân cố diễn viên Mai Phương, mới đây tiết lộ Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn và cơ hội sang Mỹ định cư.