Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Đời Thường Nghệ Sĩ

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Phương pháp chữa bệnh lạ cho ns Minh Cảnh

Thứ ba - 24/06/2014 11:20

Phương pháp chữa bệnh lạ cho ns Minh Cảnh


CLVNCOM - Xem một đoạn video clip qua mạng xã hội chắc người xem cũng hoài nghi về phương pháp trị bệnh lạ cho nghệ sĩ gạo cội tài danh Minh Cảnh. Thầy tay trái cầm một chai nhựa trắng chứa chất gì đó trong suốt, tay phải đeo găng tay màu xanh vỗ bạch bạch trên lưng mấy lượt, số lần lần đập mỗi đợt thay đổi, lúc nhiều lúc ít. Sao đó dặn dẹo cái đầu. Không biết hiệu quả như thế nào nhưng nghệ sĩ Minh Cành xuất viện sau đó, được biết nghệ sĩ Minh Cảnh mang nhiều chứng bệnh Viêm và bệnh tim từ bao lâu nay. Người xem chắc ai cũng nữa tin nữa ngờ, có phép thần kỳ của phương pháp lạ này.

Không biết thầy trị bệnh có máu văn nghệ hay không nhưng lời ăn tiếng nói của thầy như kích hoạt khai thông những điểm huyệt bị nghẹn. Trước sự trổi dậy của Đông Y và bệnh nhân ngày càng quan ngại về số lượng lớn hóa chất và các loại thuốc tổng hợp được cho phép bán và tiêu thụ, LIỆU PHÁP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CỦA THẦY VÕ HOÀNG YÊN đã gây được tiếng vang lớn.Thầy Yên cho ra đời một liệu pháp phục hồi chức năng trong đó kết hợp hai phương pháp của y đạo và võ đạo cùng với việc chữa bệnh (healing) mô tả trong giáo lý Phật giáo;
Kích hoạt điểm trị liệu(trigger points therapy) ,Bấm huyệt (Acupressure),Chiropractic Therapy (chỉnh hình),Võ thuật trị liệu (Martial Art Therapy),Vật lý trị liệu (physiotherapy),Từ bi tâm của Phật giáo (Buddhist’s commpassion),Thảo dược (herbal medicines)

Thầy Yên đạt được nhiều thành quả trong việc điều trị bệnh nhân bị bại liệt, thoái hóa cột sống, câm, điếc và mù … do hậu quả của một tai nạn hoặc do bẩm sinh. Thầy cũng đã điều trị thành công người có khối u, đau đầu mãn tính và đau nửa đầu. Thầy Yên cũng đã điều trị khá thành công các bệnh và tật liên quan đến cột sống, đau thần kinh tọa và bệnh gút (gout) qua liệu pháp phục hồi chức năng của mình và một số bệnh nhân mắc chứng tự kỷ, chậm phát triển cũng đã có những tiến triển rõ rệt.

Thầy vừa trị bệnh vừa nói nghệ thuật, những lời nói không bay theo gió mà sẽ còn đọng lại trong lòng những người mộ điệu cải lương " Mỗi lần khổ sở nghe nghệ sĩ hát người ta vui, cái đó trả sau đây? giá 10,000 , 20,000 đồng cho cái trả hình thức ư? Nghệ sĩ sinh ra đã là quí nhân, có một thanh quản, một tướng tốt, nghệ sĩ có thấy không?mình có một khúc cổ thôi mà bao nhiêu người mến thương, thiện hạ có một khúc cổ mà mổ lên mổ xuống, đó là nhân quả của mình"

"Ngay cả thầy những đêm khuya ở thôn quê, đi cấy đi phát, hàng xóm có âm li gì đó, mở lên giữa ruộng mà nghe nó đã làm sao. Đó là một thâm tình lớn, rồi mơ gặp nghệ sĩ mà cũng không gặp được" Thầy dường như mang cả một làng quê mộc mạc mùa gặt hái vào nghệ thuật chỉ qua vài câu đơn giản, nghệ thuật hay đôi khi chỉ đơn giàn thế. Không biết phuơng pháp trị bệnh này có hiệu quả dài lâu như thế nào, nhưng mọi người đều hài lòng và chúc nghệ sĩ Minh cảnh nhiều sức khoẻ, sớm bình phục, một nghệ sĩ ăn cơm cháy Tổ nghiệp.

Email liên hệ:thiengia@cailuongvietnam.com

Tác giả bài viết: khangianhandan

Nguồn tin: cailuongvietnam.com

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN