Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Tin Tức Hoạt Động

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

Phương Hồng Thủy giả con nít diễn cải lương phòng trà

Thứ tư - 12/03/2014 03:09

Phương Hồng Thủy giả con nít diễn cải lương phòng trà





Các nghệ sĩ cải lương tên tuổi cùng hội ngộ tại TP HCM để tái dựng 4 trích đoạn cải lương nổi tiếng.
Lần đầu tiên, NSƯT Phương Hồng Thủy và Thanh Hằng hội ngộ những người bạn của mình trong đêm cải lương diễn ra ở phòng trà. Hai nữ nghệ sĩ này cùng NSƯT Thoại Mỹ, Vũ Luân tái diễn trích đoạn Duyên kiếp từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả hơn 15 năm qua.
Ngoài ra, Phương Hồng Thủy còn kết hợp NSƯT Phượng Loan và NSƯT Hữu Quốc trong trích đoạn vui nhộn Dòng đời đầy chất lãng mạn và tiếng cười. Ở tác phẩm này, cả ba hóa thân vào hình ảnh các nhân vật từ lúc còn là trẻ con cho đến khi trở thành ông bà già. Với tính cách trẻ trung, chất giọng trong sáng và lối diễn hài hước, Phương Hồng Thủy đảm nhận vai con nít. Đây là dịp để khán giả thưởng thức tài biến hóa của các diễn viên.

 

Image
Từ trái qua: Phương Hồng Thủy, Phượng Loan và Hữu Quốc trên sàn tập cho đêm diễn 13/3. Ảnh: Cá Con.



"Gần hai năm rồi tôi mới có dịp gặp lại khán giả và đồng nghiệp sau một thời gian xa quê. Tôi rất nôn nao để tái ngộ khán giả. Các buổi tập cùng bạn bè như Thanh Hằng, Thoại Mỹ rất vui, khiến cả nhóm nhớ lại nhiều kỷ niệm ngày trước, lúc còn cùng nhau trải qua ngày tháng thăng trầm của cải lương trong nước. Tôi cố gắng hết sức để làm tròn vai Út Điệu trong Dòng đời với mong mỏi mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả", Phương Hồng Thủy chia sẻ.

Bên cạnh các trích đoạn, nữ nghệ sĩ còn cùng ba người bạn là Phượng Loan, Thanh Hằng và Thoại Mỹ biểu diễn bài Dạ cổ hoài lang để tặng khán giả. Chị còn song ca với "sầu nữ" Út Bạch Lan bài ca cổ nổi tiếng Biển của riêng em.

 

Image
Đây là dịp một số nghệ sĩ cải lương sống ở hải ngoại tái ngộ khán giả trong nước. Ảnh: Cá Con.



Phương Hồng Thủy về nước lần này với mục đích tham gia vở diễn Tiếng trống Mê Linh trong khuôn khổ chương trình "Chút tình gửi lại nhân gian", kỷ niệm 64 năm đoàn cải lương Thanh Minh - Thanh Nga. Xong chương trình này, chị thấy còn chưa thỏa niềm cảm xúc được diễn, được hát. Và đó là lý do chị cùng bạn bè thực hiện tiếp đêm cải lương phòng trà. Cuộc hội ngộ của những tên tuổi diễn viên từng một thời làm mưa làm gió trên sân khấu cải lương hứa hẹn tạo nên màu sắc sinh động cho 4 trích đoạn: Duyên kiếp, Ngai vàng và tội ác, Mùa tôm và Dòng đời.

Đôi nghệ sĩ Vũ Luân và Tú Sương đóng hai vai trong Ngai vàng và tội ác của cố nghệ sĩ Bửu Truyện. Còn nghệ sĩ trẻ Võ Minh Lâm và Lê Hồng Thắm cũng lần đầu tiên diễn trích đoạn Mùa tôm mang màu sắc văn hóa Ấn Độ. Chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Ngọc (cháu gái của Thanh Hằng).

Đêm cải lương diễn ra lúc 20h ngày 13/3 tại phòng trà Nam Quang, quận 3, TP HCM.

 

Thất Sơn

Tác giả bài viết: meoxu

Nguồn tin: VNE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN