10:50 PDT Thứ bảy, 15/06/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 388

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 353


Hôm nayHôm nay : 26006

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1280888

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 80258003

Trang nhất » Tin Tức » Hậu Trường Sân Khấu

Vở "Sấm vang dòng Như Nguyệt" - dấu ấn mới của NSƯT Chí Linh, Vân Hà

Vở "Sấm vang dòng Như Nguyệt" - dấu ấn mới của NSƯT Chí Linh, Vân Hà

Vẫn ở vị trí chỉ huy, yểm trợ cho dàn diễn viên trẻ thể hiện xuất sắc các vai diễn trong tác phẩm sử Việt, NSƯT Chí Linh, Vân Hà đã tạo thêm dấu ấn mới cho sự nghiệp.

Xem tiếp...

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Đăng lúc: Thứ hai - 19/12/2016 02:46 - Đã xem: 3911
Hai mẹ con

Hai mẹ con

Mẹ của Đàm Vĩnh Hưng từng từ bỏ ước mơ lớn để chấp nhận đi theo người đàn ông đã có vợ.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm bất động sản, các công ty, cơ sở kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị mà không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được. Không những thế, Mr Đàm còn đạt được những thành công vượt trội từ lĩnh vực ca hát đến làm phim.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, để đạt được những thành công ấy, Đàm Vĩnh Hưng (tên thật là Huỳnh Minh Hưng) đã trải qua không ít thăng trầm - cũng chính là động lực khiến anh không bao giờ được lùi bước. Chấn động nhất, cách đây ít phút, nam ca sĩ bất ngờ livestream chia sẻ câu chuyện mà anh giấu kín bấy lâu nay về gia đình. Trong câu chuyện đó, không thể không nhắc đến một người: mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng.

 

 me ruot dam vinh hung la ai? - 1

 

Đàm Vĩnh Hưng ngày nhỏ bên mẹ đẻ.

Không có nhiều thông tin về mẹ của "ông hoàng nhạc Việt". Bà cũng hiếm khi xuất hiện tại sự kiện cùng con trai. Được biết, khoảng hơn 45 năm về trước, khi đang là cô nữ sinh y khoa 22 tuổi, bà đã phải lòng một người đàn ông đào hoa - chính là bố của Đàm Vĩnh Hưng.

Khi tình yêu đến giai đoạn đẹp nhất thì bà phát hiện ra người đàn ông ấy đã có gia đình. Nhưng rồi bà cũng không thắng nổi cảm xúc, quyết định sống với tình yêu.

Nam ca sĩ cho biết, mẹ anh đã từ bỏ ước mơ làm trong ngành, sinh anh ra trong hoàn cảnh chưa một lần được mặc chiếc áo cưới lên người. Bà chấp nhận làm vợ hai khi biết vợ cả của người mình yêu không thể sinh con. 

 

 me ruot dam vinh hung la ai? - 2

 

Mẹ đẻ Đàm Vĩnh Hưng gạt giận hờn đến thắp hương cho người chồng đào hoa.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ về người mẹ dám đánh đổi tất cả vì tình yêu: "Cô gái ấy đã dám sống thật với cảm xúc và niềm hạnh phúc của riêng cô. Bất chấp sự cấm cản của gia đình và một tương lai rộng mở với ngành nghề y sĩ danh giá mà cô đang theo đuổi. Cô đã nhẹ nhàng đặt tất cả xuống dưới gầm chiếc giường ngủ hạnh phúc của cô và người đàn ông đó! Cô mạnh dạn nhận lời làm vợ kế khi biết được một sự thật: 'Vợ anh không thể có con'".

Từ đó, Đàm Vĩnh Hưng sống một tuổi thơ không mấy êm đềm. Sau khi chiến tranh kết thúc, ba anh làm nghề đạp xích lô mưu sinh và trở về bên người vợ trước không phải mẹ anh. "Trong khốn khó, má tôi phải bỏ đi tha phương cầu thực" - nam ca sĩ cay đắng tiết lộ.

 

 me ruot dam vinh hung la ai? - 3

 

 

 me ruot dam vinh hung la ai? - 4

 

Nam ca sĩ bên mẹ và vợ cả của bố cùng gia đình.

Trải qua ngần ấy năm, bà Trần Thị Thọ đã xóa bỏ giận hờn với người chồng đào hoa và chịu sang nhà bà lớn để làm lành. Đàm Vĩnh Hưng từng bộc bạch: "Vì má tôi đã chịu bước tới nơi để hài cốt của ba để viếng thăm và thắp nhang sau một thời gian dài giận hờn, thậm chí là căm ghét... Vậy là tôi cũng có được một chút cảm giác “gia đình tề tựu, ấm áp bên nhau”, mặc dù không đầy đủ các má và các con rơi rớt của ba khắp nơi”.

Nay, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng đã cao tuổi nhưng chuyện về bà vẫn khiến anh phải đau lòng. Nam ca sĩ cho biết, mình từng phải gồng gánh trả nợ cho mẹ hàng chục tỷ đồng. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa con trai để vay mượn tiền bạn bè, người hâm mộ, khiến anh rơi vào tình cảnh nợ nần.

 

 me ruot dam vinh hung la ai? - 5

 

Mẹ của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại sự kiện sinh nhật con trai vào năm 2011.

An Nhiên - KP
 

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi bị "ném đá" sau khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình hiện tại


Đàm Vĩnh Hưng chia sẽ: "Đã có rất nhiều người đồng cảm với câu chuyện của anh trong đó có rất đông người trong giới văn nghệ sỹ, bên cạnh cũng có những người ném đá. Nhưng sợ thì đã không làm".

Sau đoạn clip kể về nỗi khổ 'gánh nợ' hơn 20 tỉ đồng cho mẹ trong nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầu tiên với giới truyền thông khi tham gia 1 sự kiện vào tối qua 14/12. Nam ca sĩ cho biết sau khi đoạn clip được chia sẻ, có rất nhiều người đã để lại bình luận, trong đó phần lớn là các văn nghệ sĩ và doanh nhân. Hầu hết mọi người đều hiểu, an ủi và thông cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một vài người ‘ném đá', viết status theo chiều hướng thích dạy đời nhưng nam ca sĩ đã lường trước được việc này và chuẩn bị sẵn mọi thứ để đối mặt.

 Thục Quyên - KP

 

Đàm Vĩnh Hưng kiệm nụ cười xuất hiện sau khi công khai mẹ ruột nợ nần


Giọng ca "Say tình" ăn mặc thanh lịch xuất hiện sau khi tuyên bố việc mẹ ruột nợ nần
 

Ngày hôm nay (14/12), nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý khi phát sóng trực tiếp video trên trang cá nhân nói về câu chuyện buồn về người mẹ ruột mà anh phải trải qua suốt nhiều năm qua.

Mr Đàm cho biết mình đã phải trả nợ hơn 20 tỷ đồng trong suốt 10 năm qua và đến nay vẫn chưa dứt hết nợ. Anh khóc lóc khi chia sẻ chuyện mà anh gọi là "khối u bệnh hoạn, kinh tởm đã đeo bám gia đình suốt hơn 30 năm qua". Đông đảo đồng nghiệp đã nghẹn ngào và động viên Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng vượt qua. 

Cách đây ít giờ, Mr Đàm vẫn tiếp tục công việc của mình và không để mọi chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến tinh thần. Anh xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM với trang phục chỉn chu và sành điệu. Tuy nhiên trong suốt thời gian diễn ra event anh khá kiệm nụ cười với truyền thông. 

 

 dam vinh hung kiem nu cuoi xuat hien sau khi cong khai me ruot no nan - 1

 

Mr Đàm liên tục bận rộn với điện thoại khi xuất hiện tại sự kiện.

 

 dam vinh hung kiem nu cuoi xuat hien sau khi cong khai me ruot no nan - 2

 

Anh khá kiệm nụ cười sau khi chia sẻ thông tin mẹ ruột nợ nần vào sáng nay.

Có khá nhiều khán giả lẫn báo chí đã muốn được phỏng vấn Mr Đàm nhưng anh từ chối chia sẻ. Vào tối mai (15/12), Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời cuộc thi "Khởi đầu ước mơ". 

 

 dam vinh hung kiem nu cuoi xuat hien sau khi cong khai me ruot no nan - 3

 

Đàm Vĩnh Hưng kiệm nụ cười khi lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau khi công khai việc gồng mình trả nợ cho mẹ ruột nhiều năm qua.

 

 dam vinh hung kiem nu cuoi xuat hien sau khi cong khai me ruot no nan - 4

 

Nam ca sĩ cùng danh ca Thanh Hà vinh dự là người trao giải

 

 dam vinh hung kiem nu cuoi xuat hien sau khi cong khai me ruot no nan - 5

 

Lễ trao giải tối 14/12 là sự kiện hiếm hoi mà Đàm Vĩnh Hưng tham dự trong thời điểm hiện tại, khi anh đang tất bật chuẩn bị cho liveshow “Lời tình mùa đông”. Anh cũng sẽ xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời tại cuộc thi tìm tài năng ca hát mang tên “Khởi đầu ước mơ”. Nam ca sĩ cho biết, bản thân mình luôn biết cách sắp xếp lịch diễn khoa học để không làm phụ lòng các khán giả yêu mến giọng ca của mình.

 

 dam vinh hung kiem nu cuoi xuat hien sau khi cong khai me ruot no nan - 6

 

Đêm nhạc “Lời tình mùa đông” vào tối 17/12 của Đàm Vĩnh Hưng là sẽ nơi quy tụ của các nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, nhóm MTV, Phượng Vũ, nhóm hài Tiến Luật - Thu Trang,… Đây là món quà mà anh dành tặng các fan nhân dịp Giáng sinh.

 

 dam vinh hung kiem nu cuoi xuat hien sau khi cong khai me ruot no nan - 7
 
Khải Anh - An - KP

 

Những sự thật cay đắng không phải ai cũng biết về Đàm Vĩnh Hưng


Nổi tiếng, giàu có nhưng cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng lại có nhiều góc khuất bí mật mà không phải ai cũng biết.

luôn xuất hiện với ngoại hình trải chuốt và hàng hiệu khủng; sống trong tòa lâu đài lộng lẫy ai cũng phải ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ; di chuyển trên những siêu xe đắt tiền nhất, đó là những điều người ta thấy về Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, đằng sau cuộc sống "dát vàng" xa xỉ ấy là những góc khuất mà không phải ai cũng thấy được.

Tuổi thơ cơ cực khi chứng kiến cuộc đời làm vợ lẽ cay đắng của mẹ

Vào cuối tháng 9/2015, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ về hoàn cảnh ra đời của mình. Anh xúc động khi nhắc đến bố mẹ - cô sinh viên ngành Y và người đàn ông đào hoa đã có vợ. Mặc dù lúc bấy giờ, cô gái trẻ Trần Thị Thọ biết người mình yêu đã có vợ và bị gia đình ngăn cản nhưng vẫn chấp nhận đến với ông vì con tim mách bảo. Vì biết người vợ cả không thể sinh con nên cô đã chấp nhận ở lại đẻ cho nhà chồng dẫu chưa chính thức được mặc váy cưới. Đứa bé lớn lên trong vòng tay của cô sinh viên ấy chính là Huỳnh Minh Hưng - tên khai sinh của Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể thấy ở thời điểm lúc bấy giờ, bà Thọ không chỉ xinh đẹp, có hoài bão mà còn có cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng chấp nhận và hy sinh vì tình yêu. 22 tuổi, bà mạnh dạn từ bỏ ước mơ trở thành bác sĩ để theo đuổi tiếng gọi của tình yêu với cha Mr. Đàm.

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 1

 

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ

Sau khi sinh 2 người con cho ông Huỳnh Văn Phước, cuộc sống gia đình bà bắt đầu sóng gió. Công việc làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất khiến ông Phước rơi vào cảnh lao lý. Đây cũng là lúc Đàm Vĩnh Hưng phải chịu cảnh ly tán khi bố mẹ chia tay, của cải đội nón ra đi, căn nhà chung cũng bị đem bán. Càng tệ hơn, ông Phước lại là 1 người đàn ông đào hoa với rất nhiều vợ nhỏ, con riêng rơi rớt khắp nơi. Sau khi cha ruột Đàm Vĩnh Hưng đi cải tạo về, ông về sống với vợ cả, không đoái hoài gì tới mẹ con bà Thọ. Lúc này, bà Thọ phải tha phương cầu thực khắp nơi với nỗi tủi nhục, hận thù người chồng bội bạc, đào hoa trong nhiều năm liền, cho đến khi ông khuất núi. Ngay cả khi con gái – em ruột Đàm Vĩnh Hưng lấy chồng, bà Thọ cũng không có mặt để chứng kiến hạnh phúc của cô.

Vào thời điểm đen tối nhất, mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng phải gửi anh vào tu viện rồi sau này được đón về sống cùng ông bà ngoại. Là người phụ nữ biết vun vén, chỉ sau vài năm, mẹ Mr Đàm đã tự mua sắm lại đầy đủ vật dụng trong gia đình. Bà cũng yêu chiều hai người con hết mực khi bất cứ sở thích nào của các con cũng được bà đáp ứng: "Nhà tôi bắt đầu khấm khá trở lại, mẹ đã sắm đầy đủ vật dụng cần thiết và chiều anh em tôi như công chúa hoàng tử. Thích máy nghe nhạc là mẹ mua cho ngay chiếc đài cát sét, thích ăn nho khô là trong nhà lúc nào cũng sẵn, thích đi chiếc xe barbetta là mẹ lại ngay lập tức mua cho một chiếc".

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 2

 

Đàm Vĩnh Hưng ở tuổi thiếu niên

Có thể thấy, tuy để các con bơ vơ, khốn khổ một thời  gian dài nhưng bà Thọ vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu thương. Thậm chí, đầu năm 2016, Mr. Đàm đã đích thân đưa mẹ ruột của mình sang nhà vợ lớn của cha, thắp hương cho ông Phước mong xóa bỏ hận thù trong lòng bà Thọ.

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 3

 

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 4

 

Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ ruột (bên trái ảnh) tới thắp hương cho cha

Bị "ném đá" vì bỏ con ruột để theo đuổi sự nghiệp

45 tuổi vẫn chưa lập gia đình nên có không ít người luôn băn khoăn về giới tính thực của Mr Đàm. Anh lúc thì được gán ghép với các bóng hồng, lúc lại được đồn đoán với các nam nhân của làng giải trí Việt.

Nhiều công chúng từng cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng là người đam mê ca hát, có thể vì anh chọn sự nghiệp nên đã gác chuyện tình cảm, riêng tư sang một bên. Bản thân Mr Đàm cũng có không ít lần nói rằng sự nghiệp là một điều vô cùng quan trọng với anh. Và trong một bài phỏng vấn, "Ông hoàng nhạc Việt" đã chứng minh điều đó khi anh thừa nhận, mình sẵn sàng bỏ cả con để chọn sự nghiệp. Đồng thời, anh dũng cảm gật đầu thừa nhận tin đồn có con với một fan nữ người Mỹ. Thế là, thông tin Mr Đàm có con với fan đã khiến không ít người xôn xao. Dư luận càng sửng sốt hơn khi nghe "Ông hoàng nhạc Việt" khẳng định mình đã lựa chọn bỏ con vì sự nghiệp.

Mr Đàm chia sẻ, lúc hay tin người con gái đó có con anh chỉ khoảng 23 - 24 tuổi, đang ở Việt Nam và mới bắt đầu nổi tiếng. Sự nghiệp đang lên và anh còn cả một chặng đường dài cần phải đi. Khán giả trong nước bắt đầu hâm mộ và cho anh quá nhiều thứ, chính vì vậy mà Mr Đàm muốn tiếp tục leo lên vị trí cao hơn trong sự nghiệp ca hát. Thế nhưng cô gái đó lại lấy đứa con ra làm con tin, ép anh lựa chọn hoặc là theo cô sang Mỹ hoặc là ở lại Việt Nam và sẽ mất đứa con. Trong tình huống như vậy, Mr Đàm đã đã lựa chọn sự nghiệp, chọn ở lại trong nước và muốn cô gái bỏ thai.

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 5

 

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 6

 

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có con với một fan ở Mỹ và cho rằng mình đã không chọn sai

Theo lý giải của Mr Đàm, đó là cơ hội duy nhất anh có được để phất lên trong sự nghiệp nên không muốn đánh mất nó. Nếu lúc đó anh không lựa chọn như vậy, thì sao có được một Đàm Vĩnh Hưng thành công và đầy cống hiến như hiện tại. Khác với sự nghiệp, về đường con cái anh có thể dễ dàng có được. Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết, khi nổi tiếng có rất nhiều fan nữ mong muốn được có con và mong chờ được lấy anh làm chồng. Không ít trường hợp các fan còn nhắn tin, gọi điện, thậm chí đến tận nhà ôm chân năn nỉ anh ở bên họ.

Nhìn nhận lại quyết định khi xưa, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không hề hối tiếc, nếu lựa chọn lại sẽ vẫn không có gì thay đổi. Anh cho rằng mình đã lựa chọn đúng khi đưa sự nghiệp lên hàng đầu và làm cho bản thân mình hạnh phúc. Anh cũng cảm thấy mình không hề máu lạnh, vì thực chất khi ấy, mọi chuyện cũng không rõ ràng và có thể cô gái đó chỉ đang muốn ép buộc anh.

Nức nở thừa nhận sống nhục nhã suốt nhiều năm vì mẹ ruột nợ nần, lừa đảo

Nổi tiếng là một nghệ sĩ chịu chơi nhất showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ những tâm sự về cuộc sống ngoài đời cũng như chuyện nợ nần, cờ bạc của mẹ mà anh gọi là "khối u bệnh hoạn, kinh tởm đã đeo bám gia đình suốt hơn 30 năm".

Trong suốt hơn 20 phút livestream trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng đã không kìm nổi nước mắt. "Ông hoàng nhạc Việt" tỏa sáng trên các sân khấu ca nhạc là thế nhưng không ai biết rằng từ bé tới bây giờ anh vẫn phải nai lưng làm việc để trả nợ, rồi nhiều lần phải khất nợ vì người mẹ cờ bạc vô độ của mình. Đàm Vĩnh Hưng thành thật đối diện với sự thật này và kể rằng không chỉ có những người trong gia đình mà ngay cả các fan của anh cũng đều bị mẹ hỏi mượn tiền để chơi bạc.

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 7

 

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 8

 

Mr. Đàm khóc nức nở khi livestream công khai phải trả nợ thay mẹ hơn 30 năm qua

Trong đoạn livestream, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai số tiền trong vòng 10 năm qua phải trả cho những nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến lúc này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (Tp.HCM) còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết. Hình ảnh chủ nợ vào nhà, xé quần xé áo xiết nợ vẫn hằn in trong ký ức anh từ xưa đến nay. Người mẹ ruột đã lấy tên tuổi của anh để đi vay những số tiền khổng lồ chỉ để thỏa mãn cơn nghiện đỏ đen nhưng lại nói dối rằng Đàm Vĩnh Hưng đang kẹt tiền. Những người yêu quý nam ca sĩ cũng thật nhẹ dạ và tin tưởng khi dốc tiền mang cho mẹ anh. Thậm chí, các ngôi nhà anh từng ở, dù có khóa đến đâu, tiền bạc cất kĩ như thế nào thì mỗi khi đi lưu diễn về đều bị mở hết. Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy nhục nhã và sẵn sàng đón nhận mọi chỉ trích vì đã bao che người mẹ suốt bao nhiêu năm qua.

Anh kể, ngay cả khi còn làm công việc cắt tóc thuở chưa đi hát, mỗi khi làm xong cho khách hàng nào được vài trăm nghìn đồng thì cũng phải đưa cho chủ nợ ngay lập tức. Anh nói mình hoàn toàn có thể mua một căn hộ chung cư cho mẹ ở riêng nhưng rồi ở đó cũng sẽ trở thành một "bãi nợ". Có thời gian, anh quyết định đưa mẹ sang Mỹ nhưng cuối cùng phải rước về nước vì lời năn nỉ của cháu gái muốn được sống cạnh bà ngoại.

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 9

 

Đàm Vĩnh Hưng mệt mỏi vì phải chịu đựng việc làm của mẹ

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, mọi năm anh vẫn trang hoàng nhà cửa, làm hang đá để mừng Giáng sinh, tuy nhiên năm nay, nam ca sĩ không muốn phải diễn mình đang vui vẻ, hạnh phúc nữa. Nhiều đồng nghiệp cũng từng thắc mắc vì sao nam ca sĩ đã nổi tiếng, giàu có nhưng vẫn phải đi hát quá nhiều và lần này, anh không thể che giấu lý do nữa. Ngay cả chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng cũng tâm sự anh không dám yêu ai vì nỗi niềm xấu hổ không có đủ khả năng bao bọc cho họ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Say tình khẳng định, anh không đồng lõa hay bao che, cũng như quá mệt mỏi vì chịu đựng nên hôm nay công bố việc làm này để mọi người không trở thành nạn nhân tiếp theo. Đây cũng là giải pháp cho mẹ anh, bạn bè, người thân, đồng nghiệp để không dễ dàng rơi vào vòng xoáy tiền bạc. Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, anh chấp nhận việc sẽ có người chỉ trích anh tố cáo chính người mang nặng đẻ đau ra mình. Tuy nhiên, mặc dù rất khó để chấp nhận việc này nhưng anh vẫn mong muốn có thể cứu vãn sự tình.

 

 nhung su that cay dang khong phai ai cung biet ve dam vinh hung - 10

 

Nam ca sĩ hẳn đã rất khó khăn khi quyết định "tố cáo" mẹ đam mê cờ bạc

Đoạn video của Đàm Vĩnh Hưng khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự đồng cảm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Tin đồn về việc mẹ Đàm Vĩnh Hưng cờ bạc, nợ nần khắp nơi đã có từ nhiều năm qua nhưng nam ca sĩ chưa từng thừa nhận. Anh luôn tránh nhắc đến mẹ, thậm chí trong danh sách cả ngàn ca khúc hát trong suốt sự nghiệp của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ có duy nhất 1 bài về mẹ. Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi từng khóc khi nói không thể gần gũi với mẹ. Anh chia sẻ rằng mình thiếu thốn tình thương từ nhỏ và thú nhận nhiều lần muốn đánh đổi vinh quang để có được tình cảm bình dị của gia đình.

An Nhiên - KP

Sao Việt thương cảm, xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ


Các đàn em Thu Hoài, Đặng Thu Thảo, Dương Triệu Vũ... đều xót xa khi thấy số nợ khổng lồ mà Mr Đàm phải thay mẹ gánh chịu.

rưa nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về chuyện nợ nần của mẹ. Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa cho biết, trong vòng 10 năm nay, anh đã phải trả nợ 20 tỷ thay mẹ.

"Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này. 

Bất kỳ người nào đến nhà tôi cũng trở thành nạn nhân, má lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan của tôi cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị má tôi mượn".

 

 sao viet thuong cam, xot xa khi dam vinh hung phai tra no 20 ty thay me - 1

 

Mr Đàm vừa khóc vừa chia sẻ về số nợ của mẹ

Tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp rơi nước mắt. Mọi người đều xót xa vì bấy lâu nay, Đàm Vĩnh Hưng cố giấu mọi chuyện, lặng lẽ đi hát lấy tiền trả nợ cho mẹ.

Ca sĩ Hồng Ngọc - một người em thân thiết của Mr Đàm không giấu khỏi nước mắt, cô chia sẻ: "Em đang khóc theo anh đây... cố lên anh..... em ôm anh nhé...".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo an ủi Mr Đàm: "Cố lên anh trai, xong lần này em nghĩ mọi thứ sẽ ổn hơn".

Hoa hậu Thu Hoài cũng bật khóc, cô viết: "Em khóc luôn rồi nè".

 

 sao viet thuong cam, xot xa khi dam vinh hung phai tra no 20 ty thay me - 2

 

 

 sao viet thuong cam, xot xa khi dam vinh hung phai tra no 20 ty thay me - 3

 

 

 sao viet thuong cam, xot xa khi dam vinh hung phai tra no 20 ty thay me - 4

 

Hoa hậu Thu Hoài, Đặng Thu Thảo và Hồng Ngọc bật khóc vì thương Mr Đàm

Các nghệ sĩ Trang Trần, Xuân Lan cũng dành những lời an ủi cho Mr Đàm. Trương Thị May thì hết lời động viên Đàm Vĩnh Hưng vượt qua sóng gió. "Thương anh, thật lòng mong anh cố gắng vượt qua".

Là người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đã làm tròn chữ Hiếu trong suốt thời gian mấy chục năm qua:

"Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay... bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối.. mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ hiếu, giờ chữ hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ.

PS: Tôi đã thấy và hiểu được sự dằn vặt cũng như chịu đựng bao lâu nay của anh.. nên nếu ai nói xúc phạm tôi sẽ block, hoạc nói thẳng mặt đừng hỏi tại sao nhé. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra".

 

 sao viet thuong cam, xot xa khi dam vinh hung phai tra no 20 ty thay me - 5
 

 

KP

 


Nguồn tin: tcgd theo Eva - Khampha.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Vở "Sấm vang dòng Như Nguyệt" - dấu ấn mới của NSƯT Chí Linh, Vân Hà

Vẫn ở vị trí chỉ huy, yểm trợ cho dàn diễn viên trẻ thể hiện xuất sắc các vai diễn trong tác phẩm sử Việt, NSƯT Chí Linh, Vân Hà đã tạo thêm dấu ấn mới cho sự nghiệp.

 

Trà Vinh vận động gây quỹ xây dựng Khu Lưu niệm NSND Viễn Châu

Tỉnh Trà Vinh dự kiến xây dựng Khu Lưu niệm cố soạn giả - NSND Viễn Châu với tổng kinh phí 70 tỉ đồng từ viêc vận động xã hội hoá

 

MC Đức Tiến và Hoa hậu...

Sao Việt đồng loạt sốc, tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44.

 

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

 

Nghệ sĩ Linh Cường, từng chặng đường không quên

CLVNCOM .-- Bạn đọc, khán giả, các nghệ sĩ và tất cả thành viên của cailuongvietnam.com vẫn không quên nghệ sĩ Linh Cường vì ông luôn có mặt trong tất cả nhung buổi từ thiện hay giao lưu cùa trang web CLVNCOM hàng năm vào dịp lễ Tết tại Khu Dưỡng Lão Nghê Sĩ , đình Nhơn Hoà...vv.... . Không những góp công góp sức góp của mà nghệ sĩ Linh Cưởng vẫn luôn cung nghệ sĩ Xuân Lan và chị Việt Hồng tham gia phẩn văn nghệ giúp vui nữa. Những hình ảnh đều có trong diễn dàn của website CLVNCOM vốn là SÂN CHƠI DÀNH CHO KHÁN GIẢ đã ngót 20 năm nay! Dưới đây đây là bài viết của Soan Giả Nguyễn Phương nói về anh : NS LINH CƯỜNG .

 

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.