Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Nhắn Tin Tìm Người

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

TÌM NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ

TRẦN ANH PHONG tìm Ngô Vĩnh Xuân, Ong Túy Nga, Phan Phước Khánh, Trần Minh Đăng, Trần Kế Nghiệp, cô Bé

Tìm bạn trước học trường Marie Curie

CLVNCOM - Tôi tên Thanh Vân muốn tìm bạn là Ủ lan Hương và các bạn học lớp 11D4 trường Marrie Curie . Niên khoá 1975 -1979 .

CON GÁI TÌM CHA LÍNH VNCH NGUYỄN HỮU THÀNH MẤT TÍCH TẠI QUY NHƠN

Tìm cha Nguyễn Hữu Thành: Sinh 1945(Giáp thân) , Quê quán Xã Vĩnh Hậu, huyện Phú Châu (Nay là An Phú) Tỉnh An Giang. Kbc 4775; Số quân 65/511894; Đại đội 1; Tiểu đoàn 1; Trung đoàn 42; Sư đoàn 22 BB,mất tích năm 1975.

Cuộc đoàn tụ với mẹ sau 40 năm của đứa trẻ Babylift

Lần đầu tiên sau 40 năm rời khỏi quê hương, anh Nguyễn Trọng Dũng, một trẻ Babylift, đã được gặp lại mẹ ruột và người thân trong cuộc đoàn tụ xúc động tại Sài Gòn.

Bức thư chạm tới trái tim của người đàn ông Việt gửi đến mẹ thất lạc hơn 40 năm

Đầu tháng 4/1975, anh Nguyễn Trọng Dũng là một trong 3.000 trẻ em Việt Nam được đưa lên máy bay sơ tán trong chiến dịch Operation Babylift (Không vận Trẻ em). Trong 41 năm qua, anh Nguyễn Trọng Dũng rất mong tìm lại người mẹ ruột thất lạc của mình.

Một cựu lính Mỹ nhờ giúp tìm CON trong chiến tranh ở Đà Nẵng



Ông Dan Wilson, một cựu binh hải quân Mỹ đóng tại Đà Nẵng vào năm 1970 và có con với một phụ nữ Việt, sau gần bốn thập niên tìm tung tích hai mẹ con nhưng bất thành, hiện xin được cộng đồng Việt Nam hỗ trợ.

Tìm thấy 1 hài cốt người lính đã chết trận tại NHA TRANG


Chúng tôi có tìm thấy một hài cốt của một người lính đã chết trận tại NHA TRANG, thuộc tỉnh KHÁNH HÒA có thẻ bài ghi rõ:
*Họ tên : NGUYỄN VĨNH LÂN
*Số quân : 681137969*
*Loại máu : O +

Tìm em trai mất tích !



Nghệ sĩ Ngọc Thủy - Lưu thị Thu Thủy tìm em trai thất lạc hay mất tích nhiều năm kể từ ngày 29/5/1984 . Em tên Huỳnh Thanh Sơn . Lúc còn liên lạc thì cư ngụ ở CANADA . Huỳnh Thanh Sơn cũng là con bà Lưu Thị Đào hiện sống ở Bạc Liêu có 2 người anh trai đang ở Mỹ Huỳnh Kim Long và Huỳnh Kim Hội .

TÌM CON



TÌM CON
Tên: CAO THỊ MINH PHƯƠNG
Sinh năm 1964
Thất lạc lúc 11 tuổi tại bến tàu căn cứ Chu Lai, tỉnh Quảng Tín vào Tháng Hai năm 1975 khi gia đình di tản...Cháu lúc đó được gởi cho một người tên Minh giữ hộ trong khi gia đình lo bồng bế các đứa con khác trong khi loạn lạc.

Con tìm mẹ tên Lê Thị Quốc



Người mẹ cho đứa con gái đầu lòng cho hai vợ chồng người nuôi vịt tại thỉ xã Khánh Hậu, tỉnh Long An rồi theo chồng về Tiền Giang.

Nhắn ERICA va BUU HIEN



TRANG NHÀ CÓ TIN TỨC VỀ NGƯỜI THÂN CÁC BẠN MUỐN TÌM.
VẬY XIN ERICA và BUU HIEN LIÊN LẠC VỚI BQT cailuongvietnam.com ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP TIN TỨC CHÍNH XÁC.

Con trai tìm cha mẹ thất lạc từ thuở lọt lòng tại Đại Ngải, Sóc Trăng khoảng năm 1976

Tôi muốn được tư vấn về tìm người thân:
Tháng 10/1976 có 1 đoàn hát về Đại Ngãi, Sóc Trăng, gặp tháng mưa nên ế ẩm, lúc đó thành viên trong đoàn có 2 vợ chồng, vợ mang bầu và sanh 1 bé trai, vì không có tiền trả nhà bảo sanh nên họ buộc phải cho đứa bé này cho chị Phụng ở chợ Đại Ngãi và lấy tiền trả nhà bảo sanh. Lúc mới sanh bé tên là Trần Thanh Long.

TÌM NGƯỜI XƯA : NS MINH CHÁNH



Tôi không biết nhiều về máy vi tính cũng như cách viết bài lên web Cailuongvietnam - nên xin phép viết vào đây - mong ban quản trị web và các bạn thông cảm.

CON TÌM CHA LÀ NS HAY NHÂN VIÊN CỦA ĐOÀN KIM CHUNG NĂM 1968


Tiếp xúc với Erica qua email, text messages, một đôi lần nói chuyện qua phone , tcgd rất cảm động về sự sốt sắng của Erica muốn tìm tông tích của người cha mà Erica chưa biết mặt cũng như ông có khi không hê biết có sự hiện diện của Erica …

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN