17:18 PDT Thứ năm, 13/06/2024

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 450

Máy chủ tìm kiếm : 86

Khách viếng thăm : 364


Hôm nayHôm nay : 84961

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1131105

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 80108220

Trang nhất » Tin Tức » Lịch Diễn Mới Nhất

Vở "Sấm vang dòng Như Nguyệt" - dấu ấn mới của NSƯT Chí Linh, Vân Hà

Vở "Sấm vang dòng Như Nguyệt" - dấu ấn mới của NSƯT Chí Linh, Vân Hà

Vẫn ở vị trí chỉ huy, yểm trợ cho dàn diễn viên trẻ thể hiện xuất sắc các vai diễn trong tác phẩm sử Việt, NSƯT Chí Linh, Vân Hà đã tạo thêm dấu ấn mới cho sự nghiệp.

Xem tiếp...

Nghệ sĩ Hoàng Lan xuất hiện trên truyền hình sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật

Đăng lúc: Thứ bảy - 06/04/2019 11:58 - Đã xem: 3576
HL

HL

Sự xuất hiện của Hoàng Lan tại Ký ức vui vẻ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nữ nghệ sĩ hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu, gặp lại khán giả sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật.
 TakeTours
.
Nghệ sĩ Hoàng Lan xúc động khi được đứng trên sân khấu /// Ảnh: BTC
Nghệ sĩ Hoàng Lan xúc động khi được đứng trên sân khấu
ẢNH: BTC
 
Trong tập 13 Ký ức vui vẻ, sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên Hoàng Lan và Nguyễn Sanh trong sê-ri Trong nhà ngoài phố khiến cả trường quay phấn khích. Trước đó, cô từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về bệnh tình của mình trước báo giới: "Tôi được bác sĩ trả về vì mắt phải đã bị hư không còn nhìn thấy mọi vật xung quanh, riêng mắt trái đang chuyển biến rất xấu. Đứng trước khả năng có thể bị mù, tôi cảm thấy tuyệt vọng khi không nhìn thấy được anh chị em đồng nghiệp và gần như không còn cơ hội để được đứng trên sân khấu".
Dù gặp hạn chế về mặt sức khỏe nhưng Hoàng Lan vẫn ngồi xe lăn, có mặt tại chương trình để chia sẻ về những kỷ niệm tươi đẹp trong thời gian tham gia nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ nói: “Tại vì tôi xấu quá nên đạo diễn cho đóng vai ác không à. Bây giờ ngồi đây tôi xúc động lắm. Mười mấy năm rồi tôi mới được lên sân khấu, gặp lại quý vị khán giả nên tôi run quá, mong mọi người thông cảm”.
Nghệ sĩ Hoàng Lan xuất hiện trên truyền hình sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật - ảnh 1
Dù sức khỏe hạn chế nhưng Hoàng Lan vẫn nhận lời tham gia chương trình để ôn lại kỷ niệm khi đóng Trong nhà ngoài phố
ẢNH: BTC
Nghệ sĩ Hoàng Lan xuất hiện trên truyền hình sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật - ảnh 2
Nữ diễn viên khiến các khách mời xúc động khi trải lòng về niềm đam mê nghệ thuật của mình
ẢNH: BTC
Nhân dịp này, Hồng Vân cũng có những chia sẻ về đàn chị. Cô cho biết từng có thời gian rất ghen tị với nghệ sĩ Hoàng Lan vì độ nổi tiếng cũng như tài năng của chị. “Tôi gặp chị Lan trong chương trình Trong nhà ngoài phố. Nếu ngày trước, tính của chị không phải là người hào phóng thì khó gần lắm. Tại chị đẹp mà nhiều người thương chị lắm”, Hồng Vân tâm sự. Đồng thời, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết cô xem đàn chị như một tượng đài học hỏi và noi theo, để có được thành công như hôm nay.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Siu Black trong chương trình cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Vắng bóng suốt thời gian dài, ca sĩ Siu Black đã nhận lời trở lại sóng truyền hình trong Ký ức vui vẻ để được cháy hết mình với tất cả người hâm mộ. Vẫn với giọng hát đầy nội lực và mãnh liệt, họa mi núi rừng Tây nguyên nay đã "lột xác" với một thân hình thon gọn và đầy sức sống.

 

Nghệ sĩ Hoàng Lan xuất hiện trên truyền hình sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật - ảnh 3
Siu Black cũng gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn khi xuất hiện tại Ký ức vui vẻ
ẢNH: BTC
Tự Long liền kể lại một kỷ niệm đáng nhớ khi cùng chị Siu Black đi lưu diễn ở châu Âu. Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành xong thủ tục thì chỉ còn mỗi Siu Black bị giữ lại. Vì bất đồng ngôn ngữ và ngoại hình không giống như một ca sĩ khiến hải quan nghi ngờ lý do nhập cảnh dù Siu Black khẳng định mình là một ca sĩ. Không còn cách nào khác, Siu Black đành đứng ngay tại quầy hải quan thể hiện một đoạn trong ca khúc Without You khiến vị hải quan phải ngã mũ thán phục và cho Siu Black nhập cảnh. Chia sẻ của nam danh hài khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Thành Long


2- TakeTours
DU LỊCH KHĂP NƠI

1- Asia Tours 2- Australia Tours 3- Canada Tours 4- China Tours 5- Europe Tours 6- Florida Tours 7- Grand Canyon Tours 8- Hawaii Tours and Vacations 9- Hotels 10- Israel Tours 11- Latin America Tours 12- London Tours 13- London Tours 14- Mexico Tours 15- Miami Tours and Vacations 16- Middle East Tours 17- Orlando Vacation Packages 18- Paris Tours 19- Portugal Tours 20- TakeTours Coupons 21- TakeTours Deals and Promotions 22- TakeTours Home 23- TakeTours Shows 24- Top 10 Tours and Vacations by TakeTours 25- Tour of the Day 26- Tours en Espanol 27- Tours from Boston 28- Tours from Las Vegas 29- Tours from Los Angeles 30- Tours from New York 31- Tours from San Francisco 32- Tours to Niagara Falls 33- US East Coast Vacation Packages 34- US West Coast Vacation Packages 35- Yellowstone Tours 36- Yosemite Tours

Nguồn tin: tcgd theo TNO
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

DUY TRÌ TRANG WEB

Đăng nhập thành viên

NSMAU
animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Vở "Sấm vang dòng Như Nguyệt" - dấu ấn mới của NSƯT Chí Linh, Vân Hà

Vẫn ở vị trí chỉ huy, yểm trợ cho dàn diễn viên trẻ thể hiện xuất sắc các vai diễn trong tác phẩm sử Việt, NSƯT Chí Linh, Vân Hà đã tạo thêm dấu ấn mới cho sự nghiệp.

 

Trà Vinh vận động gây quỹ xây dựng Khu Lưu niệm NSND Viễn Châu

Tỉnh Trà Vinh dự kiến xây dựng Khu Lưu niệm cố soạn giả - NSND Viễn Châu với tổng kinh phí 70 tỉ đồng từ viêc vận động xã hội hoá

 

MC Đức Tiến và Hoa hậu...

Sao Việt đồng loạt sốc, tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44.

 

Nghệ sĩ Nhã Thy: Tâm huyết với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Nhã Thy cùng các nghệ sĩ trẻ tâm huyết với nghệ thuật cải lương truyền thống đã và đang tiếp tục ra sức gìn giữ, phát huy, lan tỏa các giá trị nghệ thuật quý giá của sân khấu cải lương trong đời sống hiện đại.

 

Nghệ sĩ Linh Cường, từng chặng đường không quên

CLVNCOM .-- Bạn đọc, khán giả, các nghệ sĩ và tất cả thành viên của cailuongvietnam.com vẫn không quên nghệ sĩ Linh Cường vì ông luôn có mặt trong tất cả nhung buổi từ thiện hay giao lưu cùa trang web CLVNCOM hàng năm vào dịp lễ Tết tại Khu Dưỡng Lão Nghê Sĩ , đình Nhơn Hoà...vv.... . Không những góp công góp sức góp của mà nghệ sĩ Linh Cưởng vẫn luôn cung nghệ sĩ Xuân Lan và chị Việt Hồng tham gia phẩn văn nghệ giúp vui nữa. Những hình ảnh đều có trong diễn dàn của website CLVNCOM vốn là SÂN CHƠI DÀNH CHO KHÁN GIẢ đã ngót 20 năm nay! Dưới đây đây là bài viết của Soan Giả Nguyễn Phương nói về anh : NS LINH CƯỜNG .

 

NSƯT Kim Tiểu Long với ngày 1-5 nhiều ý nghĩa

Vào ngày 1-5 hàng năm, khi bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật, NSƯT Kim Tiểu Long không khỏi bồi hồi nhớ lại những lời mẹ kể.

 

Lan tỏa nét độc đáo của đờn ca tài tử

Sách "Tìm hiểu âm nhạc tài tử và cải lương vọng cổ - Ghita phím lõm" vừa ra mắt công chúng của nhạc sĩ Kiều Tấn là một tư liệu quý về tân nhạc, cổ nhạc và đờn ca tài tử (ĐCTT).

 

Nghệ sĩ Trung Dân xúc động khi được khen thế vai NSND Diệp Lang

Trong đời nghệ sĩ, một lần được thế vai diễn của thần tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp hóa thân với hàng trăm số phận. Nghệ sĩ Trung Dân đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

 

Kim Tiểu Long: "Ly hôn" là món quà tôi tặng cho đời mình

Buổi ra mắt MV như một lời tâm sự tận đáy lòng của người nghệ sĩ trước những hoàn cảnh ly hôn, ảnh hưởng lớn đến con cái mà NSƯT Kim Tiểu Long muốn nhấn mạnh.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Nghệ Sĩ hài Hồng Vân "thắng án" CEO Nguyễn Phương Hằng ngoạn mục

Nữ nghệ sĩ hề đa năng Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được réo tên trong danh sách phong sát nghệ sĩ trong Đ Ra Ma của bà Hằng năm 2022,

 

Lê Phương mê làm đào chánh, như "nhặt được vàng" với phim "Sáng đèn"

Không ai có thể ngờ ước mơ từ thuở nhỏ của diễn viên Lê Phương là được làm đào chánh trên sân khấu cải lương.

 

Nghệ sĩ Diệu Hiền: Ai hỏi, tui nói tui là bạn của Bạch Tuyết

Đến chúc mừng bạn thân Bạch Tuyết ra mắt Học viện cải lương, nghệ sĩ Diệu Hiền tiết lộ từ lâu bà muốn nói rằng bà hãnh diện khi có người bạn như Bạch Tuyết.

 

Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày mọi người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau, có thể thỏa thích nói dối hay lừa mọi người theo kiểu trò đùa vô hại mà không bị chỉ trích, trách mắng.

 

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp của ông bầu Phước Sang quan tâm. Bởi, ngoài tài năng diễn xuất ông còn là người sáng lập nhóm hài “Tuổi đôi mươi” và sân khấu kịch Sài Gòn.

 

Nghệ sĩ Bích Hạnh đánh đổi nghệ thuật cho gia đình, cuối đời lủi thủi một mình

Tại chương trình 'Người kể chuyện đời', nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh có những trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống ở tuổi ngoài 70.