Tôi t"hấy hoa vàng trên cỏ xanh" phiên bản cải lương trong Tài Tử Tranh Tài

Lê Thanh Thảo & Thụy Vân

Lê Thanh Thảo & Thụy Vân

Không thể phủ nhận sức hút của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thời gian qua tại các phòng vé và cụm rạp. Hiếm có phim Việt nào lại được nhắc đến trên truyền thông và mạng xã hội với đa phần những nhận xét tích cực nhiều như vậy. Tuy nhiên, trong chủ đề “Hoán đổi”, cặp đôi Gia Bảo - Lê Giang sẽ mạnh dạn thể hiện tiết mục “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với phiên bản…cải lương!
Tài tử tranh tài tập 4 ngày 28/12:
Có thể nói, đây là một thử thách khá lớn đối với Gia Bảo và Lê Giang khi hóa thân thành hai nhân vật nhí Mận và Thiều, bởi lẽ việc tái hiện lại một tác phẩm vốn dĩ đã rất thành công trên một phương diện hoàn toàn khác biệt không phải là chuyện đơn giản.
Tài tử tranh tài tập 4 ngày 28/12:
Bằng những lời thoại, ca từ giản dị, sau giấc mơ đầy màu sắc của Thiều (Gia Bảo thủ vai) khán giả sẽ có một cái nhìn khác hẳn về nghệ thuật sân khấu cải lương. Nếu như trước đó, người hâm mộ phải mất hơn 90 phút để cảm nhận giá trị của tác phẩm tại các rạp phim, thì trong Tài Tử Tranh Tài tập 4 chủ đề “Hoán đổi”, chỉ trong vòng 10 phút ngắn ngủi, người xem cũng sẽ phần nào cảm nhận được giá trị cốt lõi trong tác phẩm siêu “hot” này.
Tài tử tranh tài tập 4 ngày 28/12: 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' phiên bản cải lương






























Cũng trong Tài Tử Tranh Tài tập 4, khán giả sẽ có cơ hội mãn nhãn với các tiết mục của thí sinh trong đêm “Hoán đổi”. Ở đây, người ta không chỉ thấy được tính bi tráng, hài hước của nghệ thuật sân khấu cải lương mà thông qua đó còn phảng phất thông điệp về những mảnh đời, câu chuyện mang đậm chất thời sự. Sau những nụ cười sảng khoái, không ít khán giả sẽ phải gật gù, xúc động trước các tiết mục như: Cha do Dương Lâm - Hữu Quốc thể hiện hay tiết mục Dòng đời của cặp đôi Thu Trang - Thy Trang... Bởi lẽ, họ sẽ thấy được đâu đó hình ảnh của bản thân, gia đình và thực trạng xã hội trong từng tiết mục. Chính sự giao thoa đặc biệt này hứa hẹn tạo nên hiệu ứng cảm xúc lan tỏa trong lòng người xem.
Tài tử tranh tài tập 4 ngày 28/12:
Điểm đặc biệt trong tập 4 chủ đề “Hoán đổi”, các thí sinh sẽ được hoán đổi ngẫu nhiên với nhau nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí: một người nghệ sĩ cải lương và một người nghệ sĩ khác. MC của chương trình cũng có sự đổi mới với sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Bạch thay vì MC Đại Nghĩa như trước.
Tập 4 Tài Tử Tranh Tài được phát sóng lúc 21g tối Thứ Hai (28/12/2015) trên kênh THVL1 được chúng tôi cập nhật nhanh nhất tại đây. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn
Quỳnh Nguyễn
Tin Tổng Hợp
Theo CongLuan
 
XEM ĐẦY ĐỦ TÀI TỬ TRANH TÀI CÁC TẬP 1-2-3-4 ... TẠI ĐÂY 

Nguồn tin: tcgd theo emdep