Tổ chức 100 đêm diễn miễn phí phục vụ khán giả cả nước

"Lời nói dối cuối cùng" của tác giả Lưu Quang Vũ

"Lời nói dối cuối cùng" của tác giả Lưu Quang Vũ

100 đêm biểu diễn sẽ được các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam phục vụ miễn phí khán giả cả nước trong chương trình "Chắp cánh niềm tin" năm 2016. Tổng kinh phí dành cho chương trình là 4 tỷ đồng.
Ngày 8-9, Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam đã tổ chức công bố chính thức khởi động chương trình “Chắp cánh niềm tin – Kết nối tương lai” năm 2016. Được duy trì từ năm 2014, dự án “Chắp cánh niềm tin” là một trong những nỗ lực của các nghệ sĩ và nhà tài trợ, ngân hàng SHB nhằm mang đến niềm vui, tiếng cười của sân khấu kịch đến gần hơn với khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. 
 

 

"Lời nói dối cuối cùng" của tác giả Lưu Quang Vũ - bản dựng mới nhất của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam là một trong số các nội dung nổi bật của dự án "Chắp cánh niềm tin" năm 2016

Nếu trong năm đầu tiên, đối tượng hưởng thụ từ dự án là các em học sinh, sinh viên trên địa bàn thủ đô Hà Nội thì đến nay, đối tượng người xem đã mở rộng ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề, địa phương khác nhau. Năm 2016, các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam sẽ có 100 đêm diễn miễn phí,  phục vụ khoảng gần 100.000 khán giả. 

Kịch mục được chọn biểu diễn trong năm nay rất phong phú. Ngoài các vở kịch của tác giả Lưu Quang Vũ, đặc biệt là vở dựng mới nhất – “Lời nói dối cuối cùng”, các nghệ sĩ còn xây dựng rất nhiều chương trình hài kịch, kịch thiếu nhi… để phục vụ khán giả trong đợt này.

 

 

Tác giả bài viết: N.Hoa

Nguồn tin: duyenclvn theo cadn.com.vn/