Sao Việt thẳng thừng “cạch mặt” nhau

Siu Black - Phương Thanh

Siu Black - Phương Thanh

Trong môi trường phức tạp và lắm thị phi như showbiz, việc các ngôi sao “cạch mặt” nhau vốn là điều không lạ lẫm
Siu Black – Phương Thanh

Trong vụ việc Siu Black nợ tiền tỷ bị tung ra vào năm ngoái, Phương Thanh đứng ra bênh vực và kêu gọi giúp đỡ. Nhưng không biết lý do gì, ngay sau đó cả haitránh mặt nhau.

sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
Siu Black - Phương Thanh thời thân thiết

Mới đây nhất, quan hệ giữa Phương Thanh và Siu Black lại được “hâm nóng” khi Phương Thanh thể hiện nỗi bức xúc của mình xung quanh việc giúp đỡ chị Siu cách đây 2 năm khi Siu Black bị vỡ nợ.

sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
Phương Thanh giúp đỡ Siu Black khi vỡ nợ

Ở thời điểm đó, việc Phương Thanh đứng ra giúp chị Siu dàn xếp chuyện nợ nần khiến không ít người cảm phục.Tuy nhiên, sau đêm nhạc giúp đỡ Siu Black, người ta không thấy Phương Thanh song hành cùng Siu Black nữa. “Họa mi” của núi rừng Tây Nguyên cũng lên báo ngậm ngùi chia sẻ cô không còn ai là bạn ở showbiz nữa.

Dương Yến Ngọc - Pha Lê

Vốn nổi tiếng và được nhiều người săn đón, cả người mẫu Dương Yến Ngọc và Pha Lê đã tạo dựng cho mình được một tình bạn khá bền chặt. Kể cả khi Pha Lê có dính scandal thì Dương Yến Ngọc luôn lên tiếng để bảo vệ bạn mình.

sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
Pha Lê - Dương Yến Ngọc cạch mặt nhau vì chồng Dương Yến Ngọc

Tuy nhiên, tình bạn của cả 2 chỉ thật sự bị “thử thách” khi Dương Yến Ngọc lấy chồng là doanh nhân Trần Thông. Khi Dương Yến Ngọc ở nhà sinh con, thì tình bạn này đã có những vết rạn khi Dương Yến Ngọc nghi ngờ Pha Lê có mối quan hệ mật thiết với chồng của mình. Thậm chí cô còn lên báo tố cáo bạn mình cướp chồng mình ra khỏi vòng tay của cô.

Dù sau đó Dương Yến Ngọc đã lên tiếng xin lỗi Pha Lê nhưng tình bạn của họ không bao giờ còn như xưa nữa.

Đàm Vĩnh Hưng – Quang Lê

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ hải ngoại Quang Lê từng có mối quan hệ rất tốt. Cả hai trở nên thân thiết sau nhiều lần gặp gỡ trong các chuyến lưu diễn. Thế nhưng chỉ vì một lần giành giật “gà cưng” Trọng Nghĩa (hay còn gọi là “Đan Nguyên kẹo kéo”), hai nghệ sĩ đã liên tục dùng những lời lẽ không hay để nói về nhau.

sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê trở mặt vì Trọng Nghĩa

Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc tuyên bố sẽ “đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện”. Sau khi sự việc xảy ra, có thông tin rằng hai bên đã chấp nhận hòa giải nhưng hầu như không xuất hiện cùng nhau nữa.

Thanh Thảo – Thúy Vinh

Thúy Vinh và ca sĩ Thanh Thảo từng được biết đến là một trong những “cặp bài trùng” thân thiết của showbiz Việt. Cả hai cùng sáng lập và điều hành một công ty giải trí mang tên Music Box. Việc liên tục “sát cánh” bên nhau khiến Thúy Vinh và Thanh Thảo còn bị nhiều người đồn đoán rằng có mối quan hệ “trên mức tình bạn”.

sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
Thanh Thảo - Thúy Vinh thời còn thân thiết

Sau đó không lâu, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, Thanh Thảo rút khỏi công ty. Trải qua thời gian khá dài, mối quan hệ của cả hai vẫn không khá hơn. Mỗi khi nhắc đến người còn lại, cả Thanh Thảo và Thúy Vinh đều không tiếc lời chê bai, nói xấu.

Ngọc Lan – Lê Bê La

Cách đây không lâu, Lê Bê La đã trả lời phỏng vấn trên một trang báo mạng: “Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi”. Lời tuyên bố này nhanh chóng đẩy hai diễn viên “Cổng mặt trời” vào tâm bão.

sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
Dàn sao Cổng mặt trời

Khi được hỏi lí do, Lê Bê La cho biết cô không chấp nhận thái độ coi thường, thể hiện mình hơn người khác của Ngọc Lan.

sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
Ngọc Lan - Lê Bê La lời qua tiếng lại trên truyền thông

Về phía Ngọc Lan, nữ diễn viên đã “đáp trả” đồng nghiệp bằng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân, ám chỉ Lê Bê La “là vịt thì cho dù lột sạch lông cũng không thể thành thiên nga”. Dù sau đó Ngọc Lan có lên tiếng thanh minh rằng cô chỉ chiêm nghiệm cho bản thân nhưng chia sẻ ấy không được nhiều người đồng tình.

Tina Tình – Dương Cẩm Lynh

Sau khi phim “Mặt nạ máu” đóng máy, Dương Cẩm Lynh lên tiếng “tố” Tina Tìnhthường xuyên quên thoại, khiến cho đoàn phim gặp nhiều gián đoạn và bản thân cô cũng thấy khó chịu.

sao vbiz va nhung lan cach mat nhau
Dương Cẩm Lynh, Tina Tình "cạch mặt" nhau sau bộ phim "Mặt nạ máu"

Tina Tình lại cho rằng phía nhà sản xuất đã cắt quá nhiều cảnh quay của cô để khiến Dương Cẩm Lynh nổi bật hơn hẳn vai chính. Mọi bức xúc khi xem lại bộ phim trong buổi công chiếu đã khiến Tinna Tình khẳng định chắc nịch cô sẽ không hợp tác với Dương Cẩm Lynh trong bất cứ dự án nào nữa.

Tác giả bài viết: Anh Anh

Nguồn tin: duyenclvn theo petrotimes.vn/