'Phụ Nữ góp phần vực dậy, nuôi dưỡng các bộ môn nghệ thuật'

NS Vũ Luân

NS Vũ Luân

Các nghệ sĩ ở lĩnh vực cải lương chúc mừng báo Phụ Nữ nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập báo (19/5/1975 - 19/5/2015).

NSƯT Kim Tử Long

Báo Phụ Nữ là một trong những tờ báo toàn diện nhất. Hiện nay, nhiều báo chạy theo thông tin giật gân, chuyên mục giải trí cũng chỉ tập trung nhiều ở mục điện ảnh, âm nhạc… nhưng báo Phụ Nữ vẫn dành nhiều ưu ái cho những chuyên mục bị "bỏ quên" như cải lương, kịch, hài kịch, múa… Dù các lĩnh vực này không còn ở thời hoàng kim như trước nhưng báo vẫn dành sự quan tâm, thường xuyên theo dõi, đưa thông tin về những vở diễn mới đến với khán giả. Điều này góp phần vực dậy, nuôi dưỡng những bộ môn nghệ thuật đang dần bị "chiếm đất" do sự cạnh tranh khốc liệt của công nghệ giải trí.

Nhân kỉ niệm 40 năm thành lập báo Phụ Nữ, Kim Tử Long xin kính chúc quý báo luôn giữ vững tinh thần thép, ngòi bút sắc sảo để tuyên dương cái tốt, giảm thiểu tiêu cực trong tất cả mọi lĩnh vực của cuộc sống; đặc biệt sẽ luôn nhớ và quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực sân khấu.

 

NSƯT Tú Sương

Tú Sương vinh hạnh được lên báo Phụ Nữ cách đây khá lâu. Nhưng cái cảm giác hạnh phúc, sung sướng khó tả đó luôn khiến Sương nhớ mãi. Các anh chị em báo Phụ Nữ luôn thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình đối với không chỉ riêng Sương mà còn với mọi anh chị em nghệ sĩ khác; luôn theo sát từng nỗ lực, từng bước tiến của nghệ sĩ.

Mới đây nhất, khi Sương thử sức ở lĩnh vực kịch nói, vừa kết thúc vở diễn là đã có chị phóng viên Phụ Nữ chờ để phỏng vấn Sương. Sương rất vui vì sự trân trọng của quý báo. Đến sự kiện rạp Hưng Đạo khánh thành. Nhiều nghệ sĩ bức xúc vì rạp không được như mong muốn và có nhiều khiếm khuyết khó đưa vào biểu diễn thực tế. Báo cũng đã nhanh chóng cùng nghệ sĩ lên tiếng.

Tú Sương xin kính chúc các anh chị em phóng viên của báo Phụ Nữ luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực mình theo đuổi; báo Phụ Nữ luôn là ngọn cờ tiên phong, kênh thông tin hiệu quả nhất dành cho phụ nữ.

 

NS Võ Minh Lâm

Lâm là độc giả thường xuyên của báo Phụ Nữ. Những thông tin của báo rất chính thống, trung thực và không giật gân, gây sốc. Báo không chỉ đưa tin về những nghệ sĩ tên tuổi mà còn ưu ái viết bài về những nghệ sĩ mới, giúp họ có được kênh thông tin để đến với khán giả. Điều này như một món quà động viên tinh thần cho các nghệ sĩ trẻ như Lâm cố gắng phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ lòng khán giả đã yêu thương. Xin kính chúc báo Phụ Nữ sẽ tiến dài hơn con số 40 năm, luôn là người bạn thân thiết của độc giả và nghệ sĩ.

 

NSƯT Vũ Luân

Những bài viết của phóng viên báo rất chắc tay, ngòi bút sâu và sát. Những bài phỏng vấn luôn phản ánh đúng tâm tư tình cảm của người nghệ sĩ. Báo xứng đáng là một trong những tờ báo chính thống và uy tin nhất. Nhân ngày kỉ niệm 40 năm ngày thành lập báo, xin kính chúc báo Phụ Nữ luôn đi trước, đón đầu những thông tin hấp dẫn thú vị và toàn diện.

 

SƯƠNG LAM

Nguồn tin: tcgd theo PNO