NSND Bạch Tuyết tham dự Liveshow “Dạ Cổ …Vọng Phu”

NSND Bạch Tuyết tham dự Liveshow “Dạ Cổ …Vọng Phu”
Đêm nhạc “Dạ Cổ… Vọng Phu” do ca sĩ Vỹ Khang tổ chức với dàn khách mời hùng hậu gồm những cây đa cây đề của nền âm nhạc Việt Nam: NSND Bạch Tuyết, Giao Linh, Kim Anh… sẽ diễn ra tối 19/9 tới đây.
 
Image
NSND Bạch Tuyết


Cách đây đúng 1 năm, Vỹ Khang đã thực hiện thành công mini show mang tên “Xưa” để quảng bá cho album cùng tên đầu tiên được phát hành thời điểm đó. Chất giọng ấm áp, truyền cảm đã khiến Vy Khang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả sau khi album và mini show đầu tiên được thực hiện.

Tai nhà hát Bến Thành được ca sĩ Vỹ Khang mạnh dạn đầu tư lớn hơn, hoành tráng hơn tại sân khấu Nhà hát Bến Thành. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc không những ý nghĩa với ca sĩ Vỹ Khang mà còn mang tính nghệ thuật cao trong đó góp sức không nhỏ là các ca sĩ khách mời và đoàn múa nghệ thuật đương đại.

Image
Vỹ Khang


Trong liveshow “Dạ Cổ … Vọng Phu”, ekip thực hiện cho biết sự cảm kính trước lời đồng ý tham gia của NSND Bạch Tuyết. Bởi với Vỹ Khang, NSND Bạch Tuyết là một bóng cây cổ thụ trong nền sân khấu nước nhà, vì vậy được đứng chung với một nghệ sĩ lớn mà anh đã ngưỡng mộ bấy lâu không phải là điều dễ dàng.

Dự định sau chương trình này có thể ca sĩ Vỹ Khang và NSND Bạch Tuyết sẽ thực hiện 1 chương trình cải lương tại sân khấu phòng trà- cải lương thính phòng. Anh cũng ấp ủ muốn cùng Nữ hoàng sầu muộn, danh ca Kim Anh hát một đêm nhạc trữ tình riêng. Đồng thời anh cũng muốn phát hành một album CD và DVD những ca khúc đã thể hiện trong liveshow lần này.

Với 3 vị khách mời còn lại, Vỹ Khang cho biết khi hình thành chương trình thì anh và cả ekip đã nghĩ ngay đến 3 nữ danh ca Phương Dung, Giao Linh, Kim Anh, bởi trước đây cả 3 đều đã từng làm việc chung và họ đã giúp đỡ Vỹ Khang rất nhiều trong thời gian qua. Chương trình cũng như một lời tri ân của Vỹ Khang gửi đến với những khách mời đã cùng Vỹ Khang sống trọn đam mê âm nhạc. 


Bình An

Tác giả bài viết: meoxu st

Nguồn tin: VnMedia