Cơn Mê Cuối Cùng tới Sài Gòn

Cơn Mê Cuối Cùng tới Sài Gòn
Lúc 20 giờ ngày 5-12, tại Nhà hát TPHCM, Đoàn cải lương Nhân dân Kiên Giang do NSƯT Thanh Nam làm trưởng đoàn sẽ tổ chức biểu diễn vở cải lương Cơn mê cuối cùng (tác giả: Ngọc Linh, chuyển thể cải lương: Hoàng Song Việt, đạo diễn: NSƯT Trần Minh Ngọc), phục vụ miễn phí khán giả mộ điệu thành phố. Đây là vở diễn được đoàn đầu tư dàn dựng, luyện tập công phu và tham dự Cuộc thi nghệ thuật sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc năm 2015 vừa diễn ra tại Bạc Liêu, được đông đảo công chúng cùng những người trong giới cải lương ngợi khen, cổ vũ nồng nhiệt.
Thúy Bình
Cảnh trong vở Cơn mê cuối cùng - Ảnh: Nguyễn Lộc
Cảnh trong vở Cơn mê cuối cùng - Ảnh: Nguyễn Lộc

Sau khi tham gia Cuộc thi nghệ thuật sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc 2015 tại Bạc Liêu cuối tháng 11 vừa qua, vở cải lương Cơn mê cuối cùng (tác giả: Ngọc Linh, chuyển thể cải lương: Hoàng Song Việt, đạo diễn: NSƯT Trần Minh Ngọc) của Đoàn cải lương nhân dân Kiên Giang sẽ có đêm diễn phục vụ miễn phí khán giả TP.HCM vào tối 5-12 tại Nhà hát TP. 

Khi dàn dựng vở diễn này, NSƯT Thanh Nam - trưởng đoàn - chia sẻ: “Dù kịch bản đã có tuổi đời mấy chục năm, gần đây cũng đã được sân khấu Hoàng Thái Thanh dàn dựng lại với tên gọi Tục lụy nhưng tôi thấy khi chuyển thể sang cải lương cũng rất hay.

Kịch bản cũ nhưng quan trọng là mình chọn cách dàn dựng, cách thể hiện sao cho mới thì vẫn có thể thu hút được người xem”.

Vở có sự tham gia của dàn nghệ sĩ đã từng chinh phục tình cảm của nhiều khán giả qua các mùa hội diễn như: NSƯT Thanh Nam, Y Phương, Thu Vân, Bùi Trung Đẳng, Bình Trọng... 

 
LINH ĐOAN

Nguồn tin: tcgd tổng hợp theo SGGP & TTO