Thanh Hà bật mí những kỷ niệm đầu tiên với nhạc sĩ Lam Phương

Thanh Hà bật mí những kỷ niệm đầu tiên với nhạc sĩ Lam Phương

Thanh Hà bật mí những kỷ niệm đầu tiên với nhạc sĩ Lam Phương

Trong đêm nhạc riêng của mình, nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã có những chia sẻ thú vị về những kỷ niệm của mình với nhạc sĩ Lam Phương, người đã hỗ trợ rất nhiều cho chị trên con đường nghệ thuật
Vắng bóng đã lâu, Thanh Hà đã dành hơn 2 giờ đồng hồ để trút hết ruột gan cùng khán giả qua âm nhạc. Để chuẩn bị cho đêm nhạc, nữ ca sĩ đã tích cực luyện tập với sự hỗ trợ của bạn trai là một nhạc công cũng là một kỹ sư âm thanh. Điều đó giúp Thanh Hà có thể yên tâm để thăng hoa trong những ca khúc ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình.
Trong đêm nhạc, chị cũng đã ngẫu hứng tiết lộ nhiều câu chuyện khó quên trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, từ cơ duyên đến với sân khấu ca nhạc tại hải ngoại cho đến những người đã giúp đỡ mình trên bước đường sự nghiệp, trong đó một nhân vật đặc biệt là nhạc sĩ Lam Phương.
Thanh Hà bật mí những kỷ niệm đầu tiên với nhạc sĩ Lam Phương - ảnh 1
Thanh Hà bật mí những kỷ niệm đầu tiên với nhạc sĩ Lam Phương - ảnh 2
Thanh Hà nức nở trong những tình khúc của Lam Phương
Khi sang hải ngoại, nhạc sĩ Lam Phương chính là người đã thực hiện album đầu tay cho Thanh Hà mang tên Tình đẹp như mơ và giới thiệu Thanh Hà trở thành ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga. Ít ai biết rằng, lần đầu khi gặp nhạc sĩ Lam Phương, chị run, tay toát mồ hôi nhưng câu đầu tiên lại là: "Chú đẹp trai quá" khiến ông phải bật cười.
Ca khúc Cảm ơn người tình mà Thanh Hà trình diễn khi lần đầu xuất hiện trên sân khấu Thúy Nga cũng chính là bài hát mà nhạc sĩ Lam Phương viết cho chị. Thanh Hà kể: "Khi nhận ca khúc này, Hà hơi lo sợ vì bài này buồn lắm, phải bầm dập trong tình yêu lắm mới hát được trong khi lúc ấy Hà còn trẻ quá. Thế nhưng nhạc sĩ Lam Phương cười và bảo cứ yên tâm vì giọng con đủ buồn rồi. Và rồi ca khúc ấy đã tạo được tên tuổi cho Thanh Hà để đến bây giờ Hà được đứng đây trong tình yêu thương của khán giả".
Một kỷ niệm vui giữa ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Lam Phương là khi ông thị phạm, hướng dẫn chị cách hát ca khúc sao cho nức nở, nghẹn ngào thì mỗi lần ông cất giọng, chị lại bật cười và không hát được. Trong đêm nhạc tối 11.6, Thanh Hà đã khiến cho khán giả cười bò khi nhái lại giọng nói và giọng hát của nhạc sĩ Lam Phương để minh họa cho câu chuyện.
Thanh Hà bật mí những kỷ niệm đầu tiên với nhạc sĩ Lam Phương - ảnh 3
Trong hậu trường, Thanh Hà vui vẻ cùng các đồng nghiệp như Quý Bình, Minh Luân...
Thanh Hà bật mí những kỷ niệm đầu tiên với nhạc sĩ Lam Phương - ảnh 4
Trấn Thành đến xem chương trình như một khán giả nhưng đã được Thanh Hà mời lên sân khấu song ca
Đến chung vui cùng Thanh Hà trong đêm nhạc riêng còn có các nghệ sĩ như Trấn Thành, MC Trác Thúy Miêu, diễn viên Quý Bình... Đặc biệt, dù chỉ đến thưởng thức chương trình nhưng Trấn Thành đã ngẫu hứng lên sân khấu song ca với Thanh Hà.

Tác giả bài viết: Ngát Ngọc

Nguồn tin: duyenclvn theo thanhnien.vn