NSND Ngọc Giàu khóc khi nói về người bạn già neo đơn

Ngọc Giàu

Ngọc Giàu

Kể về người chị từng đứng trên sân khấu với mình hơn 50 năm và đang sống cô đơn lúc tuổi già, NSND Ngọc Giàu không khỏi xúc động.
Chương trình Hội ngộ danh hài tập 10 lên sóng vào ngày 24.1. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Hoàng Phi, Lê Giang… Nghệ sĩ Chí Tài và diễn viên Lê Khánh đóng vai trò là MC của chương trình.
NSND Ngọc Giàu là diễn viên tham gia phần thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát tuần này. Nghệ sĩ kỳ cựu gặp nhiều khó khăn trong việc đoán tên ca khúc nổi tiếng Dạ cổ hoài lang. Thậm chí, nghệ sĩ Ngọc Giàu còn đoán rằng: “Hoàng Phi đang đau bụng đẻ”. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, nghệ sĩ Ngọc Giàu cũng đoán đúng tên bài hát và nhận được phần thưởng 10 triệu đồng.
Nghệ sĩ Ngọc Giàu dành toàn bộ giải thưởng để tặng cho “chị bé Hoàng Vân". Bà xúc động kể rằng “chị bé Hoàng Vân” chính là người đã hát cùng mình suốt 50 năm. Những ngày tháng này, “chị bé Hoàng Vân” đang sống cô đơn trong cảnh túng thiếu. Nghệ sĩ Ngọc Giàu hy vọng người chị của mình sẽ đón một cái Tết no đủ và ấm áp.
NSND Ngọc Giàu khóc khi nói về người bạn già neo đơn 2
 NSND Ngọc Giàu hy vọng “chị bé Hoàng Vân” sẽ đón Tết ấm no
Trước đó, trên sân khấu cải lương hài của tập 10, NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành và Duy Khánh cùng tái hiện một cách hài hước vở cải lương nổi tiếng Đời cô Lựu. NSND Ngọc Giàu vào vai cô ô-sin nhí nhảnh trong khi danh hài Trấn Thành hóa thân thành anh chàng thợ bạc đa tình, dẻo miệng. Đến giao hàng khi không có nữ chủ nhân ở nhà, anh thợ bạc được dịp tán tỉnh, buông lời trêu ghẹo cô giúp việc.
 NSND Ngọc Giàu khóc khi nói về người bạn già neo đơn 1
NSND Ngọc Giàu và Trấn Thành tái hiện vở Đời cô Lựu phiên bản hài hước
Để lấy lòng cô giúp việc, anh thợ bạc Trấn Thành còn sáng tác một bài thơ thú vị: “Em ơi đừng có chèo queo. Thương anh thợ bạc vàng đeo đầy người”. Cô giúp việc tỏ ra rất lém lỉnh khi đáp lại rằng: “Đeo vàng nhiều biết gỡ sao ra?”.
Thậm chí, cô giúp việc Ngọc Giàu còn “chơi xấu” anh thợ bạc bằng cách cho anh uống nước cá và uống nước lọc trộn trứng cút. Cuối cùng, sau một hồi đối đáp, anh thợ bạc và cô giúp việc quyết định đến với nhau bất chấp sự ngăn cản của cô chủ nhà.

Thảo Thanh 
Ảnh: BTC cung cấp

Nguồn tin: tcgd theo TNO