Vì sao NSND Hồng Vân rời chương trình Bạn muốn hẹn hò? - Ảnh 1.

NSND Hồng Vân sẽ rời khỏi chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Sau 2 năm đồng hành cùng MC Quyền Linh với vị trí bà mai trong "Bạn muốn hẹn hò", NSND Hồng Vân sẽ rời khỏi chương trình này vào đầu tháng 11-2021. Hồng Vân cho biết lý do chị rời chương trình là con gái sắp sinh em bé và chị muốn sang Mỹ thăm con cháu. "Chờ em bé cứng cáp một chút, tôi mới về lại Việt Nam" - nữ nghệ sĩ cho biết. Bên cạnh đó, chị thấy rằng bản thân đã có tuổi, cần bớt ôm đồm công việc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Đảm nhận vai trò bà mai trong "Bạn muốn hẹn hò", NSND Hồng Vân cho biết chị hài lòng với những gì đã làm được. Trước khi lên đường đi Mỹ vào tháng 1-2022, chị tất bật hoàn thành những công việc còn dang dở. 

Hồng Vân đang quay phim "Giấc mơ của mẹ" và ra mắt loạt phim web drama "Trời ơi! Tức chết". Chị cho biết vì không sắp xếp được thời gian nên không thể quay được những buổi bàn giao vai trò bà mối trong "Bạn muốn hẹn hò" cho người thay thế để mọi thứ trọn vẹn hơn. "Tôi tiếc mãi chuyện này" - chị bày tỏ.

Là nghệ sĩ kỳ cựu, quan hệ thân thiết với MC Quyền Linh, NSND Hồng Vân dễ dàng hòa nhập ăn ý, để lại nhiều dấu ấn trong hành trình giúp người chơi đi tìm tình yêu. Chị nổi bật với lối dẫn tinh tế, tâm lý và duyên dáng.

Vì sao NSND Hồng Vân rời chương trình Bạn muốn hẹn hò? - Ảnh 2.

NSND Hồng Vân sẽ sang Mỹ để chăm con và cháu ngoại

Người thay thế Hồng Vân tiếp tục cùng MC Quyền Linh dẫn "Bạn muốn hẹn hò" là diễn viên Ngọc Lan. Nữ diễn viên này cho biết đây là một trong những chương trình cô rất yêu thích. Ngọc Lan từng ước ao được ngồi ghế chương trình này để lắng nghe câu chuyện của những người tham gia, bởi cô vốn là người thích lắng nghe.

 

 "Với kinh nghiệm tình trường từ thất bại cho tới thành công, từ hạnh phúc cho tới đau khổ của mình, tôi có thể dùng tất cả kinh nghiệm để một phần nào đó giúp các bạn tìm được một nửa của mình. Tôi mong có thể giúp các bạn có điều kiện và cơ hội để tìm hiểu nhau. Tôi chỉ ước ao được như vậy thôi" - Ngọc Lan thổ lộ.

Vì sao NSND Hồng Vân rời chương trình Bạn muốn hẹn hò? - Ảnh 3.

Diễn viên Ngọc Lan là người thay thế NSND Hồng Vân

Việc thay thế bà mai trong "Bạn muốn hẹn hò" nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình.  

Nhiều khán giả nhận định bà mai của "Bạn muốn hẹn hò" không ai qua được Cát Tường. Nhiều người còn bày tỏ mong muốn Cát Tường quay lại chương trình này.

Vì sao NSND Hồng Vân rời chương trình Bạn muốn hẹn hò? - Ảnh 4.

Nhiều khán giả vẫn mong chờ Cát Tường trở lại

Thùy Trang