Người phụ nữ đã giúp MC Quyền Linh "đổi đời" thoát nghèo khó

Gia Đình MC Quyền Linh

Gia Đình MC Quyền Linh

Thân thế giàu có và những tài lẻ khác người của của vợ MC Quyền Linh khiến công chúng phải ngạc nhiên.
Đại gia của Quyền Linh

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo từ năm 2000. Sau 16 năm chung sống, tổ ấm của nam MC đắt show nhất nhì Việt Nam này luôn được công chúng ngưỡng mộ. Đằng sau mái ấm hạnh phúc và bề thế đó, ít người biết, có bàn tay vun vén không biết mệt mỏi của Dạ Thảo, vợ Quyền Linh. Với nhiều người trong giới quen biết, Dạ Thảo thực sự là “đại gia” của Quyền Linh kể từ khi nam MC, diễn viên này kết hôn với cô.

Dạ Thảo là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái và một em trai. Sinh ra ở dải đất miền Trung, gia đình Dạ Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nền nếp, gia giáo. Để vượt khó, chị cố gắng đỗ đạt để lên Sài Gòn học đại học.

'Dạ Thảo thực sự là “đại gia” của Quyền Linh kể từ khi nam MC, diễn viên này kết hôn với cô'

Dạ Thảo thực sự là “đại gia” của Quyền Linh kể từ khi nam MC, diễn viên này kết hôn với cô

Những năm tháng sinh viên sống trong cảnh thiếu thốn, chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể để duy trì việc học không bị đứt đoạn. Không chỉ tự đi làm thêm trang trải tiền ăn học, Dạ Thảo còn phụ cha mẹ nuôi hai em.

Năm 2000, khi đang làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc, bằng con mắt nhạy bén, Dạ Thảo đã tư vấn cho công ty khai thác thêm mặt hàng thời trang Hàn Quốc. Nhờ sự nhạy bén này mà chị được giao phụ trách luôn mảng thời trang với mức lương 1.000 USD/ tháng.

Nhưng chị đã xin nghỉ đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này khi nhìn thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc vẫn còn. Với quyết định sáng suốt này, Dạ Thảo nhanh chóng trở thành một bà chủ thành đạt.

Sau khi kết hôn cùng Quyền Linh, chị thu vén bớt việc kinh doanh lại để dành thời gian chăm lo cho sự nghiệp của chồng và nuôi dạy con cái.

'Quyền Linh từng tâm sự anh vô cùng tự hào khi cưới được một người vợ khéo léo.'

Quyền Linh từng tâm sự anh vô cùng tự hào khi cưới được một người vợ khéo léo.

Trước khi kết hôn với Dạ Thảo, Quyền Linh chỉ là một diễn viên nghèo. Nhưng từ ngày có vợ hỗ trợ, sự nghiệp của Quyền Linh đã phất lên trông thấy. Từ một diễn viên ấn tượng, Quyền Linh chuyển hướng sang thành một MC quen thuộc trên sóng truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến.

Cũng để không phụ công người vợ “tào khang”, Quyền Linh đến ngày hôm nay vẫn là diễn viên, MC chạy show với mật độ dày đặc. Có lẽ nhờ sự “thuận vợ, thuận chồng này” mà đến nay, gia đình Quyền Linh đã có khối tàn sản mà nhiều người mơ ước trong đó có biệt thự trị giá hơn 1 triệu USD (21 tỷ) hoành tráng, thiết kế lộng lẫy, nội thất đắt đỏ.

Đảm đang, có tài lẻ khác người

Ít ai biết ngoài tài kinh doanh, Dạ Thảo, vợ MC Quyền Linh còn có tiếng là người thích kiến trúc nhà cửa, sân vườn. Khi xây cất ngôi nhà đang ở tại Quận 7, Dạ Thảo một tay lên ý tưởng thiết kế căn biệt thực này. Không gian sống do vợ Quyền Linh lựa chọn theo phong cách châu Âu đầy tiện nghi. Biệt thự được trang trí đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng với phong cách nội thất thanh lịch.

'Dạ Thảo, vợ MC Quyền Linh còn có tiếng là người thích kiến trúc nhà cửa, sân vườn.'

Dạ Thảo, vợ MC Quyền Linh còn có tiếng là người thích kiến trúc nhà cửa, sân vườn.

Quyền Linh từng tâm sự anh vô cùng tự hào khi cưới được một người vợ khéo léo và biết dung hòa mọi chuyện như Dạ Thảo. Trước khi lập gia đình, Quyền Linh có tiếng là người nóng tính như Trương Phi. Biết rõ tính chồng nên mỗi khi xảy ra bất đồng ý kiến, Dạ Thảo chọn giải pháp im lặng.

Quyền Linh tâm sự: “Cuộc sống của nghệ sỹ luôn có rất nhiều cám dỗ. Dĩ nhiên trong trường hợp nào đó mình cũng xao xuyến, chút lung lay.

Nhưng Quyền Linh luôn nghĩ rằng không ai thương mình, hiểu mình bằng vợ, không ai chăm sóc cho mình được như vợ. Và điều quan trọng hơn không ai có thể đi cùng mình mỗi chặng đường hay cả cuộc đời này bằng vợThế nên mỗi khi phải đối mặt với những cám dỗ, tôi luôn quay lại để nhìn và biết rằng mình còn có một gia đình rất tuyệt vời ở đằng sau.

Tôi không bao giờ cho mình được phép quên rằng: Vợ con tôi đã thay đổi tôi và chính họ đã làm nên một Quyền Linh của ngày hôm nay”, anh nói.

'Sống với Dạ Thảo, Quyền Linh đã hoàn toàn thay đổi.'

Sống với Dạ Thảo, Quyền Linh đã hoàn toàn thay đổi.

Không chỉ đảm đang lo cho chồng con, Dạ Thảo còn biết vun vén cho em chồng, khiến nhiều người nể phục. Quyền Lộc, em trai Quyền Linh được biết đến là một diễn viên ăn chơi nổi tiếng. Nhưng sau này khi đã biết “hối cải” làm lại cuộc đời, Quyền Lộc tâm sự rằng, chính chị dâu Dạ Thảo không ít lần bị anh cự cãi đến độ chị phải khóc bỏ về. Nhưng khi Quyền Lộc thay đổi, Dạ Thảo yêu quý anh vô cùng, là người sát cánh bên anh trong mọi hoàn cảnh.

Quyền Linh tự nhận mình không phải mẫu đàn ông lãng mạn nên ít khi thể hiện yêu thương bằng lời nói đại loại như “anh yêu em nhiều lắm”. Tất cả tình thương dành cho vợ con, anh đều thể hiện bằng hành động.

Sống với Dạ Thảo, Quyền Linh đã hoàn toàn thay đổi, anh tâm sự: “Từ khi lấy vợ rồi có con, tôi đã thay đổi hoàn toàn lịch sinh hoạt để có thể dành thời gian ở bên con.

Nếu như ngày trước khi xong việc, tôi hay la cà với bạn bè đến 2-3 giờ sáng thì giờ đây tôi chỉ mong mau chóng được về nhà với con. Ngày xưa, tôi thích nghe nhạc trữ tình nhưng chơi đùa với con riết rồi tôi quen nghe nhạc thiếu nhi hay tìm mua và đọc những quyển truyện tranh bổ ích cho con.

Trước kia, tính tôi nóng như Trương Phi, may nhờ thời gian cần mẫn chơi trò xếp hình với con, tôi đã dần kiên nhẫn, cẩn trọng hơn. Tôi nghĩ làm được gì cho con thì tôi sẽ làm, thậm chí cả việc nửa đêm dậy pha sữa, giặt giũ quần áo”, anh chia sẻ.

Nguồn tin: duyenclvn theo vietnamnet