MC Quyền Linh: “Tôi không ghen vợ, đã tin thì không ghen bao giờ!”

MC Quyền Linh

MC Quyền Linh

“Anh không ghen vợ, đã tin là không ghen bao giờ!” – câu trả lời “chắc nịch” được thốt lên ngay lập tức của MC Quyền Linh khi bị chàng trai mà anh đang trò chuyện “hỏi xoáy” trong chương trình truyền hình thực tế “Bạn Muốn Hẹn Hò”.

Bởi bản tính chân chất, mộc mạc và hài hước mà MC – Diễn viên Quyền Linh chiếm được tình cảm yêu quý của hàng triệu khán giả trên khắp cả nước. Quyền Linh của ngày hôm nay là gương mặt diễn viên với tần suất chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ dày đặt. Bên cạnh đó, anh còn là một trong những MC đắt show nhất bởi sự duyên dáng, thân thiện rất duyên. Điều mà diễn viên Quyền Linh khiến công chúng ngưỡng mộ không chỉ là tài năng mà còn bởi anh sở hữu cho mình một gia đình vô cùng hạnh phúc với người vợ đảm đang và hai cô công chúa xinh xắn.

 MC Quyền Linh: “Tôi không ghen vợ, đã tin thì không ghen bao giờ!” - 1

Rất nhiều các cô nàng khi tham gia chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” đã không ngần ngại bày tỏ: “Em thích mẫu người đàn ông như anh Quyền Linh!” hay “Đàn ông tốt phải như anh Quyền Linh vậy!”. Nhận được những lời khen như vậy cũng vì Quyền Linh là người yêu vợ, yêu con hết mực. 15 năm anh chị chung sống, hai vợ chồng vẫn rất tình cảm rất yêu thương nhau. Điều đó còn được thể hiện, đôi khi rất tự nhiên, rất tình cờ mà anh bộc phát thành những câu nói khẳng định về tình yêu, sự tin tưởng của hai vợ chồng.

 MC Quyền Linh: “Tôi không ghen vợ, đã tin thì không ghen bao giờ!” - 2

Xuất hiện trong hình ảnh “ông mai” quen thuộc, Quyền Linh bất ngờ bị hỏi “xoáy” rằng “nếu vợ anh đi chơi nhiều, giao lưu nhiều người … anh có ghen không?” khi anh đang “vặn vẹo” người chơi về chuyện “đàn ông ai cũng ghen?”. Ngay lập tức câu trả lời “Không! Anh không ghen vợ, đã tin là không ghen bao giờ!” được thốt lên với giọng chắc nịch.

 MC Quyền Linh: “Tôi không ghen vợ, đã tin thì không ghen bao giờ!” - 3

Cặp đôi gây ấn tượng với Quyền Linh, Cát Tường là Phương Nhung - Trọng Việt, tiếp theo là sự tham gia của 2 bạn trẻ Thành Bảo – Truyền Em cũng khiến cả trường quay cười nghiêng ngả với những chia sẻ về hình mẫu lý tưởng. Liệu Quyền Linh, Cát Tường có thành công trong việc “kết đôi” cho 4 con người xa lạ này? Tất cả có trong tập phát sóng vào lúc 15h20 Chủ Nhật 10/05 trên HTV7.

 MC Quyền Linh: “Tôi không ghen vợ, đã tin thì không ghen bao giờ!” - 4

 MC Quyền Linh: “Tôi không ghen vợ, đã tin thì không ghen bao giờ!” - 5

Một format mới được xem là phiên bản mini của “Bạn Muốn Hẹn Hò” với tên gọi “Hẹn Ăn Trưa”. Với 10 phút cho một chương trình, các bạn nam, nữ sẽ có cơ hội để các bạn nam nữ trò chuyện, ăn uống và đặc biệt là tìm kiếm đối tượng cho riêng mình. “Hẹn Ăn Trưa” đang được phát trên mạng xã hội và là độc quyền của kênh youtube MCV TV. Xem trailer tại đây.

(Theo Khám phá)

Nguồn tin: tcgd theo NLĐ