MC Kỳ Duyên: ‘Cát-xê đóng phim chỉ đủ trả tiền nhà, tiền xăng’

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

Kỳ Duyên cho biết cô không hét giá cát-xê với phim điện ảnh đầu tay thậm chí còn lỗ nặng khi bộ phim cứ dời lịch quay.

Vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, chiều qua (25/3), MC Kỳ Duyên đã đến gặp gỡ thân mật với giới truyền thông. Nữ MC xuất hiện với chiếc đầm đen bó sát gợi cảm, thu hút nhiều sự chú ý. Tại đây, Kỳ Duyênchia sẻ một số điều thú vị về bộ phim điện ảnh đầu tay “Nữ đại gia”.

MC Kỳ Duyên cát xê đóng phim chỉ đủ trả tiền nhà tiền xăng 0

MC Kỳ Duyên lỗ nặng khi tham gia phim điện ảnh đầu tay

 

Nữ đại gia” là bộ phim hình sự, hành động kịch tính của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, xoay quanh một nữ đại gia đối đầu với xã hội đen để cứu con gái. Kỳ Duyên vào vai một bà mẹ đơn thân thành đạt, vì quá ham mê công việc nên ít dành thời gian chăm sóc con gái tên Nhi (Trương Quỳnh Anh đóng), khiến Nhi ngày càng hư hỏng và giữa hai mẹ con tồn tại nhiều xung đột.

MC Kỳ Duyên cát xê đóng phim chỉ đủ trả tiền nhà tiền xăng 1

Kỳ Duyên bật mí rằng, cô đã tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoàn thành vai diễn này. Bộ phim được quay suốt hơn 2 năm trong khi đó cát-xê chỉ đủ cô trả tiền nhà và xăng xe đi lại. Nhưng cô cảm thấy những gì bỏ ra rất xứng đáng vì không phải lúc nào cũng có cơ hội được sống với đam mê của mình.

MC Kỳ Duyên cát xê đóng phim chỉ đủ trả tiền nhà tiền xăng 2Advertising in 29 Second

Một điểm thú vị rằng phim còn có sự góp mặt của Duy Hân, bạn trai của Kỳ Duyên. Trong thời gian anh “tháp tùng” bạn gái đi đóng phim, anh đã được đạo diễn Lê Văn Kiệt chọn và mời đóng vai cảnh sát. Kỳ Duyên chia sẻ vai diễn này chỉ xuất hiện vỏn vẹn 7 giây nên khán giả phải thật tinh ý mới nhận ra Duy Hân trong phim. Kỳ Duyên cũng nhấn mạnh bạn trai chính là động lực để giúp cô hoàn thành vai diễn này.

MC Kỳ Duyên cát xê đóng phim chỉ đủ trả tiền nhà tiền xăng 3

Khi được xoay quanh “cảnh nóng” của Kỳ Duyên trong phim điện ảnh đầu tay “Nữ đại gia”. Nữ MC thừa nhận đến nay cô vẫn chưa được xem phim chính thức nên không riêng gì khán giả, bản thân Kỳ Duyên cũng rất tò mò về bộ phim, hồi hộp không biết diễn xuất của mình như thế nào. Để cổ vũ tinh thần cũng như ủng hộ bộ phim đầu tay của Kỳ Duyên, nữ MC đã mời rất nhiều bạn bè thân thiết, là anh chị em nghệ sĩ trong chương trình Paris By Night sẽ bay về Việt Nam. Buổi ra mắt phim có thể là một sự kiện hiếm hoi có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ hải ngoại.

MC Kỳ Duyên cát xê đóng phim chỉ đủ trả tiền nhà tiền xăng 0

MC Kỳ Duyên và nhà sản xuất Trần Trọng Dần.

Nữ đại gia” có sự tham gia của các diễn viên: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Quang Sự, Huỳnh Anh Tuấn, Thúy Vinh, Huỳnh Kiến An, Thúy Hiền,…

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)

Nguồn tin: tcgd theo NS