Bình Minh: Sự nổi tiếng đã cướp đi của tôi nhiều thứ

MC Bình Minh

MC Bình Minh

Là một trong những nghệ sĩ gặt hái nhiều thành công trong làng giải trí nhưng Bình Minh cho rằng, anh đã đánh mất quá nhiều thứ và không còn muốn sống trong sự nổi tiếng nữa.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Minh là một trong số ít nam người mẫu thành danh và đạt được vị trí cao trong showbiz Việt. Ngoài sở hữu ngoại hình chuẩn, anh còn có gương mặt điển trai cùng cách ăn nói lưu loát. 

Chính vì vậy, Bình Minh nhanh chóng bén duyên với điện ảnh và sau đó là MC. Hình ảnh của nam người mẫu có mức độ phủ sóng cao trên các kênh truyền hình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lịch làm việc của anh luôn dày đặc.

Thay vì hạnh phúc với thành công đó, Bình Minh lại khá “ngậm ngùi” bởi chính hào quang của mình. Anh cho rằng chính sự nổi tiếng đã cướp đi của anh nhiều thứ.

Theo anh, làm người nổi tiếng đồng nghĩa với việc mình không thể sống cho riêng mình và luôn trong tầm ngắm của hàng triệu ánh mắt soi mói. Người nổi tiếng không thể ăn một món ngon lề đường. “Thậm chí, nhiều người còn thắc mắc “sao” mà cũng vào phòng vệ sinh à?”, nam người mẫu chia sẻ.

Không chỉ bị soi mói, theo Bình Minh, lịch làm việc của người nổi tiếng luôn dày đặc khiến anh không có thời gian để chăm sóc cho gia đình và quan trọng hơn là anh không thể dừng lại.

Là một trong những người đồng hành cùng chương trình Tôi là diễn viên - chương trình dành cho các bạn trẻ yêu thích diễn xuất, Bình Minh khuyên các bạn trẻ hãy chuẩn bị sẵn sàng trước khi quyết định dấn thân bởi "đạt được sự nổi tiếng đã khó, sống trong sự nổi tiếng càng khó hơn".

Nguyên Nguyễn


Nguồn tin: tcgd theo TN