4 MC xuất thân từ các Hoa hậu, Á hậu danh giá nhất Việt Nam

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ mà các hoa hậu này còn nổi danh trong lĩnh vực truyền thông khi đảm nhận xuất sắc vai trò MC.

Hoa hậu Ngọc Hân

Bên cạnh tài năng hội họa, thiết kế, hoa hậu Ngọc Hân còn chứng tỏ mình có duyên ăn nói khi từng đảm nhiệm vai trò MC cho nhiều chương trình lớn.

Cô bén duyên với nghề MC khi làm chương trình Không gian xanh của VTV và đã đồng hành cùng chương trình này 3 năm. Từ đó đến nay, Ngọc Hân luôn giữ vững phong độ và ngày càng khẳng định mình trong vai trò của một MC chuyên nghiệp với hàng loạt các chương trình, sự kiện lớn.

Theo Ngọc Hân chia sẻ: "Tôi luôn cố gắng hết nỗi lực của mình với thử thách của một nghề mới, nghề MC cần đòi hỏi nhiều thứ ngoài khả năng nói và cô luôn tự tập luyện ở nhà hằng ngày để trao dồi sự tự tin của mình trước máy quay.

Đối với Hân bây giờ nghề MC là một nghề chính của mình, tôi làm vì niềm đam mê, sự học hỏi, giúp cho mình hoàn thiện tốt hơn kĩ năng nói, kĩ năng tiếp thu, cũng như tự tin của mình.”

Á hậu Thúy Vân

Đăng quang ngôi vị Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, ngoài vai trò là một Á hậu quốc tế, Thúy Vân còn thể hiện mình là một người đa tài khi có khả năng ca hát, sáng tác nhạc,đánh đàn và đặc biệt là khả năng dẫn chương trình song ngữ Anh - Việt xuất sắc.

Cho tới nay, sự xuất sắc trong vai trò MC của cô vẫn luôn được khẳng định khi cô nhận được rất nhiều lời mời từ các chương trình sự kiện lớn trong và ngoài nước như Olympic Rio 2016, The X- Factor, Asian's Got Talent.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Có lẽ, hoa hậu Jennifer Phạm là người đắt show nhất trong số các hoa hậu khi đảm nhiệm vai trò làm MC. Với sự duyên dáng, cuốn hút và sự hiểu biết phong phú của mình, Jennifer Phạm luôn chứng tỏ sự xuất sắc của mình trong vai trò một MC.

Cô nhận được rất nhiều lời mời dẫn trong các chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam, Giọng hát Việt nhí, Hoa hậu Trái đất,...

Tuy nhiên, có lẽ vì phong cách ăn mặc sexy của mình nên đôi khi cô cũng bị chỉ trích vì khoe vòng 1 quá đà.

Á hậu Thụy Vân

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Á hậu Thụy Vân đã gặt hái được khá nhiều thành công khi tham gia vào lĩnh vực truyền hình.

 

Cô đã ghi dấu ấn của bản thân khi đảm nhận xuất sắc vai trò MC của hoàng loạt chương trình lớn của Đài truyền hình Việt Nam như Bản tin tài chính kinh doanh, Chìa khóa thành công, Chuyển động 24h,...

Cô từng chia sẻ: "Cứ 1 tuần tôi sẽ có khoảng 2 ngày làm việc từ 7 giờ sáng cho đến 22 giờ 30 phút đêm. Những hôm đó tôi đều ở đài truyền hình gần như nguyên một ngày, chưa kể những hôm tôi nhận lời mời dẫn chương trình cho các sự kiện".

Tác giả bài viết: Ngọc Trang

Nguồn tin: duyenclvn theo phununews