Nỗi buồn giấu kín của Hoài Linh, Minh Vượng

Hoài Linh

Hoài Linh

Dù là những diễn viên hài lúc nào cũng cười hết cỡ trên sân khấu, nhưng khi gỡ bỏ lớp hóa trang trên khuôn mặt, họ trở về đời thực với những nỗi buồn khó san sẻ cùng ai.

Minh Vượng

Trái ngược với tiếng cười mang đến cho khán giả trên sân khấu, nghệ sĩ Minh Vượng lại có một cuộc sống khá cô đơn. Từng 2 lần "lỡ đò" vì quá yêu sân khấu, không muốn từ bỏ sự nghiệp diễn nên chị đã từ bỏ hạnh phúc của đời mình. Thế nên đã quá nửa đời người, người nghệ sĩ có thân hình ‘nhìn là nhận ra ngay’ này vẫn đi về lẻ bóng.

Danh hài, chuyện buồn, giấu kín, Hoài Linh, Minh Vượng

Được biết, người đàn ông đầu tiên của nghệ sĩ làm ở Viện Khoa học. Tuy nhiên, do bố mẹ anh chỉ đồng ý cho hai người đến với nhau nếu Minh Vượng bỏ nghề về quản lý cửa hàng mỹ nghệ vàng bạc của gia đình nên chị đã từ chối.

Người đàn ông thứ 2 của Minh Vượng lái xe tải. Sau 3 năm gắn bó, những tưởng hạnh phúc đã gõ cửa với nữ danh hài nhưng chị đành ngậm ngùi từ bỏ vì bố mẹ anh cũng bắt bỏ nghề.

Nỗi đau khổ khi suốt ngày lủi thủi một mình là vậy, nghệ sĩ Minh Vượng còn phải một mình chống chọi với nhiều căn bệnh của tuổi già như tiểu đường, viêm khớp… Minh Vượng chọn cách làm bạn với búp bê, cuối tuần rảnh việc, chị thường lôi chúng ra tắm rửa.

Quốc Anh

Trải qua hai đời vợ nhưng nghệ sĩ Quốc Anh vẫn chỉ dành sự quan tâm cho những đứa con riêng của vợ. Bởi lẽ, anh không thể có con.

Sự nghiệp của nghệ sĩ cũng không mấy thuận lợi. Nghệ sĩ Quốc Anh từng bị đuổi khỏi Nhà hát Chèo Việt Nam chỉ vì sự nóng giận của thời nông nổi, bồng bột. Những hành động liều lĩnh của tuổi trẻ khiến anh phải chịu những tổn hại không nhỏ đến tên tuổi của mình. Cũng may mắn sau đó, anh được bạn bè gọi về Nhà hát chèo Hà Nội.

Danh hài, chuyện buồn, giấu kín, Hoài Linh, Minh Vượng

Hán Văn Tình

Nghệ sĩ Hán Văn Tình gắn liền với các vai diễn hài hước, mộc mạc. Tếu táo trên màn ảnh là vậy nhưng trong cuộc sống đời thường, nam nghệ sĩ nhiều khi phải nuốt nước mắt đắng cay. Thậm chí, khi cha mất, anh vẫn phải cười mua vui cho khán giả.

Xuất thân là nghệ sĩ Tuồng nhưng Hán Văn Tình lại được nhiều người biết tới với vai trò là diễn viên truyền hình. Anh được đông đảo khán giả yêu mến qua vai Chu Văn Quềnh (Đất và Người).

Danh hài, chuyện buồn, giấu kín, Hoài Linh, Minh Vượng

Gần đây, nghệ sĩ Hán Văn Tình phát hiện bị mắc bệnh ung thư phổi khi đã bắt đầu di căn. Không đủ khả năng chữa trị, anh chỉ dùng bột nghệ do một người bạn cho để uống cầm cự. Anh đã buộc phải điều trị tại nhà cho tới khi có một bệnh viện tư trợ giúp hoàn toàn kinh phí điều trị.

Rất may, căn bệnh của anh đã được khống chế nhưng từ giờ cho tới cuối đời, Hán Văn Tình phải làm bạn với vô số loại thuốc để có thể kiểm soát được căn bệnh này.

Hoài Linh

Nhìn vào lịch làm việc dày đặc của Hoài Linh, ai cũng nghĩ phải có sức khỏe khủng khiếp lắm anh mới có thể hoàn thành tốt các việc. Thế nhưng, ít ai biết rằng, anh đang âm thầm chống chọi từng ngày với nhiều căn bệnh nguy hiểm: hở van tim, tụt đường huyết, hạ canxi, đau dạ dày. Lúc nào trong túi của Hoài Linh cũng có máy đo huyết áp, thuốc tim và thuốc huyết áp.

Danh hài, chuyện buồn, giấu kín, Hoài Linh, Minh Vượng

Trong hậu trường của liveshow Hoài Linh cách đây vài năm đều có xe cứu thương, các loại thuốc, phương tiện, dụng cụ y tế cấp cứu tại chỗ, một bác sĩ túc trực cùng hai bình ô xy để ứng phó với những trường hợp bất ngờ. Hoài Linh cứ diễn xong một màn là vào cánh gà để bác sĩ đo huyết áp, đưa bình ôxy cho anh thở.

Anh Thư

Nguồn tin: tcgd theo VNN