. Minh Nhí xúc động khi Phước Sang tái xuất sân khấu

PS

PS

Diễn viên cố nén nước mắt khi xem đồng nghiệp một thời diễn trong chương trình “Sao nối ngôi”.

Tập 5 phát sóng tối 28/6. Diễn viên Hà Linh tham gia với tiết mục Tình nghệ sĩ. Con trai cố Nghệ sĩ Thanh Nga mời nhiều nghệ sĩ như Phước Sang, Lê Nam, Long Hồ… diễn chung. Hoạt cảnh kể lại thời mới vào nghề của Hà Linh, khi anh phải làm các việc như soát vé, gác cổng… sân khấu kịch để nuôi đam mê. Anh cùng Phước Sang tái hiện tiểu phẩm hài Xích lô – từng diễn lần đầu tại chương trình Gala Cười năm 2005. Tiết mục được chấm điểm cao thứ ba trong tổng số sáu thí sinh.

Tiết mục Phước Sang đóng cùng Hà Linh

Sau phần thi, NS Bạch Tuyết, Thái Châu, Minh Nhí bắt tay, ôm hôn Phước Sang. Minh Nhí nói anh phải nén cảm xúc, không để nước mắt rơi khi xem tiết mục. Diễn viên hài nhớ lại thời anh cùng Phước Sang, Việt Anh, Công Ninh, Hồng Vân… mới ra trường, còn chật vật tìm điểm diễn. “Lúc đó, Phước Sang như một đầu tàu, biến tụ điểm 125 Hai Bà Trưng ở TP HCM thành sân khấu để anh em hoạt động”, anh kể.

Phước Sang kể đã nhiều năm anh không đi diễn sân khấu vì bận việc. Trước ngày thi Sao nối ngôi, Hà Linh gọi điện năn nỉ đàn anh diễn chung. “Ban đầu, tôi tưởng cậu ấy gọi mượn tiền nên từ chối vì thú thật giờ tôi nghèo lắm. Nhưng khi cậu ấy bảo chỉ cần diễn chung, tôi lập tức bảo nhắn địa điểm, ngày giờ”, Phước Sang kể. Anh tâm sự với những người khác, anh có thể đắn đo nhưng với Hà Linh, anh nhận lời không do dự. Hà Linh cũng là người truyền lửa để anh vượt qua nhiều biến cố của cuộc đời.

NSND Bạch Tuyết (trái) và Minh Nhí (phải) lên sân khấu hội ngộ Phước Sang.
NS Bạch Tuyết (trái) và Minh Nhí (phải) lên sân khấu hội ngộ Phước Sang.

Phước Sang sinh năm 1969. Anh từng mở hãng phim mang tên mình, sản xuất loạt phim như Khi đàn ông có bầu (2004), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Hello cô Ba (2012)… Năm 2005, anh và diễn viên Kim Thư quen nhau và tiến tới hôn nhân, có hai con. Năm 2012, một doanh nhân tố cáo Phước Sang nợ tiền tỷ, mượn xe đi cầm cố vì nợ nần. Sau đó, nghệ sĩ thừa nhận việc làm ăn thua lỗ nhưng khẳng định không giật nợ, lừa đảo ai. Năm 2015, anh tái xuất với một dự án phim.

Sao nối ngôi là cuộc thi dành cho con cháu nghệ sĩ gạo cội ở lĩnh vực sân khấu, ca hát. Mùa thứ ba có các thí sinh: Hà Linh, Tống Hạo Nhiên, Triệu Lộc, Hoàng Hải, Tùng Linh và Huyền Trâm. Giám khảo cuộc thi là NS Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu và một giám khảo khách mời thay thế mỗi tuần.

(Theo VNE)

Nguồn tin: tcgd theo TGNS