Minh Béo làm điều bất ngờ trong 3 tháng ngồi tù giam

Minh Béo

Minh Béo

Trong ba tháng ngồi tù, Minh Béo đã cho ra đời 4 vở kịch khá dài và công phu như để vơi đi nỗi nhớ nghề.
Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, ông Thiện Thành - cậu họ của Minh Béo cho biết, mặc dù giảm 40 kg do không hợp với đồ ăn Mỹ nhưng tình trạng hiện tại của danh hài đã khá hơn rất nhiều về mặt tinh thần so với thời gian đầu bị bắt giữ. Nam  đã tươi tỉnh hơn và còn mỉm cười khi nhìn thấy người thân của mình.

minh beo phunutoday1

Hình ảnh Luật sư Mia Yamamoto và Minh Béo trong ngày xét xử.

Đồng thời, ông Thiện Thành cũng hé lộ thêm rằng, việc ngồi trong nhà giam không ảnh hưởng gì đến sức sáng tạo và niểm đam mê nghệ thuật của Minh Béo. Nam nghệ sỹ vẫn tiếp tục viết kịch bản và thật bất ngờ, trong ba tháng vừa qua, anh đã cho ra đời 4 vở kịch khá dài và công phu như để vơi đi nỗi nhớ nghề trong những tháng ngày bị giam trong nhà tù Mỹ.

 của phiên tòa thứ 4,  Mia Yamamoto tiếp tục xin dời ngày thương lượng thêm một lần nữa để củng cố bằng chứng cho thân chủ. Sau khi đại diện bên công tố đề nghị đổi ngày xử phiên “pre-trial” sang 28/7, Chánh Á Derek Johnson gọi tên nghệ sỹ hài Minh Béo và thông báo một cách rõ ràng về sự thay đổi đó. Vị chánh án cũng cho biết sẽ chọn ngày cho phiên sơ thẩm tiếp theo trong phiên điều trần. Như vậy, đây là lần thứ 3 bà Mia đưa ra yêu cầu dời phiên xét xử.

minh béo phunutoday2

Minh Béo vẫn viết kịch bản trong tù và cho ra mắt tác phẩm công phu.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sỹ hài được nhiều khán giả yêu thích. Ngày 23/3, Minh Béo  buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD). Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo. Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên báo chí.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Nguồn tin: duyenclvn theo phunutoday.vn/