Diễn viên hài hát cùng mẹ 73 tuổi khiến giám khảo xúc động

DN - PD

DN - PD

Dũng Nhí và mẹ - nghệ sĩ cải lương Phương Dung diễn xuất chân thật, thể hiện ca khúc "Tình mẹ" đầy cảm xúc khiến giám khảo rơi nước mắt.
 
Dien vien hai hat cung me 73 tuoi khien giam khao xuc dong hinh anh 1
Chương trình Hát cùng mẹ yêu phát sóng tối 3/1 đã lấy không ít nước mắt của khán giả bằng tình cảm ấm áp và chia sẻ chân thành từ 6 cặp mẹ con. Tiết mục xúc động nhất là phần thể hiện của nghệ sĩ Dũng nhí và mẹ - nghệ sĩ cải lương Phương Dung với ca khúc Tình mẹ

 

Diễn viên hài Dũng Nhí và mẹ 73 hát gây xúc động Mẹ con diễn viên hài Dũng Nhí thể hiện bài Tình mẹ xúc động
Dien vien hai hat cung me 73 tuoi khien giam khao xuc dong hinh anh 2
Tiết mục khiến giám khảo Phương Dung xúc động đến rơi nước mắt khi nhìn hình ảnh cựu nghệ sĩ cải lương ở tuổi 73 bước lên sân khấu hát vì con trai của mình. Diễn viên Dũng nhí cũng khóc vì biết rằng thời gian mà anh còn có thể ở bên mẹ không còn nhiều.
Dien vien hai hat cung me 73 tuoi khien giam khao xuc dong hinh anh 3
NSND Hồng Vân đã có một ngày hạnh phúc vào tối 3/1 cũng là ngày kỷ niệm 14 năm ngày cưới của chị với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh. Nói về tiết mục của 2 mẹ con, nữ nghệ sĩ chia sẻ khi nhìn con trai đặt tay lên ngực trên sân khấu, chị xúc động vô cùng. Với chị, tình cảm đôi khi không cần phải nói, chỉ cần một hành động nhỏ thôi của con cũng đủ khiến cho mình ấm lòng. 
Dien vien hai hat cung me 73 tuoi khien giam khao xuc dong hinh anh 4
Hồng Vân cho biết chị phải khó khăn lắm mới học thuộc lời 4 câu hát tiếng Anh mà con trai dạy. Giám khảo Đức Huy nhận xét đây là tiết mục kết xuất sắc nhất của chương trình vì bài hát You Raise Me Up mà Trê Phi và NSND Hồng Vân chọn quá ý nghĩa. 
Dien vien hai hat cung me 73 tuoi khien giam khao xuc dong hinh anh 5
Nghệ sĩ Kim Phương và ca sĩ Tống Tạo Nhiên có phần thi ấn tượng với ca khúc Hát cùng mẹ yêu do chính anh sáng tác. Trong bài có sử dụng đoạn ca cổ để mẹ anh có thể phát huy giọng hát của mình. 
Dien vien hai hat cung me 73 tuoi khien giam khao xuc dong hinh anh 6
Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng và mẹ Hồng Ngọc có một tiết mục vui tươi, sinh động trong chương trình với liên khúc Giọt nắng bên thềm – Sầu tím thiệp hồng – Miền Tây quê tôi. Đây là những ca khúc mà hàng ngày 2 mẹ con vẫn hay hát với nhau, được Tuấn Dũng chọn để mẹ anh bớt bị áp lực trong buổi thi đầu tiên.
Dien vien hai hat cung me 73 tuoi khien giam khao xuc dong hinh anh 7
Ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh thể hiện ca khúc Đi tìm lời ru nữ thần Mặt trời. Đây là lần đầu tiên 2 mẹ con song ca với nhau và là lần đầu tiên Siu Mạnh lên sân khấu. Các giám khảo cũng khen anh về sự dũng cảm khi dám lên sân khấu hát. Riêng ca sĩ Siu Black thì dành cho con trai 5 điểm, trong đó có 2 điểm cho sự dũng cảm còn về giọng hát chỉ có 3 điểm.
Dien vien hai hat cung me 73 tuoi khien giam khao xuc dong hinh anh 8
NSƯT Kim Xuân và con trai là nam ca sĩ Huy Luân chọn ca khúc Mưa hồng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà cả hai đều yêu thích để ra mắt khán giả. Từng là Á quân của chương trình “Ai là người chiến thắng” nên Huy Luân sở hữu giọng hát bài bản và có thể nói là tốt nhất trong 6 người con tham gia chương trình. 

Bích Hằng

Ảnh: Khan


Nguồn tin: tcgd theo Z