Vẻ đẹp thanh khiết của 'ma nữ nhí' Thanh Mỹ

Vẻ đẹp thanh khiết của 'ma nữ nhí' Thanh Mỹ
Cô bé Ái khiến nhiều khán giả sợ xanh mặt trong "Đoạt hồn" trở nên trong trẻo, đáng yêu khi xuất hiện trong bộ phim mới của đạo diễn Victor Vũ.
.

Image

Scandal - Hào quang trở lại cũng được xếp vào thể loại phim tâm lý - rùng rợn như Đoạt hồn nhưng diễn viên nhí Thanh Mỹ không phải gánh vác vai trò "hù khán giả" như nhân vật Ái.:evil: 

Image

Vẻ đẹp thanh khiết của 'ma nữ nhí' Thanh Mỹ

Không ma mị, cũng không phải là một cô bé năng động nơi phố thị, hình ảnh của Thanh Mỹ trong phim dễ khiến liên tưởng đến điều gì đó ở quá khứ, tại phố cổ Hội An - bối cảnh xuất hiện một Bella (Trang Nhung đóng) đài cát, sang trọng nhưng cũng là nơi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp với hình ảnh Bella bị đốt cháy trên thuyền mà khán gia đã xem trong trailer.

Image

Hình ảnh cô bé xinh xắn nơi phố cổ có liên hệ gì với Bella? Vẫn như những tác phẩm trước, đạo diễn Victor Vũ luôn biết cách gây tò mò bằng sự che giấu nội dung phim đến giớ chót và các nhân vật của anh dù nhỏ nhưng không thừa, mà luôn là mấu chốt để giải quyết câu chuyện.

Image

Image

Với Scandal - Hào quang trở lại, ngôi sao nhỏ tuổi này sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ qua ánh mắt ngây thơ nhưng ẩn chứa nhiều điều bí mật và bí ẩn của đạo diễn Victor Vũ.



Anh Dương

Đông Trúc st