Ngọc Lan trả lời tin đồn ‘có em bé’ trước đám cưới

Ngọc Lan và Thanh Bình

Ngọc Lan và Thanh Bình

Nữ diễn viên hóm hỉnh chia sẻ chắc do được ông xã Thanh Bình chăm sóc kỹ quá nên cô tăng cân.
 
Ngọc Lan bị nhận xét thừa cân trong chiếc áo dài tông hồng nhạt vào buổi sángNgọc Lan bị nhận xét "thừa cân" trong chiếc áo dài tông hồng nhạt ngày đám hỏi
Đám hỏi của cặp đôi diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đã diễn ra ấm cúng vào sáng 22.7. Bên cạnh nhiều lời chúc mừng được gửi đến Ngọc Lan thì cũng có một số ý kiến “soi” nữ diễn viên có vẻ đang “tròn” lên, dẫn đến lời đồn "đã có tin vui".
Đem thắc mắc hỏi Ngọc Lan, cô cho biết rất cảm ơn vì sự quan tâm của khán giả dành cho cô. Chính nhờ sự quan tâm này mà cô có động lực hơn để... giữ dáng. Nữ diễn viên hóm hỉnh: “Anh Bình nấu ăn rất ngon, ảnh chăm sóc Lan rất chu đáo, có lẽ vì vậy nên cân nặng mới có thay đổi. Lan cũng như bao cô gái khác luôn mong muốn có hình ảnh xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình”.
Ngọc Lan chia sẻ thêm cô sở hữu tạng người “khó ốm” từ đó đến giờ. Một phần cũng bởi vì trang phục và kiểu tóc chưa phù hợp lắm làm cô trông tròn trịa hơn trong lễ hỏi.
“Lan và anh Bình chưa có em bé đâu, cả hai cũng đang rất muốn có đây. Lan cũng đâu còn trẻ nữa. Khi nào có là Lan sẽ thông báo liền”, nữ diễn viên sinh năm 1985 cho biết.  
 

Tác giả bài viết: Minh Nguyễn

Nguồn tin: duyenclvn theo ihay.thanhnien.vn