Nghệ sỹ Hán Văn Tình nhập viện trở lại

Nghệ sỹ Hán Văn Tình và Nghệ Sĩ Trà My

Nghệ sỹ Hán Văn Tình và Nghệ Sĩ Trà My

Tuy bệnh tật bùng phát trở lại nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn rất lạc quan, nghị lực, ông chia sẻ: “Bệnh tật ngày càng nhiều, thôi tự mình tạo cho mình niềm vui thôi”.
Mới đây nhất, tối 28/3, nghệ sĩ Đinh Trà My bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình và có những dòng trạng thái thông báo bệnh của ông bùng phát trở lại với diễn biến xấu đi.

“Đến thăm anh chiều nay thấy anh đã gầy và xuống sắc rất nhiều”, nghệ sĩ Trà My thông tin.

 

Nghệ sĩ Trà My tới thăm người đồng nghiệp thân thiết.
Nghệ sĩ Trà My tới thăm người đồng nghiệp thân thiết.

 

Tuy vậy, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ được tâm thế lạc quan. “Khi thấy con em gái đến anh vẫn gượng cười và giấu đau đớn. Mua cho anh bát bún tôm bề bề, anh ăn gần hết và khen ngon vì lạ miệng.

Vẫn giọng nói đầy nghị lực và lạc quan, luôn mong mình bình an, mọi thứ là trời đã định. Nghẹn và nghẹn lắm khi anh nói câu đó, trong cái hơi hụt của người đang rất mệt và đau nhưng vẫn tỏ ra như không có chuyện gì, kể cả khi mổ hạch nách và nằm viện hơn tuần nay mà anh vẫn giấu”, nghệ sĩ Trà My nghẹn ngào kể lại.

 

Nghệ sĩ Hán Văn Tình lạc quan selfie trên giường bệnh. Ông cho rằng muốn chiến thắng bệnh tật thì phải giữ vững tinh thần và ý chí.
Nghệ sĩ Hán Văn Tình lạc quan selfie trên giường bệnh. Ông cho rằng muốn chiến thắng bệnh tật thì phải giữ vững tinh thần và ý chí.

 

Trên giường bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng thường xuyên cập nhật diễn biến tình hình của mình và gửi lời cảm ơn tới công chúng cùng các y bác sĩ đã tận tình quan tâm. Nghệ sĩ cho biết, mình bị hạch ở nách trích một tháng vẫn đau nên phải nhập viện. Đông đảo bạn bè, công chúng đã gửi lời chúc sức khỏe mong nghệ sĩ sớm bình phục.

Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị kết luận mắc bệnh ung thư phổi vào tháng 1/2015. Ngay sau đó, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã xin nghỉ hưu “non” để tập trung vào việc chữa bệnh. Với sự chung tay giúp đỡ của các y bác sĩ, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, bệnh tình khi đó của ông đã thuyên giảm.

“Khi biết bệnh thì ai cũng vậy thôi, cũng lo lắng, suy sụp. Bệnh tật chẳng chữa một người nào cả, nó rơi vào ai thì người ấy chịu. Có bệnh nhân khi biết bệnh là về nhà luôn, không chữa trị gì nữa. Như thế là không nên.

Mình phải biết tự vượt qua nỗi sợ hãi, phải lạc quan lên vì dầu sao mình còn vợ con, còn gia đình, còn người thân. Nếu như mình suy sụp thì tự bản thân mình đã mang đến những điều không vui đến với mình, với người thân”, nghệ sĩ Hán Văn Tình từng chia sẻ với PV Dân trí.

Trước khi phải nhập viện trở lại, nghệ sĩ Hán Văn Tình đang tích cực tham gia các hoạt động, chương trình từ thiện chia sẻ, thăm hỏi để truyền lửa cho những bệnh nhân ung thư khác ở nhiều tỉnh, thành.

Tác giả bài viết: Phương Nhung

Nguồn tin: duyenclvn theo dantri.com.vn