Diễn viên Thanh Thúy: "Tôi muốn có nhiều con!"

Diễn viên Thanh Thúy

Diễn viên Thanh Thúy

Nhà sản xuất, diễn viên Thanh Thúy tâm sự mong có thêm nhiều con nhưng ước mơ chưa thành hiện thực vì phải dành thời gian cho sự nghiệp của chồng
Thanh Thúy tươi tắn tại buổi giới thiệu dự án phim mới "Chờ em đến ngày mai” do Đinh Tuấn Vũ đạo diễn. Với vai trò nhà sản xuất, chị cho biết: “Định hướng của chúng tôi rất rõ ràng, sẽ làm những bộ phim gần gũi với khán giả, đặc biệt là giới trẻ. “Chờ em đến ngày mai” đi đúng đường ray đó với một ê-kíp trẻ trung, tài năng và điều quan trọng hơn là ở họ có khao khát được chung sức trong một sản phẩm giải trí sạch sẽ. Tôi luôn mong đây sẽ là một món quà ấm áp và vui vẻ cho khán giả vào mùa Giáng sinh này”.

Thanh Thúy tâm sự ý tưởng phim xuất phát từ chồng chị là đạo diễn Đức Thịnh. Anh đọc được cuốn sách “Anh không là con chó của em” của tác giả Lê Hoàng, thấy hay nên muốn làm phim này. Sau đó, vợ chồng chị liên hệ mua bản quyền sách trên và chuyển thể thành phim, mọi chỉnh sửa đều có trao đổi trước với tác giả, được sự đồng ý mới thực hiện. Tâm sự vì sao không giữ nguyên tên của sách để làm tựa phim tạo sự hấp dẫn, Thanh Thúy thổ lộ từ sách đến phim khác nhiều nên không giữ lại tựa được.

 

Thanh Thúy tại buổi giới thiệu dự án phim
Thanh Thúy tại buổi giới thiệu dự án phim

"Chờ em đến ngày mai” thuộc thể loại tình cảm, hài hước, pha một chút phép màu biến hóa. Trấn Thành, An Nguy, Will Nguyễn (nhóm 365) là dàndiễn viên chính của phim. "Phim có sử dụng kỹ xảo và còn có sự tham gia của một chú chó biết diễn xuất. Hiện chúng tôi đã tìm được chú chó này, rất may mắn" - Thanh Thúy kể. Chị nói thêm rằng dự án phim trước là "Sứ mệnh trái tim" chỉ còn một tuần nữa là xong, có thể yên lòng không nghĩ về nó mà bắt tay vào dự án mới.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh kể từ chuyển sang đầu tư sản xuất phim đã liên tục cho ra nhiều sản phẩm doanh thu tốt như: "Ma dai", "Taxi, em tên gì?"... Theo Thanh Thúy, vợ chồng chị không có kế hoạch cụ thể nhưng cố gắng mỗi năm làm 4-5 phim. "Điều quan trọng là ý tưởng! Mỗi khi có ý tưởng tốt là chúng tôi bắt tay làm ngay. Chúng tôi thấy nếu có được sự hợp tác với các đối tác nước ngoài thì rất tốt nhưng hiện chưa có cơ hội này" - Thanh Thúy cho biết. Chị nhận xét Trấn Thành là diễn viên diễn xuất sắc. Anh đầy nhiệt huyết, lửa nghề lúc nào cũng tuôn trào nên cần một người đủ tầm kềm bớt lại, sẽ phát huy hết khả năng. Vì thế, khi tìm kiếm người vào vai nam chính trong phim này, vợ chồng chị nghĩ ngay đến Trấn Thành.

Từng là một diễn viên có tiếng nhưng từ khi chuyển sang vai trò nhà sản xuất Thanh Thúy hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh. Chị lùi hẳn về hậu phương chăm lo cho gia đình cũng như những dự án phim của công ty. Lý giải việc mình vắng bóng trên trường quay, Thanh Thúy nói chị chưa tìm được vai diễn phù hợp. "Thúy mỗi khi làm việc gì phải rất tập trung, xác định sản xuất phim nào là tập trung công việc sản xuất. Trong đầu Thúy chỉ có những toan tính phải làm sao để khán giả hài lòng với sản phẩm mình làm ra. Họ không tiếc tiền mua vé khi rời rạp, không cảm thấy mất 100 phút quý giá của cuộc đời. Những suy nghĩ này chiếm hết tâm trí nên Thúy không còn tâm tư nào để mong tìm kiếm vai diễn phù hợp" - Thanh Thúy bộc bạch.

 

Thanh Thúy rực rỡ với đầm đỏ
Thanh Thúy rực rỡ với đầm đỏ

 

Diễn viên Thanh Thúy: 'Tôi muốn có nhiều con!'
 

 

Diễn viên Thanh Thúy: 'Tôi muốn có nhiều con!'
 

 

Diễn viên Thanh Thúy: 'Tôi muốn có nhiều con!'
 

 

Chị nói hiện công việc của mình như nhân viên văn phòng, sáng 8 giờ đến công ty, 17 giờ về nhà chăm lo cho con trai. Vợ chồng chị rất mong có thêm nhiều con nhưng chưa như ý. Vốn tính thích trẻ con, chị nghĩ con cái là của trời cho, là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ cũng như đời mình nên sinh bao nhiêu con cũng không ngán.

Trong gia đình, mỗi khi muốn chi tiêu việc lớn cả hai vợ chồng chị đều ngồi lại bàn bạc, thống nhất. Thanh Thúy hóm hỉnh tâm sự hiện mình chỉ giữ tiền giùm chồng nhưng mỗi khi xài vẫn phải báo cáo, hai bên nắm rõ. Tự nhận mình khá khép kín, không nhiều bạn bè trong giới showbiz, Thanh Thúy nói do bận rộn công việc, dự án dồn dập, không thời gian cà phê, giao lưu bạn bè. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp gặp nhau, chị và mọi người vẫn trò chuyện rôm rả, vui vẻ.

Chị hé lộ thêm hiện công ty vợ chồng chị đang chạy dự án phim Tết Nguyên đán với thể loại hài vui nhộn nối tiếp dự án mùa Giáng sinh này.

Tác giả bài viết: Minh Khuê

Nguồn tin: Duyenclvn theo nld.com.vn