Con gái của Mai Phương sẽ thế nào?

MP & L

MP & L

Không chỉ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương, nhiều người thực sự đau xót vì con gái của cô còn rất nhỏ

.

 
Con gái của Mai Phương sẽ thế nào? - Ảnh 1.

Diễn viên trẻ Mai Phương

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của diễn viên trẻ Mai Phương được công chúng và những người trong giới đặc biệt quan tâm. Ở tuổi 33, phải đối mặt với căn bệnh ung thư phổi quái ác, Mai Phương khiến nhiều người xót xa khi cô là nghệ sĩ đa tài, hiền lành. Nhưng điều xót xa hơn là gia cảnh của Mai Phương cũng chẳng giàu có gì và con gái của cô, bé Lavie, thì còn quá nhỏ.

Con gái của Mai Phương sẽ thế nào? - Ảnh 2.

Mai Phương đang điều trị tại Khoa Ung bướu Bệnh viên 175

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Mai Phương cách đây 3 ngày, kèm dòng chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại của nữ diễn viên. Theo NSND Hồng Vân, tới nay, Mai Phương vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì sợ phiền và bị hiểu lầm là đang "bán bệnh", mặc dù sức khoẻ nữ diễn viên đang rất yếu.

"Phương là như vậy, tự trọng và tự lập. Quá nhiều anh em, bạn bè đồng nghiệp yêu thương, lo lắng và muốn sẻ chia với Phương. Suốt 2 tuần lễ qua, khi biết Phương bệnh, tôi thật sự bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu là con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người. Tới thời điểm này, con đau buốt toàn thân, thậm chí mỗi lần tới cơn ho cũng không thể ho mạnh vì xương giờ rất giòn, dể gãy. Thế nhưng, con không hề than thở bởi rất kiên cường đối mặt với căn bệnh và vẫn cười. Nhưng mọi người ơi, con đang cần nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nên Vân nghĩ rằng mọi sự giúp đỡ hãy gởi vào tài khoản của Đại Nghĩa hoặc Ốc Thanh Vân nhé" - NSND Hồng Vân viết.

Con gái của Mai Phương sẽ thế nào? - Ảnh 3.

Diễn viên Ốc Thanh Vân cùng Mai Phương

Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương hiện bị tràn dịch màng phổi, nếu không đỡ sẽ phải mổ. "Bệnh đến rất nhanh, em không đỡ được. Chính xác là mầm bệnh đã ủ từ lâu nhưng mới phát ra gần đây, khi em lao lực và kiệt sức.

Bác sĩ cũng đã vạch ra phác đồ điều trị, thời gian qua, Phương phải chạy ngược xuôi để hoàn tất các xét nghiệm, nay chính thức bước vào quá trình điều trị và sẽ có lúc phải cách ly" - diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Con gái của Mai Phương sẽ thế nào? - Ảnh 4.

Bé Lavie sẽ do Ốc Thanh Vân thay Mai Phương chăm sóc trong lúc cô điều trị bệnh

"Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen chăm sóc, bé không được đến trường hơn 1 tháng qua. Chính thức Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Cuộc chiến này rất dài, rất khó và chắc chắn chị Ốc sẽ bên em như vẫn từng, cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này! Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể. Sắp tới, có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Tạm thời tính vậy, nếu em khoẻ hơn thì tất nhiên con gái phải bên cạnh em rồi, con là động lực lớn nhất mà" - Ốc Thanh Vân viết.

 

Như vậy, diễn viên Ốc Thanh Vân sẽ là người chăm sóc cho Lavie như lời khẳng định của cô với siêu mẫu Xuân Lan: "Sẽ lo cho Lavie như con của mình".

Con gái của Mai Phương sẽ thế nào? - Ảnh 5.

Ốc Thanh Vân hứa chăm bé Lavie như con mình

Tất cả các nghệ sĩ vẫn đang tiếp tục kêu gọi, vận động người thân giúp đỡ kinh phí để Mai Phương điều trị bệnh. Tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa thấy Phùng Ngọc Huy - cha bé Lavie - xuất hiện dù tình trạng bệnh cũng như tài chính khó khăn của Mai Phương được lan truyền rộng khắp mạng xã hội.

Thùy Trang tổng hợp

Nguồn tin: tcgd theo NLĐ