Thái Châu lần đầu tiên hát cùng Khánh Ly ở Việt Nam

Thái Châu

Thái Châu

Lần đầu tiên ca sĩ Thái Châu biểu diễn cùng ca sĩ Khánh Ly trong đêm nhạc Như cánh vạc bay 2 sẽ diễn ra vào 20 giờ 30 ngày 20-11 tại Golden Palace Convention Center (TP Biên Hòa, Đồng Nai).
 

 

Ca sĩ Thái Châu sẽ hát Xóm đêm, Sầu đông… 

Như cánh vạc bay 2 tâm điểm vẫn là giọng ca Khánh Ly với những nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bên cạnh đó là các giọng ca: Thái Châu, Lệ Thu, Elvis Phương và Lê Uyên.

 

Ca sĩ Lê Uyên và Khánh Ly sẽ hát những ca khúc của hai người tri kỷ trong cuộc đời của mỗi danh ca: Lê Uyên Phương và Trịnh Công Sơn .

 

Sở dĩ có sự trở lại của Khánh Ly với khán giả khu vực phía Nam bởi đêm nhạcNhư cánh vạc bay vào ngày 16-10 vừa qua đã rất thành công.

Còn riêng với ca sĩ Khánh Ly, đây là lần thứ hai cô trở lại quê chồng - Đồng Nai nên bản thân cô cảm thấy có một sự gần gũi, quen thuộc. Chính ca sĩ Khánh Ly chia sẻ rằng chính từ sự đón nhận quá nhiệt tình, dễ thương của khán giả tại TP Biên Hòa trong đêm nhạc đầu tiên vào tháng 10 đã tiếp “lửa” thêm cho giọng hát của cô. Sự nhiệt thành, yêu quý của khán giả đã giúp Khánh Ly giữ vững phong độ, không một chút suy suyển giọng hát dù cô hát đến 12 ca khúc.

 

Ca sĩ Elvis Phương sẽ gửi tặng khán giả những bản nhạc tình: Mười năm tình cũ, Còn yêu em mãi. 

 

Lần này, Khánh Ly tiếp tục thủ thỉ với những tình khúc của Trịnh:  Bên đời hiu quạnh, Còn tuổi nào cho em, Diễm xưa, Hạ trắng, Dấu chân địa đàng…

Trong đêm nhạc Như cánh vạc bay 2, Khánh Ly sẽ song ca cùng Elvis Phương ca khúc Qua cầu gió bay. Trong phần solo của mình, ca sĩ Elvis Phương sẽ trình bày những tác phẩm: Mười năm tình cũ, Còn yêu em mãi, Áo anh sứt chỉ đường tà… Lệ Thu sẽ hát Thu hát cho người, Dấu tình sầu, Thu ca… 

Lê Uyên sẽ đến với các tác phẩm của người chồng quá cố của chị - Lê Uyên Phương… Ngoài ra ba giọng nữ của chương trình là Khánh Ly - Lệ Thu và Lê Uyên cũng sẽ trình bày một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Uyên Phương là - Một ngày vui mùa Đông.

 

Ca sĩ Lệ Thu ngoài phần solo sẽ hát cùng Khánh Ly và Lê Uyên ca khúc Một ngày vui mùa Đông.

 

 

Đặc biệt ca sĩ Thái Châu - người lần đầu tiên đến với chương trình sẽ chọn những bài hát: Xóm đêm, Sầu đông và Bài tình ca cho em… cùng phần đặc biệt kết hợp với Khánh Ly.

Như cánh vạc bay 2 sẽ có xe đưa đón dành cho các khán giả đi từ TP.HCM. Xe bắt đầu khởi hành tại phòng trà Đồng Dao vào lúc 18 giờ cùng ngày.

QUỲNH TRANG


Thái Châu trở về với Chuyện đêm mưa

Ca sĩ hải ngoại Thái Châu sẽ trở về Việt Nam biểu diễn trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng Bảy với chủ đề Chuyện đêm mưa.

 

Ca sĩ Thái Châu sẽ trình bày hai ca khúc gắn với tên tuổi của anh là Mưa chiều kỷ niệm và Thà như giọt mưa. Bên cạnh giọng ca Thái Châu, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Quang Dũng, Bảo Yến, Kasim Hoàng Vũ, Đoan Trang, Hoàng Bách, Thanh Ngọc, Quốc Thiên… Các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc mưa: Tháng Sáu trời mưaTiếng mưa đêmLạnh trọn đêm mưa

Chương trình diễn ra vào 20 giờ ngày 25-7 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

NAM THANH


Nguồn tin: tcgd theo Pháp Luật