Khánh Ly: Lòng vẫn nhói đau khi nghĩ về Trịnh Công Sơn

Ca sĩ Khánh Ly

Ca sĩ Khánh Ly

Trên trường quay Cuộc sống thường ngày, nữ danh ca Khánh Ly đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về NS Trịnh Công Sơn nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày mất của ông.
.

Khanh Ly: Long van nhoi dau khi nghi ve Trinh Cong Son - Anh 1

Ảnh: Thùy Hương/VTV News

Khanh Ly: Long van nhoi dau khi nghi ve Trinh Cong Son - Anh 2

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày mất của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn (1/4/2001 - 1/4/2016), chương trình Cuộc sống thường ngày đã mời đến trường quay tri kỷ của ông – nữ ca sĩ Khánh Ly.

Khanh Ly: Long van nhoi dau khi nghi ve Trinh Cong Son - Anh 3

Đối với những người yêu mến nhạc Trịnh, Khánh Ly được coi là người thể hiện thành công nhất những sáng tác của Trịnh Công Sơn, thành công đến nỗi nhiều người đã ví von rằng tiếng hát của bà và nhạc Trịnh là hai thứ không thể tách rời.

Khanh Ly: Long van nhoi dau khi nghi ve Trinh Cong Son - Anh 4

Khánh Ly chia sẻ đã có một khoảng thời gian, bà và Trịnh Công Sơn chịu đói, chịu rét, chịu nghèo để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Thế nhưng dù phải trải qua rất nhiều gian khổ, nữ ca sĩ vẫn cảm thấy may mắn khi được đi với Trịnh Công Sơn và được hát những nhạc phẩm của ông.
"Mỗi lần nghĩ về sự ra đi của Trịnh Công Sơn, trong lòng tôi vẫn nhói lên một nỗi đau không thể nói thành lời...", bà xúc động chia sẻ.

Khanh Ly: Long van nhoi dau khi nghi ve Trinh Cong Son - Anh 6

Cũng tại trường quay Cuộc sống thường ngày, bà đã lần đầu tiết lộ những điều ít ai biết về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Khanh Ly: Long van nhoi dau khi nghi ve Trinh Cong Son - Anh 7

Sau khi kết thúc buổi ghi hình, các thành viên của ê-kíp Cuộc sống thường ngày đã chụp hình kỷ niệm với nữ ca sĩ Khánh Ly

Khanh Ly: Long van nhoi dau khi nghi ve Trinh Cong Son - Anh 8

Khanh Ly: Long van nhoi dau khi nghi ve Trinh Cong Son - Anh 9

Chương trình Cuộc sống thường ngày với những chia sẻ xúc động của Khánh Ly về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ lên sóng vào ngày mai (1/4), đúng dịp kỷ niệm 15 năm ngày ông ra đi.


Nguồn tin: Duyenclvn theo baomoi.com