Hai ca sỹ Việt tử vong tại chỗ vì tai nạn giao thông nghiêm trọng

2

2

Hai thành viên của nhóm nhạc ATA đã tử vong tại chỗ khi điều khiển phương tiện giao thông và đâm thẳng vào đuôi xe tải trên đường ĐT.741 (đoạn qua khu phố Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

Mới đây, thông tin 2 thành viên của nhóm nhạc ATA là Chí Ngôn và Gia Khang đã qua đời vì tai nạn giao thông vào tối ngày 16/12, khiến cho người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

làng sao
Di ảnh của Chí Ngôn và Gia Khang trong buổi tang lễ.

Trả lời VietNamNet về thông tin trên, Công an xã Phú Riềng cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 16/12, hai nạn nhân là Nguyễn Chí Ngôn (32 tuổi, ngụ tại phường 17, Gò Vấp, TP.HCM) và Lâm Gia Khang (26 tuổi, ngụ tại Đức Hạnh, Bù Gia Mập, Bình Phước) đã điều khiển xe máy lưu thông trên đường ĐT.741, hướng từ thị xã Phước Long đi TP.HCM và đâm thẳng vào đuôi xe tải đang đậu tại lề bên phải phía trước (tại đoạn đường qua khu phố Phú Thịnh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

Do cú va chạm quá mạnh, vùng đầu của Chí Ngôn và Gia Khang đã bị chấn thương nghiêm trọng và tử vong tại chỗ. Chiếc xe do cả 2 sử dụng đã bị vỡ nát phần đầu. Hiện Công an xã Phú Riềng đang phối hợp cùng Cảnh sát giao thông và bên phía Pháp y để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

làng sao
Ca sĩ Gia Khang (trái) và Chí Ngôn (phải) thành lập nhóm nhạc ATA vào khoảng năm 2012.

Trao đổi với VietNamNet, ca sĩ Hùng Cường - người bạn của Chí Ngôn và Gia Khang cho biết, cả 2 đã thành lập nhóm nhạc ATA và bắt đầu đi diễn vào khoảng năm 2012. Chí Ngôn và Gia Khang đều được đồng nghiệp nhật xét là người khá hiền lành và hòa đồng.

làng sao
Chí Ngôn trên sân khấu biểu diễn trong một sự kiện.

Lưu Hằng

Nguồn tin: tcgd theo VNN