Danh ca Boney - M: “Không còn trẻ nhưng vẫn… cháy hết mình”

Danh ca Liz Mitchell và Chris Norman

Danh ca Liz Mitchell và Chris Norman

Khẳng định hoàn toàn hát live trong đêm diễn tối nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, danh ca của nhóm nhạc Boney-M khẳng định: “Dù không còn trẻ nhưng chúng tôi sẽ hát live toàn bộ trong đêm diễn này”.

Trong buổi gặp mặt báo giới diễn ra vào chiều qua (30/9), nữ danh ca Liz Mitchell của nhóm Boney-M thực sự gây ấn tượng khi chia sẻ những tình cảm dành cho đất nước, con người Việt Nam.

Khi được hỏi bà biết gì về Việt Nam, nữ danh ca này đã không ngần ngại: “Không biết đến Việt Nam là một điều thiếu sót”.

danh ca boney m khong con tre nhung van chay het minh
Danh ca Liz Mitchell và Chris Norman trong buổi gặp gỡ báo giới Việt Nam

Danh ca cũng hóm hỉnh cho biết: Bà đến Việt Nam nhưng từ rất lâu rồi, thuộc những năm 1990. Trước đó, bà Liz Mitchell cũng biết đến Việt Nam qua sách vở và đặc biệt là qua lời kể của bạn mình về đất nước Việt Nam những năm 1970 khi mà đất nước này vừa bước ra khỏi chiến tranh.

Theo lời bạn nói lại thì Liz Mitchell biết được rằng: Dù lúc đó mới bước ra khỏi cuộc chiến nhưng đến Việt Nam luôn thấy gương mặt rạng ngời của người dân ở đây, trông họ không có vẻ gì là vừa mới bước ra từ một cuộc chiến.

Chính vì vậy, lần đến Việt Nam lần này, bà cũng muốn một lần nữa trải nghiệm về lịch sử, về đất nước con người Việt Nam.

danh ca boney m khong con tre nhung van chay het minh
Lần sang Việt Nam lần này, nữ danh ca Liz Mitchell được phu quân tháp tùng

Là một ban nhạc được yêu thích của hầu hết khán giả Việt những năm của những năm 1970 tại Việt Nam, Boney - M cảm và Chris Norman cảm ơn những tình cảm mà khán giả Việt dành cho mình.

Vì vậy, trả lời câu hỏi liệu ban nhạc có đảm bảo hát "live" ( hát trực tiếp) trong suốt chương trình, trưởng nhóm của Boney M khẳng định: "Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi nhạc và hát live toàn bộ".

Bà Liz Mitchell tiết lộ thêm: " Đúng là đến bây giờ chúng tôi không còn trẻ nữa, cũng không còn giữ được những điệu nhảy cuồng nhiệt như xưa nhưng trong 45 năm ca hát, cá nhân tôi chưa phải huỷ một buổi biểu diễn nào".

danh ca boney m khong con tre nhung van chay het minh
Danh ca Chris Norman nói: Đây là lần đầu tôi được đến Việt Nam

Đại diện của Smokie, nam danh ca Chris Norman cũng khẳng định: Phần trình diễn của Smokie cũng sẽ là những tác phẩm từng để lại dấu ấn trong khán giả và đương nhiên chúng sẽ được thể hiện đúng như nguyên bản.

Show diễn Boney M & Chris Norman – Smokie tối nay (1/10) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam một đêm bùng nổ bởi sự kết hợp của hai dòng nhạc mang nhiều đối lập. Một bên là những bản nhạc disco chất Latinh mạnh mẽ, đầy hoang dã được kết hợp với những bản Rock ballad lãng tử… chắc chắn sẽ khiến hàng trăm trái tim người yêu nhạc thế hệ người Việt thập niên 1980 và 1990 phải thổn thức.

Tác giả bài viết: Huyền Anh

Nguồn tin: duyenclvn theo petrotimes.vn