\n
Đang truy cập : 36
•Máy chủ tìm kiếm : 1
•Khách viếng thăm : 35
Hôm nay : 28962
Tháng hiện tại : 309804
Tổng lượt truy cập : 16134742
Tận dụng thế mạnh của phim ảnh màn ảnh rộng thời 4.0 với hình ảnh, cảnh trí, âm thanh ánh sáng, kỷ xảo, hiệu ứng, góc quay mà sân khấu thiếu...ngoài ra phim được công chiếu được PR vào hệ thống rạp rộng khắp, với những buối ra mắt hoành tráng ..Phim cải lương có cứu được cải lương hay thổi vào đó những làn gió mới hay không qua hơn 10 năm nhìn lạ
ĐBP
NSND Đinh Bằng Phi đã sáng tác, chuyển thể gần 40 kịch bản, ông đã dựng một số tác phẩm và đã có gần chục giải thưởng sân khấu, có thể kể: “Trần Bình Trọng tuẫn tiết”, “Cánh tay Vương Tá”, “Ngọc Kỳ Lân xuất thế”, “Thần nữ dâng ngũ linh kỳ”, “Xử án Bàng Quý Phi”, “Nguyễn Trãi nhập Đông Quan”, “Chất ngọc không tan” (viết chung với tác giả Trương Huyền), “Chuyện tình bảy núi” (viết chung với tác giả Nguyên Hùng), “Bông hồng núi Nưa” (viết chung với tác giả Hoài Linh tức Tư Trương), “Đào Mai tương ngộ” (viết chung với tác giả Trương Huyền), “Bạch Viên - Tôn Các” (viết chung với tác giả Nhất Phương), “Án chứng vết son môi” (chung với TG Lê Thanh Hoài), “Cọp biển”, “Dũng khí Đặc Đại Độ” (chung với Nhà văn Ngọc Linh), “Võ Đông Sơ - Bạch Thu Hà” (chung với tác giả Đức Hiền), “Người cáo” (chung với tác giả Lê Duy Hạnh)... Ngoài ra, ông còn viết sách nghiên cứu: ''Nhìn về sân khấu Hát bội Nam Bộ'' (năm 1995), được xem là một trong số ít viên gạch xây nền móng nghiên cứu lịch sử Hát bội Nam Bộ. |
Mã an toàn:
Tận dụng thế mạnh của phim ảnh màn ảnh rộng thời 4.0 với hình ảnh, cảnh trí, âm thanh ánh sáng, kỷ xảo, hiệu ứng, góc quay mà sân khấu thiếu...ngoài ra phim được công chiếu được PR vào hệ thống rạp rộng khắp, với những buối ra mắt hoành tráng ..Phim cải lương có cứu được cải lương hay thổi vào đó những làn gió mới hay không qua hơn 10 năm nhìn lạ
Ý kiến bạn đọc