\n
09:34 EST Thứ sáu, 13/12/2024
hình music online

Đăng Nhập - Đăng Ký

qua tang

> KHÓI LỬA BIÊN THÙY 1 - 07/05/2019 10:32
Chúc vui Xem thêm
Yêu cầu: Trần Minh Thương
Người nhận: Minh Thương

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 2839

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 162639

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 18012900

Trang nhất » Tin Tức » Ca Sĩ

Thông diệp của cải lương điện ảnh

Thông diệp của cải lương điện ảnh

Tận dụng thế mạnh của phim ảnh màn ảnh rộng thời 4.0 với hình ảnh, cảnh trí, âm thanh ánh sáng, kỷ xảo, hiệu ứng, góc quay mà sân khấu thiếu...ngoài ra phim được công chiếu được PR vào hệ thống rạp rộng khắp, với những buối ra mắt hoành tráng ..Phim cải lương có cứu được cải lương hay thổi vào đó những làn gió mới hay không qua hơn 10 năm nhìn lạ

Xem tiếp...

Bằng Kiều: “Tôi hấp, dở hơi…khác biệt với người của showbiz”

Đăng lúc: Thứ ba - 28/08/2018 03:16 - Đã xem: 1999
BK

BK

Nam ca sĩ “Buồn ơi! Ta xin chào mi” thẳng thắn thừa nhận, anh là con người lạc hậu so với showbiz hiện tại.
Deewatch Pure White Fashion Style: Up to 70% OFF+ Free Shipping Worldwide

+ Các ca sĩ đã thành danh trong nước từ Ngọc Anh, Thu Phương hay Hà Trần….khi ra hải ngoại đều hát thêm dòng nhạc xưa, vậy có bao giờ anh nghĩ mình sẽ hát dòng nhạc này?

-Tôi nghĩ điều này sẽ khó xảy ra trong quyết định của mình. Ở hải ngoại, người Việt Nam có số lượng không thể so sánh như ở Việt Nam được. Khi đã ra nước ngoài thì ai cũng hoài cổ và bao giờ cũng hoài hương. Nếu ở Việt Nam thì chả việc gì bạn phải hoài cổ, không hoài hương vì bạn đang sống trên quê hương mình.

Khi chúng ta muốn chinh phục được khán giả thì trước hết mình phải đứng ở vị trí khán giả. Đặc trưng của khán giả hải ngoại là hoài cổ, hoài hương.

Bằng Kiều: “Tôi hấp, dở hơi…khác biệt với người của showbiz” - ảnh 1 Nam ca sĩ Bằng Kiều

Ở trong nước, có 90-100 triệu dân, không có người này thì người kia nghe mình. Ở nước ngoài thì toàn thế giới có vài triệu người Việt, nếu mình muốn chinh phục họ thì đầu tiên mình phải là họ đã. Các ca sĩ ra hải ngoại đều như thế. Người ta không bỏ tiền mua vé xem thứ lạ hoắc. Ai cũng muốn ca sĩ hát những gì họ thích chứ.

+ Ngày nay, nhiều ca sĩ hải ngoại về làm ban giám khảo rất nhiều cuộc thi nhưng dường như anh thì không? Vì sao vậy?

- Làm gameshow, tôi phải ngồi triền miên hàng tháng trời. Khi làm Vietnam Idol 2016, thời gian lâu nhất là 1 tháng ở Việt Nam.

Trong khi, các con tôi ở Mỹ. Tôi không muốn đi quá lâu, không muốn xa bọn trẻ con lâu. Tôi chỉ đi đi lại lại làm gì không mất thời gian nhiều.

Tôi đã nhận được khá nhiều lời mời nhưng đều phải từ chối vì mình không thoải mái về thời gian.

Bằng Kiều: “Tôi hấp, dở hơi…khác biệt với người của showbiz” - ảnh 2 Anh từ chối ngồi ghế nóng vì muốn dành thời gian cho các con

+ Từ chối công việc chỉ muốn dành thời gian cho các con, anh là ông bố rất tình cảm?

-Nhà tôi gần nhà Trizzie Phương Trinh. Tôi mà ở nhà thì đón các cháu qua chơi nhiều. Chẳng cần phải làm gì, chỉ cần bố con nhìn thấy nhau. Tôi muốn cho các cháu cảm giác bố quanh quẩn đấy thôi dù ở với mẹ. Cần vấn đề gì, hay thích gì thì gọi bố. Tôi và Phương Trinh coi nhau như bạn bè. Tôi thích như thế.

Mình cứ đi suốt thì không có thời gian chứng kiến bọn nó lớn. Tôi cũng không dậy dỗ gì nhiều, may mắn các con tôi đều lành, rất ngoan

+ Ở hải ngoại anh đã là lượng khán giả hùng hậu, vậy anh có nghĩ đã đến lúc mình cần phải quay về chiếm lĩnh khán giả trong nước mở rộng biên độ sáng tạo?

-Thật ra tôi chẳng chiếm lĩnh gì cả. Khán giả của tôi tôi biết họ ở khoảng nào. Tôi chỉ muốn đi sâu hơn nữa chắt lọc hơn nữa.

Bằng Kiều: “Tôi hấp, dở hơi…khác biệt với người của showbiz” - ảnh 3 Bằng Kiều: “Tôi hấp, dở hơi…khác biệt với người của showbiz”

+ Anh chia sẻ như vậy có nghĩa anh đang muốn thu hẹp khán giả của mình?

-Có thể nói là như vậy. Giờ hào quang sự nổi tiếng hay độ phủ sóng với mình, tôi nghĩ đã đủ. Tại sao tôi không nhận game cũng là yếu tố đó.

Tôi hoạt động trong showbiz nhưng quan niệm lại hơi khác. Có thể lạc hậu quê mùa so với showbiz bây giờ. Tôi vẫn ở một khoảng trầm, không sôi nổi, không chường mặt lên báo hay làm cái gì đấy để quảng bá thêm tên tuổi. Tôi thấy tất cả những việc tôi làm từ xưa nay đều là mình thích. Báo chí khán giả quý mình thì đẩy lên chứ xưa nay tôi không nuôi báo.

Tôi không có một ê-kip về truyền thông trong khi những người hoạt động showbiz đều có, thậm chí điều này là cần thiết. Tôi vẫn như ngày xưa, sẽ chỉ làm những gì mình thích thú, cảm thấy mình hứng khởi thì làm chứ không cố tình để làm cho mình nổi. Không cố tình để bài đấy nó hit.

Mọi thứ đều đến một cách tự nhiên, hữu xạ tự nhiên hương. Vẫn hấp dở hơi như thế. Có thể đấy là sở đoàn không phù hợp nhưng đấy là con người. Tôi không làm được nhiều điều tôi không thích.

+ Như anh chia sẻ, vậy những điều đó có khiến anh gặp trở ngại khi khi hòa nhập với đời sống âm nhạc tại hải ngoại?

-Ở hải ngoại khác biệt là, ngoài thời gian ca hát trên sân khấu, thì khi về nhà việc ai người ấy làm. Không có liên quan tới ai. Đồng nghiệp bên kia gặp nhau trong show thôi. Chỉ có một số bạn bè thân thì hay rủ nhau qua nhà ăn uống, cà phê cà pháo thôi. Đời sống bên đó hơi khép kín.

+ Trên mạng xã hội anh chỉ chia sẻ nhẹ nhàng như vườn cây ao cá và cũng không thể hiện quan điểm sống của mình trên đó, vậy con người thật của anh là thế nào?

-Ngoài hát, sở thích hút thuốc lào, tôi thích chăm sóc vườn cây ao cá. Ở nhà tôi giống nông dân, thợ mộc làm việc nhà, dành thời gian cho vườn tược, cây cối, cá mú.

+ Có bao giờ anh cảm thấy mệt mỏi trước những thăng trầm của cuộc sống?

-Tôi chẳng bao giờ thấy mỏi mệt. Tôi lạc quan trong tất cả mọi thứ. Tội gì mà mệt. Mà mình mệt thật thì cũng giáng cho qua một cách nhẹ nhàng.

Đời sống mà, cũng phải có những điều làm mình không vừa ý, như thế mới là đời sống./.

+ Xin cảm ơn anh về những chia sẻ!

Thư Kỳ 

 


Nguồn tin: tcgd theo TQ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

QUY DUY TRI TRANG WEB

Share mạng xã hội

Tin ngẫu nhiên

Thông diệp của cải lương điện ảnh

Tận dụng thế mạnh của phim ảnh màn ảnh rộng thời 4.0 với hình ảnh, cảnh trí, âm thanh ánh sáng, kỷ xảo, hiệu ứng, góc quay mà sân khấu thiếu...ngoài ra phim được công chiếu được PR vào hệ thống rạp rộng khắp, với những buối ra mắt hoành tráng ..Phim cải lương có cứu được cải lương hay thổi vào đó những làn gió mới hay không qua hơn 10 năm nhìn lạ

 

Tôi và Bạn

Biết bao kỹ niệm cứ ngỡ như mới đây Ai rồi củng sẻ nhưng bạn bỏ cuộc khi mọi thứ còn dang dở quá … Tôi và Bạn như hình với bóng vậy mà … Nợ bạn một buổi ăn hẹn hò trút bầu tâm sự... Vĩnh biệt bạn nhé Đức Tiến !

 

Nghệ sĩ Linh Huyền: Góp sức nhỏ quảng bá nghệ thuật cải lương

Trong số hiếm hoi các cuộc thi tìm kiếm giọng ca cải lương hiện nay, cuộc thi tuyển lựa giọng ca cải lương Út Trong Award do nghệ sĩ Linh Huyền tổ chức vẫn giữ được nét độc đáo riêng của mình.

 

Cuộc sống đối lập của nghệ sĩ Việt được phong tặng NSƯT định cư nước ngoài

Cùng sang nước ngoài định cư nhưng 2 nghệ sĩ Việt vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT lại có cuộc sống đối lập nhau: Người làm việc cật lực, người tận hưởng bên gia đình.

 

Hành trình 20 năm - Một trang web để đời

Làm sao nói hết đuợc, làm sao đo đuợc sự phát triển , nổ lực của trang web trong 20 năm , làm sao thấu hiểu hết đuợc những công việc thầm lặng của Admin, ban điều hành và hàng nghìn thành viên tâm huyết của web cailuongvietnam.com.

 

Sân khấu thiếu vở diễn mang hơi thở thời đại?

Giải thưởng năm 2023 của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đã không tìm được giải A ở cả vở diễn sân khấu và kịch bản văn học

 

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

 

Thù lao diễn viên xiếc vẫn 200.000 đồng/buổi, NSND Phi Vũ chạnh lòng

So với các ngành nghề khác, nghệ sĩ xiếc vẫn đang chịu sự bất cập do chịu sự chi phối của quy định, tiền bồi dưỡng cho nghệ sĩ, diễn viên xiếc không vượt quá 200.000 đồng là điều khiến NSND Phi Vũ chạnh lòng.

 

Vì sao NSƯT Trinh Trinh có duyên với vai Bùi Thị Xuân

Trong vở kịch sử Việt "Tình sử Thăng Long" vừa diễn tại Nhà hát Bến Thành, NSƯT Trinh Trinh đã có những lớp diễn đầy cảm xúc với vai Bùi Thị Xuân. Cô tâm sự đó là duyên số gắn kết cô với nhân vật lịch sử này.

 

NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh tạo điểm nhấn nổi bật cho vở "Xuân về trên đất Thăng Long"

Giữa những sàn diễn sáng đèn với vở tuồng dựa theo lịch sử Trung Quốc, thì Đồng Ấu Bạch Long dưới sự đầu tư của ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã ra mắt vở sử Việt "Xuân về trên đất Thăng Long" tại Nhà hát Nụ cười (Cung Văn hóa Lao động TP HCM).

 

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của VN: U80 mỗi ngày vẫn dành 4 tiếng học ngoại ngữ

Tiến sĩ cải lương đầu tiên của Việt Nam - Bạch Tuyết từng 3 lần tự tìm đến cái chết, sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân, bà lựa chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

 

Lệ Thủy, Tú Trinh, Công Ninh yêu bếp cơm chay "Lòng tốt quanh ta"

Các nghệ sĩ tham gia ca cảnh "Lòng tốt quanh ta" đã hẹn một ngày không xa sẽ đến thăm bếp cơm chay 0 đồng của cụ Hồng, cụ My.

 

Nghệ sĩ Ngân Tuấn nâng đỡ con trai cố NSƯT Chiêu Hùng nối nghiệp cha

"Ngũ hổ tướng" của sân khấu cải lương tuồng cổ gồm: Ngân Tuấn, Khánh Tuấn, Chiêu Hùng, Trọng Nghĩa và Chí Linh. Trong số này, chỉ có con trai của cố NSƯT Chiêu Hùng là theo nghề diễn viên.

 

Vì sao Anh Thư từng ngừng diễn xuất?

Mỹ nhân màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cùng tên trong phim "Hoa vương". Vai diễn mang về cho cô tình yêu thương của khán giả, giúp cô vào tốp 5 vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023.

 

30 năm ngọt bùi cùng Bông Lúa Vàng

Bông Lúa Vàng là một giải thưởng danh giá trong làng nghệ thuật cải lương, đến nay đã được 30 năm hoạt động, tuyển chọn không biết bao nhiêu giọng ca hay, đẹp, lạ cho bộ môn cải lương.

 

Cuộc đời thăng trầm của danh ca Mộc Lan

Giữa thập niên năm 1950, tại Sài Gòn, danh ca Mộc Lan cùng với Kim Thước và Châu Hà đã tạo nên những giọng ca vang bóng một thời. Trong đó, nữ danh ca Mộc Lan được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, nhưng có cuộc đời chìm nổi, truân chuyên nhất.